Khinh Công

Khinh công là tuyệt kỹ khi hành tẩu giang hồ, không chỉ gia tăng tốc độ mà còn có thể giúp quý nhân sỹ hành động nhanh nhẹn, đi lại tự do trên mọi địa hình.

 

 

Với 12 bộ pháp khinh côngCửu Âm Chân Kinh đã tái hiện  lại thời kỳ đỉnh cao của võ thuật kiếm hiệp.  Nơi đây khinh công không chỉ đơn thuần là phương thức di chuyển mà còn là con bài chiến thuật khi gia nhập chiến đấu. 

 

 

Bằng sự tinh xảo khi phối hợp khinh công cùng võ học, người chơi có thể sử dụng khinh công như thân pháp tránh né chiêu thức phát ra từ đối thủ hoặc dùng khinh công tạo thế lôi đình quán đỉnh áp sát mục tiêu ra đòn tất sát. Trong trường hợp không thể đối kháng, khinh công còn là phương án bảo mạng hữu hiệu. 

 

 

Thao tác khinh công không giống như chiêu thức, nó bao gồm  thao tác hành động tổng hợp di chuyển các phím yêu cầu độ nhanh nhẹn và khống chế cao. Sử dụng thuần thục khinh công chính là nhân sỹ tự tạo cho mình con át chủ bài trong chiến thuật chiến đấu. Cửu Âm Chân Kinh – Tự do hơn cùng với thập nhị tuyệt kỹ khinh công!

Xem thêm>>>