Côn Luân

Uy Linh Thoái Pháp

Sơn Xuyên Vô Cực (Thực)

Sơn xuyên vô cực, thiên trụy uy linh. Quét sạch kẻ địch trong phạm vi 5m phía trước gây sát thương, khi chính xác mục tiêu chưa đỡ đòn có tỉ lệ tích lũy cho bản thân 1 “Uy Linh Chi Lực”.

Tự Cực Thiên Lý (Hư)

Tự cực thiên lý, hồn khứ quy lai. Bay đạp kẻ địch trong phạm vi 5m phía trước gây sát thương, khi đánh phá đỡ đòn của kẻ địch sẽ đánh bay kẻ địch.

Từ Bộ Thảo Đình (Thực)

Phong tống thanh hương, lưỡng dịch sinh phong. Liên kích mục tiêu gây sát thương. (Chiêu thức này có thể lợi dụng khinh công tiếp cận nhanh đối thủ).

Thiên Phong Hải Đào (Thực)

Biển châu nhất diệp, thanh thưởng kỳ quan. Lao đến khu vực đã chọn gây sát thương cho kẻ địch và đánh ngã kẻ địch chưa đỡ đòn. Khi thành công đánh ngã kẻ địch, nếu bản thân ở giai đoạn bộc phát "Uy Linh Chi Lực" thì có thể lập tức hồi khí và tốc độ thi triển bay vút lên trời của chiêu thức càng nhanh.

Độc Lâm Tuyệt Đỉnh (Giá)

Nguyện thừa lãnh phong, cử thủ cận nguyệt. Khi chặn thành công tích lũy 1 "Uy Linh Chi Lực" duy trì 15s có thể cộng dồn 5 tầng. Sử dụng [Mục Cực Thiên Lý] của bộ này phá phòng thành công xong hoặc sau khi [Phiêu Dao Bát Cực] của bộ này đánh trúng kẻ địch chưa đỡ đòn, "Uy Linh Chi Lực" bạo phát, mỗi tầng "Uy Linh Chi Lực" giúp tăng uy lực chiêu thức, và mỗi đòn kèm thêm sát thương. "Uy Linh Chi Lực" bộc phát xong duy trì 10s rồi tan biến.

Phiêu Dao Bát Cực (Thực)

Bộ bộ vân thâm, tầm tiên mịch hữu. Kình khí tấn công gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi 10m phía trước và trực tiếp đánh bay mục tiêu chưa đỡ đòn.

Uy Diệu Tứ Nhung (Nộ)

Uy chấn bát phương, tiến quân thần tốc. Liên tục đạp mục tiêu gây sát thương.

Trạc Anh Kiếm Pháp

Hung Tạng Khâu Hác (Thực)

Hưng ký yên hà, tương vong lưu thủy. Kiếm khí bay tràn lan gây sát thương cho phe địch trong phạm vi 15m phía trước, nếu mục tiêu chưa kịp đỡ đòn thì thêm cho mục tiêu 1 tầng "Trạc Anh": giảm tốc 10%, duy trì 15s, nhiều nhất tăng 5 tầng.

Hiệp Tình Nhất Vãng (Thực)

Hiệp tình nhất vãng, vân khả tặng nhân. Cầm kiếm liên kích mục tiêu gây sát thương, nếu mục tiêu chưa kịp đỡ đòn và thân trúng "Trạc Anh", thì đòn cuối kỹ năng có thể hồi phục nội lực cho bản thân, số tầng "Trác Anh" của mục tiêu càng nhiều, hiệu quả hồi phục càng tốt.

Đạp Biến Yên Hà (Hư)

Mộ lai triều khứ, đạp biến yên hà. Càn quét kẻ địch trong phạm vi 5m phía trước gây sát thương, phe địch muốn đỡ đòn thì sẽ bị “Chí Mang” 3s và thêm 5 tầng “Trạc Anh”.
Chí Mang: Mất mục tiêu và bị cướp tầm nhìn.

Ý Dật Vu Hải (Giá)

Cách ngạn quan hải, ý dật vu hải. Khiến bản thân vào “Phản Thủ Vi Công”: Khi ở trạng thái đỡ đòn bị kẻ địch tấn công, có thể phá giải chiêu địch, chớp mắt “Chí Mang” và làm đơ kẻ địch chưa đỡ đòn xung quanh 2s, trạng thái duy trì 5s. (Chiêu thức phòng phản, phạm vi hiệu quả 6m, vô hiệu với Bá Thể, có thể bị hư chiêu khắc chế. Tăng số tầng chiêu thức, có thể tăng sát thương phản kích).

Bạch Lãng Hiên Thiên (Thực)

Phong quyển tàn vân, thương hải bồn khuynh. Múa kiếm gây sát thương cho mục tiêu xung quanh, mỗi đòn thêm cho kẻ địch chưa đỡ đòn 1 tầng “Trạc Anh”, chiêu thức sẽ duy trì đánh ngã mục tiêu chưa đỡ đòn có "Trạc Anh" tầng 3 trở lên.
Sử dụng [Ý Dật Vu Hải] trong 5s sau khi thành công phản kích kẻ địch, có thể khiến lúc thi triển chiêu thức nhận được trạng thái “Hoàng Bá Thể” và sát thương càng ngày càng cao. (Khi thi triển chiêu thức có thể tự do di chuyển).

Trạc Anh Thương Lãng (Thực)

Thể tuyệt trần tục, thùy ảnh thương lãng. Đột kích mục tiêu gây sát thương, nếu mục tiêu chưa đỡ đòn thì khiến mục tiêu phong chiêu 2s và thêm 2 tầng “Trạc Anh”, khi mục tiêu chưa đỡ đòn và ở trạng thái “Chí Mang”, cũng có thể đánh choáng mục tiêu 2s.

Thanh Sương Kính Hiểu (Nộ)

Sở thủy thanh không, thủy tâm như kính. Liên kích mục tiêu gây sát thương. Nếu mục tiêu chưa đỡ đòn thì dựa vào số tầng “Trạc Anh” trên người mục tiêu kích hoạt hiệu quả thêm.

Tầng 1 và trở lên: Khi xuất chiêu có thể hồi phục lượng ít khí huyết, số tầng “Trạc Anh” càng nhiều, hiệu quả hồi phục càng tốt

Tầng 2 và trở lên: Khi xuất chiêu tỉ lệ bạo kích tăng, số tầng “Trạc Anh” càng nhiều, hiệu quả bạo kích càng tốt

Tầng 3 và trở lên: Đòn cuối chiêu thức sẽ xóa tất cả “Trạc Anh” và “Chí Mang” mục tiêu. Số tầng tốn càng nhiều, thời gian Chí Mang càng lâu.

Hàn Tuyền Tẩy Tâm Phổ

Bế Tâm Tự Thận (Thực)

Bế tâm tự thận, chung bất thất quá. Gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi 15m phía trước và thêm 1 tầng Tự Thận cho kẻ địch chưa đỡ đòn: giảm tốc 15%, duy trì 10s, có thể cộng dồn 3 tầng.
Chiêu thức có thể tích lũy, tăng uy lực chiêu thức, trữ lực thành công xong: Có thể đánh lui kẻ địch chưa đỡ đòn.

Tự Giác Thiên Ninh (Thực)

Ngôn giản vị hòa, tự giác thiên ninh. Gây sát thương cho mục tiêu (Chiêu thức này có thể lợi dụng khinh công tiếp cận nhanh đối thủ).

Viễn cận tương an (Hư)

Nồng đạm tương nghi, viễn cận tương an. Gây sát thương cho kẻ địch trong khu vực nhấp chọn, khi đánh phá đỡ đòn của kẻ địch sẽ thêm cho kẻ địch trạng thái viễn cận tương an: Trong 5s đến gần bản thân trong phạm vi 10m sẽ định thân 3s.

Tiêu Dao Tự Thị (Giá)

Nhìn rõ dục vọng, lòng sẽ trong sáng. Đỡ đòn thành công bản thân nhận được 1 tầng Tiêu Dao Tự Thị duy trì 30s có thể cộng dồn 5 tầng, tồn tại 5 tầng Tiêu Dao Tự Thị xong kỹ năng có thể sử dụng lại, thi triển 1 đường Kính Tượng của bản thân đến khu vực nhấp chọn gây sát thương cho kẻ địch 5m xung quanh, và ép kẻ địch ngã rơi xuống đất. Có thể thi triển triệu hồi Kính Tượng trong 2s, xóa và miễn dịch phần lớn hiệu quả khống chế di chuyển cho bản thân.

Chiêu thức tu luyện đến tầng 8 và trở lên:

Khi triệu hồi Kính Tượng, xóa và miễn dịch phần lớn hiệu quả khống chế di chuyển cho bản thân và dưới chân để lại 1 đường Hàn Tuyền duy trì 5s: Đội hữu ở trong Hàn Tuyền né được tất cả ám khí tấn công.

Nguyệt Dạ Phần Hương (Thực/Khí)

Dùng cho mục tiêu phe địch (Thực chiêu):

Bỏ qua tất cả mọi suy nghĩ. Gây sát thương cho mục tiêu, nếu mục tiêu chưa đỡ đòn và ở trạng thái Tri Âm Nan Mịch, thì mục tiêu và bản thân sẽ cộng hưởng lẫn nhau, vào trạng thái Tri Âm Nan Giác 10s.
Tri Âm Nan Giác: Tốn nội lực chiêu thức mục tiêu tăng 100%, khi mục tiêu xuất chiêu, khi chiêu thức dùng không phải võ học loại Cầm của Côn Luân Phái sẽ nhận được 1 tầng trạng thái Can Trường Đoạn: Tỉ lệ chính xác giảm 10%, tối đa cộng dồn 3 tầng, duy trì 10s.

Khi trạng thái Can Trường Đoạn cộng dồn đến tầng 3 sẽ giảm thêm 100% tỉ lệ chính xác của mục tiêu, duy trì đến lần xuất chiêu tiếp theo trong 10s. Trạng thái Can Trường Đoạn cộng dồn đến tầng 3 hoặc khoảng cách hai bên vượt quá 15m, xóa bỏ trạng thái Tri Âm Nan Giác của hai bên.

Dùng cho mục tiêu phe mình (Khí Chiêu):

Bỏ qua tất cả mọi suy nghĩ. Dùng cho đội hữu, hồi phục lượng khí huyết nhất định và khiến mục tiêu và bản thân cộng hưởng lẫn nhau, vào trạng thái Tri Âm Nan Giác (hữu) 10s.

Tri Âm Nan Mịch (Hữu): Giảm 50% nội lực chiêu thức tiêu hao, khi mục tiêu xuất chiêu, khi chiêu thức dùng là võ học loại đàn của Côn Luân Phái, bản thân và mục tiêu nhận được 1 tầng trạng thái Cầm Sắt Hòa Minh: Sát thương của tất cả võ học loại đàn của Côn Luân tăng 10%, tối đa cộng dồn 3 tầng, duy trì 10s.

Khi trạng thái Cầm Sắt Hòa Minh cộng dồn đến tầng 3, sẽ khiến hai bên trong 10s khi thi triển lần tiếp theo chiêu thức nộ khí của võ học loại đàn của Côn Luân Phái miễn chịu ảnh hưởng của trạng thái tiêu cực. Khi trạng thái Cầm Sắt Hòa Minh cộng dồn đến tầng 3 hoặc khoảng cách hai bên vượt quá 15m, xóa trạng thái Thi Âm Nan Mịch (hữu) của hai bên. Mục tiêu trong 15s đã kích hoạt trạng thái Tri Âm Nan Mịch (hữu) thì không thể thêm Tri Âm Nan Mịch (hữu).

Tứ Vọng Khê Sơn (Thực)

Lãnh vũ kinh tuyết, viễn viễn tương tục. Thi triển một đường Kính Tượng của chính mình đến điểm chọn gây sát thương cho kẻ địch 5m xung quanh. Khi chính xác kẻ địch chưa đỡ đòn và không tồn tại Hàn Tuyền sẽ khiến kẻ địch đơ nhất thời, đòn cuối chiêu thức đánh bay mục tiêu chưa đỡ đòn xung quanh.

Tu luyện chiêu thức đến tầng 8 và trở lên:

Khi ra tay đồng thời để lại một đường Hàn Tuyền duy trì 7s ở khu vực nhấp chọn: Đội hữu ở trong Hàn Tuyền né tất cả ám khí tấn công. Khi thi triển chiêu thức là trạng thái Hoàng Bá Thể.

Phong Khởi Vân Đạm (Nộ)

Hoa khai hoa lac, bất ngôn thị phi. Gây sát thương cho mục tiêu.

Nguyệt Minh Thương Hải Quyết

Tịnh Lý Càn Khôn (Thực)

Thiền minh độc tịch, tịnh lí càn khôn. Dịch chuyển nhanh đến sau lưng mục tiêu và gây sát thương cho mục tiêu cùng với kẻ địch trong phạm vi 5m xung quanh. Đồng thời đánh ngã kẻ địch chưa đỡ đòn. Mục tiêu tồn tại Nguyệt Tố sẽ khiến bản thân khi xuất chiêu nhận được hiệu quả Hoàng Bá Thể.

Tô Thế Độc Lập (Thực)

Tô Thế Độc Lập, hoành nhi bất lưu. Gây sát thương cho kẻ địch 20m phía trước, và thêm 1 tầng Nguyệt Tố cho mục tiêu chưa kịp đỡ đòn: Giảm 15% di tốc và 3% phòng ngự nội công, duy trì 10s, tối đa cộng dồn 5 tầng.

Bi Thử Lẫm Thu (Hư)

Thu chi vi khí, độc bi lẫm thu. Gây sát thương cho kẻ địch 20m phía trước, phá phòng thành công khiến kẻ địch phong chiêu 2s.

Nguyệt Tố Lưu Quang (Thực)

Miễu miễu tử hoài, thiên các nhất phương. Gây sát thương cho mục tiêu nếu mục tiêu chưa đỡ đòn thì tồn tại Nguyệt Tố, thì đòn cuối chiêu thức sẽ đánh lui mục tiêu (Chiêu thức này có thể lợi dụng khinh công tiếp cận nhanh đối thủ).

Viễn Ba Không Thúy (Thực)

Võ lăng hồi đệ, viễn ba không thúy. Gây sát thương cho mục tiêu và kẻ địch trong phạm vi 5m xung quanh mục tiêu và khiến kẻ địch chưa đỡ đòn cấm khinh công 3s

Chiêu thức chính xác kẻ địch chưa đỡ đòn trên không sẽ khiến kẻ địch nhảy lên 5s (Bình tâm tĩnh khí, chịu sát thương sẽ thanh tỉnh)

Chiêu thức chính xác kẻ địch ngã xuống đất sẽ khiến kẻ địch không thể đứng dậy.

Tạc Trì Tẩm Nguyệt (Giá)

Phần hương đọc sách, quyển liêm khán hạc. Đỡ đòn thành công là thêm cho bản thân 1 tầng Tẩm Nguyệt: Khi bị bạo kích, một hộ thuẫn chống đỡ cho bản thân. Mục tiêu tấn công hộ thuẫn sẽ thêm cho mục tiêu 1 tầng trạng thái Nguyệt Tố. (Tẩm Nguyệt tồn tại 15s, tối đa cộng dồn 5 tầng. Lượng hấp thu của hộ thuẫn tăng theo sự tăng cao của cấp chiêu thức và số tầng Tẩm Nguyệt)

Khi hộ thuẫn tiêu tan sẽ xóa tất cả trạng thái Tẩm Nguyệt và trong 5s không thể nhận lại được nữa. Đổi bộ võ sẽ xóa hiệu quả Tẩm Nguyệt và hộ thuẫn.

Hoa Nguyệt Mỹ Nhân (Khí)

Nhược thủy tam thiên, không ức thâm sơn. Cầm thanh u vận: Không thể bị khóa chiêu thức xung phong, bản thân duy trì nhận được trạng thái Hoa Nguyệt Mỹ Nhân: Kẻ địch ngông cuồng tấn công bản thân sẽ tốn 1 tầng Hoa Nguyệt Mỹ Nhân khiến hắn nhảy múa 3s (Hoa mắt chóng mặt, dù chịu sát thương cũng không thể tỉnh táo) và thêm cho hắn 1 tầng Nguyệt Tố.

Trạng thái Hoa Nguyệt Mỹ Nhân duy trì 3s tối đa cộng dồn 3 tầng, khi kết thúc sử dụng chiêu thức xóa hết. Khi xuất chiêu có thể sử dụng [Tịnh Lý Càn Khôn], [Nhất Túy Thiên Nhật] đánh gãy.

Nhất Túy Thiên Nhật (Nộ)

Sơn trung chi tửu, nhất túy thiên nhật. Gây cho mục tiêu xung quanh sát thương và duy trì khiến mục tiêu chưa đỡ đòn nhảy múa (Xuất thần, dù chịu sát thương cũng không thể tỉnh táo), nếu bản thân tồn tại Tẩm Nguyệt, thì mỗi tầng Tẩm Nguyệt khiến bản thân khi xuất chiêu giảm 10% sát thương chịu (Không tốn Tẩm Nguyệt). Khi thi triển là Hoàng Bá Thể và không thể di chuyển.

Tố U Lệnh

Bạch Nhật Chiêu Chiêu (Thực)

Bạch nhật chiêu chi, xuân khí phấn phát. Gây sát thương cho kẻ địch xung quanh, mỗi đòn có thể chớp mắt làm đơ kẻ địch chưa đỡ đòn

Trong trạng thái Nồng Mặc Hoán Thái, thi triển thành công chiêu thức xong sẽ sẽ tự động thi triển 1 lần [Bạch Nhật Chiêu Chiêu·Hoán Thái]: Nhận được Hoàng Bá Thể và đánh bay kẻ địch chưa đỡ đòn xung quanh.

Sái Sái Linh Không (Thực)

Diện thượng tục trần, phốc khứ tam thốn. Gây sát thương cho mục tiêu (Chiêu thức này có thể lợi dụng khinh công tiếp cận nhanh đối thủ)

Trong trạng thái Nồng Mặc Hoán Thái, chiêu thức biến thành chiêu thức xung phong tầm xa, có thể kéo kẻ địch đơn trong phạm vi 15m về phía sau mình rồi tiến hành tấn công.

Ngư Hí Lãnh Tuyền (Thực)

Ngư hí lãnh tuyền, lăng ba khiêu trịch. Gây sát thương cho mục tiêu, nếu mục tiêu chưa đỡ đòn, sẽ đánh ngã mục tiêu.

Trong trạng thái Nồng Mặc Hoán Thái, chiêu thức biến thành chiêu thức đơn tầm xa, có thể duy trì đánh bay kẻ địch chưa đỡ đòn.

Bình Dã Thương Thúy (Thực)

Bình dã thương thúy, thanh hưng sái nhiên. Gây sát thương cho kẻ địch trong 5m phía trước.

Trong trạng thái Nồng Mặc Hoán Thái, sát thương chiêu thức tăng, chính xác đánh ngã kẻ địch hồi phục 3 điểm nộ khí cho bản thân.

Yêu Nguyệt Ngôn Sầu (Giá)

Thanh tiêu độc tọa, yêu nguyệt ngôn sâu. Đỡ đòn thành công bản thân được thêm 1 tầng Ngôn Sầu duy trì 15s có thể cộng dồn 10 tầng. Khi chưa đỡ đòn chịu sát thương sẽ tốn 1 tầng Ngôn Sầu hồi phục cho bản thân Khí Huyết số lượng nhất định (Giới hạn hồi phục tăng theo mức độ tăng của cấp kỹ năng)

Loạn Hồng Phiêu Thế (Hư)

Trù trướng tiền xuân, loạn hồng phiêu thiết. Gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi 5m phía trước, phá phòng thành công khiến kẻ địch cấm khinh công 3s.

Trong trạng thái Nồng Mặc Hoán Thái, thi triển chiêu thức càng nhanh hơn, phá phòng thành công định thân kẻ địch 3s.

Trúc Lý Đăng Lâu (Khí)

Trúc lý đăng lâu, viễn khuy vận sĩ. Tăng 50% tỉ lệ chính xác.

Trong trạng thái Nồng Mặc Hoán Thái nhận thêm 3 tầng Đăng Lâu. Mỗi tầng Đăng Lâu giảm tiêu hao nội lực chiêu thức 30%, mỗi 3s suy giảm 1 tầng, mỗi lần suy yếu nhận thêm 1 tầng Điểm Tinh Chi Bút.

Nồng Mặc Hoán Thái (Nộ)

Hảo mặc hoán thái, hảo tửu tiêu ưu. Gây sát thương cho mục tiêu 5m xung quanh, khi thi triển chiêu thức đánh ngã kẻ địch chưa đỡ đòn. Đồng thời vẽ 1 đường Thương Long Ấn Ký ở dưới chân và khiến bản thân vào trạng thái Nồng Mặc Hoán Thái: Ở trạng thái này hiệu quả chiêu thức của bộ võ có thay đổi mỗi lần sử dụng đều sẽ tích lũy một tầng Điểm Tinh Chi Bút.

Sau khi thi triển chiêu thức 10s có thểsử dụng lại chiêu thức thành Thương Long Điểm Tinh: Thương Long bay lên trời, đánh bay kẻ địch chưa đỡ đòn xung quanh và dựa vào số tầng Điểm Tinh Chi Bút gây thêm sát thương cho mục tiêu (Sát thương thêm chỉ hiệu quả với người chơi, kích hoạt khi đòn đầu tiên chính xác, mỗi tầng Điểm Tinh Chi Bút gây sát thương bằng 1.5% sinh lực bản thân đã mất. Điểm Tinh Chi Bút tầng 5 trở lên thì sát thương thêm lần này bỏ qua phòng ngự của mục tiêu). Thương Long Ấn Ký tồn tại 18s, chưa điểm tinh thì tiêu tan. Khi thi triển chiêu thức là trạng thái Hoàng Bá Thể.