Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

PewPew bất ngờ bị game thủ Cửu Âm Chân Kinh dọa săn sấp mặt như QTV

28-06-2017

 

Từng chia sẻ trên talkshow của mình, PewPew cho biết Cửu Âm Chân Kinh là tựa game đầu tiên anh "gạ" NPH để được chơi khi vừa bắt đầu sự nghiệm stream. Và vào 21h00 tối mai, 29/06, nhân ngay máy chủ mới Kiều Phong ra mắt, Pew sẽ chính thức quay lại với Cửu Âm Chân Kinh.

 


PewPew sẽ được cộng đồng Cửu Âm tiếp đón ra sao khi đặt chân vào trải nghiệm?

PewPew sẽ được cộng đồng Cửu Âm tiếp đón ra sao khi đặt chân vào trải nghiệm?

 

Cửu Âm Chân Kinh vừa đủ độ hay và khó, dễ thu hút những người chơi "hardcore" thích chinh phục cũng như là "đất" để các game thủ chuyên nghiệp thể hiện kỹ năng chơi game của mình. Đó cũng chính là lý do khiến Pew "gạ" NPH GOSU để stream tựa game này nhiều năm trước.

 

Những ngày này, máy chủ mới Kiều Phong của Cửu Âm Chân Kinh đang là tâm điểm của làng game Việt. Hiện đã có hơn 30,000 nhân vật đã được tạo ra trong vòng 2 ngày trước giờ server mới mở cửa vào lúc 15h 29/06. Và PewPew, cùng MsThy cũng không ngoại lệ…

 

Cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh lập team "đồ sát" PewPew và MsThy

"Pew sẽ ăn hành ngập mặt tại máy chủ mới." – Phần lớn game thủ mạnh dạn tuyên bố "thánh" Pew cùng MsThy sẽ "tơi tả" khi đặt chân vào Cửu Âm Chân Kinh vào ngày mai.

 

Nhiều game thủ lên kế hoạch “săn” PewPew và MsThy
Nhiều game thủ lên kế hoạch "săn" PewPew và MsThy
 

Đằng sau một tựa game có đồ họa sắc nét, chân thực và trải nghiệm không giới hạn là hàng loạt thử thách khó khăn đặt ra đối với người chơi, kể cả những game thủ chuyên nghiệp như PewPew, QTV, Viruss hay MsThy. Không những đòi hỏi họ di chuyển, xoay xở linh hoạt trong không gian 3D rộng lớn và sống động, tựa game này còn bắt buộc người chơi phải thông thạo và khéo léo sắp xếp và sử dụng các chiêu thức võ học nếu không muốn bị "sấp mặt lợn" trong vòng một nốt nhạc, như QTV và Viruss đã từng.

 

Vậy nên, không lạ khi nhiều game thủ nghi ngờ rằng, mặc dù có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn, "thánh" PewPew và cô nàng lắm chiêu MsThy khó có thể đối phó được với tựa game "hardcore" này trong lần đầu trải nghiệm. Đặc biệt khi cộng đồng Cửu Âm đang âm mưu đồ sát hai người…

 

Cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh đã sẵn sàng cho PewPew “sml”
Cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh đã sẵn sàng cho PewPew "sml"

Cửu Âm Chân Kinh sẵn sàng bùng nổ vào ngày 29/06

Không chỉ PewPew và MsThy, rất đông các tân thủ cũng đang hướng về máy chủ mới của Cửu Âm Chân Kinh sau gần 1 năm trời chờ đợi.

 

Người chơi mới, người chơi cũ cùng hướng về máy chủ mới Kiều Phong

Người chơi mới, người chơi cũ cùng hướng về máy chủ mới Kiều Phong

 

Dạo quanh các diễn đàn, hội nhóm, có thể bắt gặp muôn kiểu cảm xúc của người chơi trước giờ G. Đó là cảm giác "phẫn nộ" khi bị KS mất tên đẹp hay vừa háo hức vừa căng thẳng khi ngồi hàng giờ “vẽ mặt” cho nhân vật của mình sao cho giống soái ca, thánh nữ nhất có thể.

 

Không ít game thủ chật vật trong việc “tạo mặt” cho nhân vật
Không ít game thủ chật vật trong việc "tạo mặt" cho nhân vật
 

Đó cũng là cảm giác lo lắng, hoang mang của rất nhiều newbie trong việc build nhân vật, gia nhập môn phái, luyện nội công kinh mạch, võ học,… và hàng loạt tính năng, hoạt động mới mẻ trong Cửu Âm Chân Kinh. Tuy nhiên, đây cũng là lúc các Bang Hội cạnh tranh dữ dội để tuyển mem về chung một nhà ở máy chủ mới với cam kết "bảo kê" và hướng dẫn tận tình cho newbie từ a đến z.

 

Bang Hội tuyển mem gắt gao trên các hội nhóm

Bang Hội tuyển mem gắt gao trên các hội nhóm

 

Mặc dù mùa hè là thời điểm lý tưởng để hàng loạt tựa game mới ra mắt, Cửu Âm Chân Kinh vẫn không hề bị lấn át và giảm sức hút đối với cộng đồng. Hàng ngàn người đang đổ về S9 Kiều Phong của Cửu Âm Chân Kinh và đếm ngược đến 15h00 ngày 29/06. Bạn có chắc là bạn không muốn tham gia cùng họ đến với tựa game cực "chất" này?

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code