Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Ngày lễ Valentine của cộng đồng game thủ CACK2

14-02-2017

Ngày Valentine, người có gấu thì hẹn hò, khoe ảnh yêu thương thắm thiết, kẻ FA thì than vãn ỉ ôi, hết tự kỉ đến cầu mưa… Trong khi đó, cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh 2 (CACK2) đã rủ nhau tổ chức một Đêm Tình Nhân – ngọt ngào, lãng mạn.

 

Đặc biệt, dù có gấu hay chưa, bạn vẫn có thể tham gia đêm hội này.

 

Sờ mông, ôm hôn tập thể?

Không đợi đến đúng ngày 14/2, ngay từ đêm 11/2, cộng đồng CACK2 đã cùng nhau tề tựu tại Kim Lăng để tổ chức Đêm Tình Nhân tập thể. Đây không chỉ là nơi tỏ tình, thể hiện yêu thương, thả thính  mà còn là nơi… sờ mông, tát tai.

 

Các cặp đôi thi nhau ôm hôn, múa đôi, thả tim,…

 

Đó là nơi thử thách sự chịu đựng của FA…

 

Sự chân thật và sống động trong đồ họa, biểu cảm và hành động các nhân vật trong CACK2 khiến cho các game thủ thỏa sức thể hiện tình cảm với đối phương, từ thân mật gần gũi như ôm, xoa đầu, bế đến tát tai, và cả vỗ mông.  

 

 

Đêm Tình Nhân chỉ là một trong rất nhiều những lễ hội mà cộng đồng người chơi đã cùng nhau tổ chức, đem lại không khí gần gũi, gắn bó, vui "bá cháy" cho ngôi nhà chung CACK2.

 

Tỏ tình đáng yêu như game thủ CACK2

Đến hẹn lại lên, Valentine là dịp để cộng đồng Cửu Âm chứng minh họ không chỉ chơi game giỏi mà còn rất đa tài. Vẽ tranh, chế ảnh, làm clip và cả cover bài hát, làm radio là những cách mà game thủ CACK2 tỏ tình với "crush" trong ngày 14/2.

 

Lời tỏ tình ngọt ngào của một game thủ nữ

 

Đoạn radio dạt dào tình cảm gửi tặng người thương

 

Thả thính bất thành

 

 

Những ngày này, trên khắp các diễn đàn, hội nhóm, fanpage, hàng loạt bức ảnh "so deep" hưởng ứng ngày lễ Tình Yêu đã được các người chơi CACK2 chia sẻ. Từ đó mới thấy, không ít game thủ đã tìm thấy cảm xúc chân thật, những rung động và cả tình yêu từ khi bước vào tựa game này…

 

 

Trải qua 4 năm gắn bó, có hơn 2 triệu game thủ “phải lòng” với CACK2, trong đó có hàng ngàn người đã tìm được tri kỉ của mình trong game và có đến hơn 100 cặp đôi đã nên duyên vợ chồng ngoài đời thật. Đây cũng là lí do khiến đội ngũ FA gia nhập Cửu Âm rất đông và tích cực “thả thính” liên tục trong mùa Valentine này.

 

Nhìn cái cách mà cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh 2 "yêu" nhau trong ngày Valentine, bạn có muốn "về chung một nhà" với tựa game này không?

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code