Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Vượt ải Cấm Địa Ngân Câu Phảng

24-03-2015
  • Điều kiện tham gia

 

Để tham gia cấm địa Ngân Câu Phảng, người chơi phải thỏa mãn điều kiện sau:

Thực lực: Cử Thế Vô Song.

Vật phẩm: Ngân Câu Thủ Lệnh.

Ngân Câu Thủ Lệnh có thể nhận thông qua đổi điểm chuyên gia:

 

 

Hoặc người chơi có Danh Tuấn Giang Hồ đủ điều kiện điểm nội công đạt 81 sau khi update phiên bản mới có thể nhận đạo cụ Diêm Vương Thiếp từ hòm thư. Sau khi hoàn thành nhận được Ngân Câu Thủ Lệnh.

 

 

  • Cách tham gia

 

Người chơi tổ đội mang Ngân Câu Thủ Lệnh đến Yên Vũ Trang (-27,1001) lên chiếc thuyền kỳ bí neo đậu phía sau Lão Long Miếu. Người chơi lên thuyền nhấn vào cỗ quan tài để tham gia cấm địa.

 

 

Nói chuyện với Linh Lan, người tiếp dẫn cấm địa để nghe giới thiệu về Ngân Câu Phảng.

 

 

Ngân Câu Phảng thực chất là thuyền cờ bạc, ăn chơi của nhà giàu và những kẻ muốn đổi đời, hưởng lạc. Ở giữa con thuyền là Kho bạc, nơi có thể sử dụng bạc vụn để đổi Thẻ bạc (dùng tham gia các trò chơi may rủi).

Mục tiêu của người chơi sẽ phải thắng được 300 thẻ bạc, để nhận được thẻ bạc có thể thông qua 3 cách.

 

- Chơi cá cược: Quy luật rất đơn giản, đặt cửa xem 3 con xúc xắc sẽ ra tiểu hay đại. Mỗi lần đặt tốn 2 thẻ bạc, thua mất hết, thắng nhận được 4 thẻ.

 

 

- Cướp của những NPC khác: Tìm những NPC có thể giết được (hiện thanh máu đỏ trên đầu) để giết-cướp. Số lượng thẻ bạc cướp được không nhiều, giao động từ 2 đến 5 thẻ.

 

 

 

- Thị tẩm: Đối thoại với NPC nữ trên thuyền, thông qua giao dịch 20 thẻ bạc mua vui sẽ nhận được túi thơm, mở ra được thẻ bạc số lượng ngẫu nhiên. Sau khi thị tẩm sẽ kiệt sức, phải đợi 10p sau mới có thể tiếp tục Thị Tẩm.

 

 

Khi đạt đủ 300 thẻ bạc, người chơi đối thoai với Mã Tinh Tinh (275,-512) để thương lượng, tại đây người chơi tham gia trò đổ xúc xắc, số lần đổ không giới ạn, chỉ cần đổ được 6 là có thể đánh nhau với Mã Tinh Tinh. 

 

 

Sau khi đánh bại Mã Tinh Tinh trèo lên mái thuyền (228,-499) đối thoại với Hắc Bào Khách. Nghe lời y kiếm thêm 400 thẻ bạc nữa.

 

 

Đến cuối thuyền đánh bại Bách Hoa Phu Nhân.

 

 

Nói chuyện với Trưởng quầy Ngân Câu Phảng bái kiến Diêm Vương

 

 

 

Đánh bại Lục Li Tiên và kiếm thêm 500 thẻ bạc nữa.

 

Đánh bại Đàm Chí và kiếm thêm 600 thẻ bạc nữa.

 

 

Đánh bại Diêm Vương là có thể kết thúc cấm địa

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code