20
07.2023
Báo chí
CỘNG ĐỒNG "BÙNG NỔ" CÙNG MÁY CHỦ MỚI HOA VÔ KHUYẾT
Máy chủ mới S20 - Hoa Vô Khuyết đã ra mắt trong không khí hân hoan chào mừng Sinh Nhật 10 Năm của Cửu Âm. Game thủ khắp nơi đổ về, rộn ràng báo danh... Có điều gì thú vị tại nơi đây, đón xem nhé!
02
02.2019
Báo chí
Chuỗi event Tết của Cửu Âm Chân Kinh: Ngoại Trang, Võ Học Hiếm tràn ngập
Tổng kết một năm thành công với hai máy chủ và một đại phiên bản, BQT của Cửu Âm Chân Kinh tổ chức nhiều event Tết, và các sự kiện tri ân với phần quà giá trị lớn.
27
09.2018
Báo chí
Võ học của Cửu Âm Chân Kinh 3D đạt con số kỷ lục
Với Đạt Ma Phái và Ngũ Tiên Giáo, số lượng môn phái và võ học của Cửu Âm Chân Kinh 3D đạt con số kỷ lục
10
07.2018
Báo chí
Cửu Âm Chân Kinh – chỉ 5 năm để trở thành tượng đài game 3D nhập vai
Vượt qua sự cạnh tranh quyết liệt của nhiều đối thủ sừng sỏ, Cửu Âm Chân Kinh đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong 5 năm qua, xứng đáng là một tượng đài trong thị trường game Việt Nam nói chung và dòng MMORPG 3D nói riêng.
30
09.2017
Báo chí
Lấy lại niềm tin cho các game thủ về một Giải Đấu PvP chuyên nghiệp
Mới đây, Cửu Âm Chân Kinh đã ra mắt giải đấu Lục Long Chi Chiến, lấy lại niềm tin cho cộng đồng về một sân chơi PvP thực sự chuyên nghiệp…
23
08.2017
Báo chí
Quả là sai lầm nếu bạn nghĩ game thủ Việt chỉ thích các game "mì ăn liền"
Bởi lẽ qua thời gian, các tựa game Client, đặc biệt là các sản phẩm 3D "hardcore" đỉnh cao vẫn luôn giữ được vị thế vượt trội cũng như sức nóng của mình, thu hút hàng triệu game thủ tham gia trải nghiệm và gắn bó dài lâu.
20
07.2017
Báo chí
Nhìn lại 4 năm chinh chiến của Cửu Âm Chân Kinh
Bốn năm đồng hành sát cánh, sự gắn bó của các game thủ trong ngôi nhà chung này chính là yếu tố quan trọng khiến Cửu Âm Chân Kinh không ngừng đi lên, trong khi các đối thủ khác đã bước vào giai đoạn thoái trào…
28
06.2017
Báo chí
PewPew bất ngờ bị game thủ Cửu Âm Chân Kinh dọa săn sấp mặt như QTV
Vào 21h00 tối mai, 29/06, nhân ngay máy chủ mới Kiều Phong ra mắt, PewPew sẽ chính thức đến với Cửu Âm Chân Kinh.
28
06.2017
Báo chí
"Thế giới này là của Loli và Shota" - Cosplay em chưa 18 cute hết nấc
Sẽ ra sao khi các vị chưởng môn cao cao tại thượng của bạn sau một đêm tu luyện trở thành nhân vật có gương mặt trẻ thơ nhưng nội công thâm hậu của người lớn? Đó là viễn cảnh sắp sửa diễn ra với phiên bản Tiềm Long Loạn Thế của Cửu Âm Chân Kinh.
27
06.2017
Báo chí
CACK - Tập hợp những game thủ "hardcore" tâm huyết
Để đánh giá một tựa game, người ta thường nhìn vào cộng đồng game thủ trong đó. Cửu Âm Chân Kinh là tựa game khá "kén" người chơi, nhưng đã chơi rồi thì khó bỏ. Gọi họ là những game thủ "hardcore" cũng chẳng sai, bởi ngoài kỹ năng họ còn có sự tâm huyết và đam mê thực sự.
24
06.2017
Báo chí
Game thủ đang đổ dồn sự quan tâm vào GOSU. Đây chính là lý do!
Ngày nay, có một nghịch lý thường xảy ra ở nhiều tựa game phát hành ở Việt Nam, đó chính là tình trạng ra mắt server ồ ạt để “hốt” nhiều người chơi nhất có thể. Và rồi, các máy chủ đó nhanh chóng lụi tàn bởi thiếu đi sự gắn kết của cộng đồng trong đó. Biết là vậy, nhưng không có nhiều tựa game dám liều lĩnh hạn chế số lượng máy chủ, ngoại trừ một vài sản phẩm “hardcore”.
05
06.2017
Báo chí
Hé lộ tính năng "Cải Lão Hoàn Đồng" trong CACK 2
Ngay khi thông tin mở máy chủ mới vừa được hé lộ, cộng đồng game thủ tỏ ra rất phấn khích và bắt đầu đồn đoán xôn xao về những cập nhật "khủng" chưa từng có ở máy chủ mang tên Kiều Phong.
02
06.2017
Báo chí
Giáng Long Thập Bát Chưởng bất ngờ được xuất hiện trong CACK 2
Nhiều ngày qua, sau khi Fanpage chính thức của Cửu Âm Chân Kinh tiết lộ hai chữ "S9", cộng đồng game CACK đã lập tức có nhiều phản ứng trái chiều. Không ít người cho rằng đây chỉ là “thính” của NPH GOSU, nhưng cũng không ít bang đã bắt đầu chiêu mộ cho máy chủ mới.
14
02.2017
Báo chí
Ngày lễ Valentine của cộng đồng game thủ CACK2
Trong lễ hội Đêm Tình Nhân, cộng đồng CACK2 không chỉ tỏ tình, thể hiện yêu thương và cùng nhau chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
10
12.2016
Báo chí
Viruss cùng game thủ tản mạn về CACK2 trước thềm phiên bản mới
Trời vào đông, tiết trời se lạnh rất thích hợp với việc tản mạn về những kỷ niệm đã gắn bó. Hãy cùng xem Viruss cùng cộng đồng game thủ CACK2 đã chia sẻ những điều gì nhé.
09
12.2016
Báo chí
Bị chê event chưa đủ “phê”, NPH tiếp tục tung “last hit”
Những ngày qua, các game thủ CACK2 đã cùng chung tay vượt qua các thử thách trước thềm phiên bản mới một cách nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời thẳng thừng tuyên bố với NPH: "chừng đó vẫn chưa đủ phê".
06
12.2016
Báo chí
Game thủ “phẫn nộ” vì bị Cửu Âm Chân Kinh “thả thính” liên tục
Thính ở nơi đâu cứ bay lung tung, bay lung tung bay lên không trung ...
03
12.2016
Báo chí
Chuyện tình người trên núi – kẻ dưới biển ít ai biết đến trong CACK
Ít ai ngờ rằng, chưởng môn hai phái Hoa Sơn và Thần Thủy Cung đã từng gặp gỡ và nảy sinh duyên tình…
29
09.2016
Báo chí
Ngược đời chuyện Lệnh Hồ Xung có mặt trước phái Hoa Sơn
Với Cửu Âm Chân Kinh 2, Lệnh Hồ Xung lại xuất hiện trước cả Hoa Sơn kiếm phái, vậy câu chuyện ngược đời này nguyên nhân do đâu?
26
09.2016
Báo chí
CACK là nơi mang lại chân trời tự do cho game thủ chuyên nghiệp
Cửu Âm Chân Kinh 2 là tựa game đã cực kỳ thành công trong việc tạo dựng những trải nghiệm độc nhất vô nhị, tự do không giới hạn – trở thành một trong những tựa game đỉnh, đáng chơi nhất trong lịch sử làng game Việt.
23
09.2016
Báo chí
Game thủ "khóc như mưa" khi nghe tin CACK 2 ra mắt máy chủ mới Lệnh Hồ Xung
Bao nhiêu cảm xúc chờ đợi, dồn nén suốt thời gian qua của cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 đã vỡ òa khi NPH GOSU chính thức xác nhận máy chủ mới Lệnh Hồ Xung sắp được ra mắt.
03
11.2014
Báo chí
Gặp Kỳ ngộ luôn là ước ao của game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2
Kỳ Ngộ là một tính năng được thiết lập một cách ngẫu nhiên, nếu người chơi nào may mắn có thể ngày gặp 2 lần, nếu không may khéo "cày" cả năm cũng không thể gặp. Phần thưởng mà nó đem lại thì vô cùng đa dạng và phong phú, chính vì vậy mà ai cũng mong muốn gặp được Kỳ ngộ một lần trong Cửu Âm Chân Kinh 2.
Trang đầu  < 1 2 3 >  Trang cuối
TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code