Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Vô địch Đông Nam Á, một chiến thắng ngọt ngào của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam

17-11-2018

Sea 2018 không phải là giải đấu đầu tiên mà đoàn Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam tham dự. Trước đó, các giải đấu mang tầm khu vực như CIC 2014 - 2015 hay xa hơn là giải đấu quốc tế WAC 2014 -2015, tuy Việt Nam không giành được ngôi vị cao nhất nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế bởi lòng quyết tâm, tinh thần thiện chiến - fairplay của mình.

 

Năm 2018 đánh dấu cột mốc Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam 5 năm tuổi, có đầy đủ sự tự tin và trưởng thành của một cộng đồng game thủ vững mạnh. Trở lại đấu trường khu vực Đông Nam Á lần này, Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam đã không còn sự bỡ ngỡ mà chỉ có lòng khát khao giành chiến thắng.

 

Lễ trao giải của giải đấu SEA 2018

 

Cùng xem lại toàn bộ giải đấu

 

Có thể nói, Sea 2018 là một giải đấu đầy cảm xúc của đoàn Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

 

Nhập cuộc với tinh thần thoải mái, tuyển thủ Thái Tài (tên nhân vật ingame là .2Linh.(S8) ở máy chủ Lệnh Hồ Xung) của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam đã có một chiến thắng dễ dàng trước đối thủ đến từ nước chủ nhà, Jack Wong với tỉ số áp đảo 2-0. Thái Tài cho thấy sự "trên cơ" của mình khi lần lượt đưa các đối thủ vào thế yếu, rất khó để có một chiến thắng trước tuyển thủ Việt Nam đầy bản lĩnh này.

 

Kết quả sau trận tứ kết giải đấu Sea 2018

 

Tuyển thủ Amon Kunton không chỉ được đánh giá cao tại Thái Lan mà còn được xem là một đối thủ đáng gờm tại giải Sea 2018. Tuy nhiên, Thái Tài vẫn có một chiến thắng thuyết phục trước Amon Kunton với tỷ số cách biệt để bước tiếp vào trận chung kết trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.  

 

Thái Tài (Việt Nam) 2 - 0 Amon Kunton (Thái Lan) 

 

Ở nhánh thi đấu khác, một tuyển thủ nữa của đoàn Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam, Phạm Minh Đức (tên nhân vật là .Miu.Miu. ở máy chủ Đào Hoa Đảo) cũng không kém cạnh so với người đồng hành của mình trong chuyến đi đến Malaysia lần này. Sau khi bị dẫn trước tỷ số, Nai Wei Kit (Malysia) đã có một hiệp thứ hai "ngang tài ngang sức" với Phạm Minh Đức. Với lối đánh rất khó chịu, Nai Wei Kit dường như tung hết tất các skill, hòng áp đảo tuyển thủ của Việt Nam. Cả cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam đã đứng ngồi không yên khi theo dõi những pha tranh tài đến từ hai tuyển thủ.

 

Nếu như đối phương đến từ nước chủ nhà Malaysia thể hiện sự căng thẳng ngay trên khuôn mặt thì Phạm Minh Đức vẫn rất tự tin cùng nụ cười tỏa nắng của mình. Bởi vì sự tự tin đó, anh chàng có biệt danh là Nắng này tất nhiên sẽ giành chiến thắng và đi tiếp vào vòng bán kết.

 

Trận thi đấu giữa Phạm Minh Đức VS Nai Wei Kit

 

Sau chiến thắng của Phạm Minh Đức, MC dẫn chương trình của giải đấu Sea 2018 đã liên tục nhắc đến GOSU và Việt Nam. Không chỉ MC mà ngay cả đại diện của Cubinet và Snails cũng tỏ ra đầy bất ngờ trước kỹ năng và cách chơi của 2 tuyển thủ đến từ đất nước Việt Nam. Nhưng phải kể đến sau chiến thắng nữa của Phạm Minh Đức trước David Ng (Malaysia) và nắm chắc tấm vé thứ 2 vào chơi trận chung kết, cả khán đài tưởng chừng như đều đã vỡ òa. 

 

Lần đầu tiên, cả hai tuyển của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam góp mặt trong một trận chung kết của giải đấu mang tầm khu vực Đông Nam Á. Niềm tự hào không chỉ riêng của Phạm Minh Đức hay Thái Tài mà còn là cả niềm tự hào của cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

 

Phạm Minh Đức và Thái Tài trước trận chung kết

 

Bước vào trận chung kết giải Sea 2018, những tưởng hai tuyển thủ của chúng ta sẽ thi đấu trên tinh thần thoải mái bởi dù thắng hay thua, ngôi vô địch Đông Nam Á cũng đã nằm trong tay Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam. Nhưng không, Phạm Minh Đức và Thái Tài vào chơi trận chung kết với sự nghiêm túc và thi đấu hết mình. Cả hai trải qua hết tất cả các trận đấu, rượt đuổi sát nút tỉ số, không hề nhún nhường hay để cho đối phương một cơ hội nào. Phải đến set cuối cùng, trận đấu mới xác định được tên người thắng cuộc - Thái Tài - quán quân giải Đông Nam Á Sea 2018.

 

Xin chúc mừng Thái Tài, chúc mừng Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam!

 

Thái Tài - Quán quân giải Đông Nam Á Sea 2018

 

Phạm Minh Đức giành ngôi vị thứ 2 của giải Sea 2018. Cả hai đều thực sự trở thành quán quân trong lòng cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

 

Phạm Minh Đức - Á quân giải Đông Nam Á Sea 2018

 

Lễ trao giải đã được diễn ra sau khi kết thúc trận chung kết. Ngoài những phần thưởng của NPH nước chủ nhà Malaysia, cả hai tuyển thủ Việt Nam sẽ nhận thêm phần quà từ NPH GOSU.

 

 

 

Vô địch Đông Nam Á, một chiến thắng ngọt ngào và hoàn toàn xứng đáng của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam. Để đi đến kết quả này, đó là cả một chặng đường dài phấn đấu và xây dựng Cửu Âm Chân Kinh không biết mệt mỏi của NPH GOSU và của cộng đồng những người yêu thích game kiếm hiệp chân thực này.

 

Một lần nữa, xin chúc mừng người chiến thắng của chúng ta, Thái Tài và Phạm Minh Đức!

 

 

 

 

Theo PV GOSU

 

KHUYẾN MÃI DANH TUẤN
Code