Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

ĐÃ TÌM RA CHỦ NHÂN BỘ PC-GAMING TRỊ GIÁ 50 TRIỆU ĐỒNG

30-07-2022

Chư vị nhân sĩ,

 

Tháng 7 vừa qua đã diễn ra thật sôi động khi có hàng loạt sự kiện hot được tổ chức như Anh Hùng Thiếp , Truy Tìm Cổ Đồ - Tranh Đoạt Bảo Vật, quy tụ rất nhiều Anh Hùng Hào Kiệt tham gia và sở hữu những con số may mắn cho riêng mình. Vào ngày 29/07/2022, thông qua hình thức livestream quay số random tại Fanpage Cửu Âm Chân Kinh , BQT Cửu Âm Chân Kinh đã tìm chủ nhân trúng thưởng Bộ PC-Gaming với tổng trị giá 50 triệu đồng.

 

Danh sách người chơi kèm Số May Mắn trong chuỗi sự kiện ra mắt máy chủ mới Tinh Miễu Các đã được BQT tổng hợp và được thông báo công khai để mọi người kiểm tra và phản hồi. Danh sách chi tiết xem TẠI ĐÂY

 

Và chủ nhân của giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng Bộ PC-Gaming đã thuộc về tài khoản ngngph*********, nhân sĩ này đang sở hữu nhân vật Nguyệt.Thần, đến từ máy chủ Tinh Miễu Các

 

 

 

Thay mặt BQT Cửu Âm Chân Kinh, Bổn trang xin chúc mừng nhân vật Nguyệt.Thần đã nhận được giải thưởng đặc biệt và cám ơn sự tham gia của tất cả nhân sĩ. Những nhân sĩ nào chưa trúng thưởng đợt này cũng đừng quá hụt hẫng, BQT Cửu Âm Chân Kinh sẽ còn tổ chức thêm nhiều sự kiện hoành tráng để quý nhân sĩ có cơ hội sở hữu phần thưởng cực khủng.


Lưu ý

  • Sau khi công bố, Nhân sĩ trúng giải vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ tại https://hotro.gosu.vn/ để xác nhận tài khoản và thông tin.
  • BQT sẽ trao đổi và thông báo thời gian trao thưởng đến khách hàng thông qua kênh hỗ trợ.
  • Nhân sĩ trúng giải BỘ PC-GAMING bắt buộc phải đến văn phòng của công ty GOSU tại 3 miền Hà Nội - Huế - Hồ Chính Minh và theo kế hoạch của NPH để nhận giải.
  • BQT sẽ liên hệ và trao quà cho người trúng giải trong vòng 30 ngày kể từ ngày lên thông báo. Sau khi được BTC liên hệ, người trúng thưởng sắp xếp thời gian đến nhận, quá 30 ngày không đến nhận thì phần quà sẽ được dùng để tổ chức các sự kiện về sau.

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code