Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

CỘNG ĐỒNG "BÙNG NỔ" CÙNG MÁY CHỦ MỚI HOA VÔ KHUYẾT

20-07-2023

Chư vị nhân sĩ,

 

Cửu Âm Chân Kinh lại một lần nữa khẳng định vị thế  "Game nhập vai Kiếm hiệp 3D hay nhất" khi liên tục làm náo loạn cộng đồng game thủ bởi các sự kiện Chào đón Sinh Nhật 10 Năm và ra mắt máy chủ mới Hoa Vô Khuyết vào ngày 19/07/2023. 

 

Hàng loạt Sự kiện - Quà tặng khủng được treo thưởng. Truyền cảm hứng đến người xem với rất nhiều ấn phẩm ấn tượng và cảm xúc. Phải nói đây là một Sự kiện quy mô hoành tráng, đặc biệt nhất từ trước đến nay!

 

 

Có lẽ cộng đồng Cửu Âm vẫn luôn mong chờ một dịp hội ngộ như thế và Máy Chủ Mới Hoa Vô Khuyết ra mắt mừng Sinh Nhật 10 Năm chính xác đáp ứng "Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa". Tất cả đã cùng nhau quay về, tạo nên một bữa tiệc sinh nhật thật sự ý nghĩa và đáng nhớ!

 

(Khoảnh khắc đẹp khi tất cả nhân sĩ cùng hội ngộ tại thế giới ingame)

 

Máy chủ mới Hoa Vô Khuyết được đánh giá là dịp hội ngộ đông đủ nhất từ trước đến nay, điều này phần nào khẳng định Cửu Âm Chân Kinh luôn mãi trong tim người chơi, và vẫn luôn là tựa game chứa đựng nhiều sự bí ẩn cũng như hấp dẫn chưa có lời giải đáp.

 

Giờ đây, Cửu Âm Động đang sôi nổi hơn bao giờ hết. Cùng với đó là những "cánh báo" đưa tin càng giúp cho ngày Sinh Nhật thêm phần nhộn nhịp. Bật mí rằng, tại các trang báo, người chơi có thể nhận được rất nhiều code đó nha. Xem ngay!

Tổng hợp các báo đưa tin - Nhận code: 

 S20 đầy sức hút bởi những sự kiện nổi bật:

  • Vạn Dặm Tương Phùng - "Lãi" Tượng Vàng 24K giá trị!
  • Thông tin chi tiết: Tại đây

(Tượng mạ vàng 24K thật - Các vật phẩm giá trị)

 

  • Các ấn phẩm Mừng Sinh Nhật - Máy Chủ Mới

 

(Hành trình rực rỡ - Bộ ảnh cosplay lấy bối cảnh là các danh thắng ở Huế) 

 

- Chi tiết bộ ảnh: https://www.facebook.com/media/set/?vanity=cuuam.gosu.vn&set=a.666373905534719

 

(Ca Khúc Chủ Đề: Cửu Âm Kiêu Hùng - Thập Niên Trùng Phùng)

 

 (Video nhìn lại hành trình 10 năm sóng gió nhưng đầy vinh quang)

 

Hãy đến với thể giới Nhập Vai Kiếm Hiệp 3D - Cửu Âm Chân Kinh. Nơi mà bạn có thể thỏa sức khám phá vô vàn điều mới lạ và đối đầu với những hiểm nguy khó ngờ! Đặc biệt đừng quên tham gia rất nhiều sự kiện đặc sắc đang diễn ra nhé!

 

Chúc quý nhân sĩ có những phút giây vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code