Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Vinh danh TOP 10 VIP Cửu Âm Chân Kinh 2018

29-01-2019

Chư vị nhân sĩ,

 

Trước thềm xuân Kỷ Hợi 2019, Bổn Trang xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý nhân sĩ Cửu Âm, những người đã luôn ủng hộ Cửu Âm Chân Kinh trong suốt thời gian qua. Cũng trong dịp xuân về, kính chúc quý nhân sĩ luôn có nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công hơn nữa.

 

Với mong muốn thể hiện sự quan tâm của mình hơn nữa, BQT Cửu Âm xin được vinh danh TOP 10 VIP Cửu Âm, đồng thời gửi đến các quý nhân sĩ nằm trong danh sách này một món quà Tết mang đậm phong cách Cửu Âm Chân Kinh, như một lời cảm ơn đặc biệt nhân dịp năm mới.

 

 

VINH DANH TOP 10 VIP CỬU ÂM CHÂN KINH 2018

 

TOP Nhân vật Máy chủ Phần quà Hình ảnh
1 ViệtNamVôĐịch Độc Cô Cầu Bại

- Hặc Vũ Đại Điêu (30 ngày)

- 2 Thẻ PVC Chí Tôn

2 ThanhMeo Độc Cô Cầu Bại
3 MạcVôThần... Kiều Phong
4 AnhQuả Kiều Phong
5 ThùTrọngTâm Độc Cô Cầu Bại
6 hiepsiruoi Độc Cô Cầu Bại

- Tọa kỵ Tuyệt Phàm Liên (30 ngày)

- 2 Thẻ PVC Chí Tôn

7 TiêuLang Độc Cô Cầu Bại
8 DAOHOA Độc Cô Cầu Bại
9 LaThiênĐại Độc Cô Cầu Bại
10 .Hắc.Hổ. Độc Cô Cầu Bại

 

Phần quà sẽ gửi chậm nhất sau 3 ngày.

 

 

BQT Cửu Âm hy vọng những món quà ý nghĩa này sẽ giúp quý nhân sĩ có những phút giây vui vẻ, tràn đầy hứng khởi để đón một năm Kỷ Hợi rực rỡ!

 

Trong năm 2018 vừa qua, không thể không nhắc đến TOP VIP Cửu Âm Chân Kinh như ViệtNamVôĐịch, ThanhMeo, MạcVôThần... những nhân sĩ đã luôn tin tưởng và đồng hành gắn bó cùng những đóng góp thiết thực đến sự phát triển của sản phẩm game. 

Song song với chương trình tri ân khách hàng VIP, NPH GOSU cũng đã gửi tặng phần quà mang tên “Tết Đoàn Viên” đến các khách hàng đạt cấp VIP 7 - 8 hoặc còn trong thời gian hưởng quyền lợi VIP cấp 7-8 của hệ thống GOSU tính đến 23h59 ngày 30/11/2018. (xem thêm tại đây). Phần quà “Tết Đoàn Viên” sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng từ ngày 21/01/2019 đến chậm nhất là ngày 28/01/2019.

 

 

 

Bên cạnh chương trình tri ân khách hàng VIP, Cửu Âm Chân Kinh hiện đang có rất nhiều sự kiện đặc biệt mừng Xuân mới dành cho tất cả quý nhân sĩ với mong muốn mọi người sẽ có một cái Tết tràn ngập niềm vui và tiếng cười! Đón nàng xuân 2019, quý nhân sĩ đừng quên đăng nhập vào game để nhận những phần quà tặng năm mới nhé!. 

 

Bổn Trang một lần nữa xin kính chúc quý nhân sĩ xuân Kỷ Hợi tràn trề sức khỏe, thành công và tài lộc!

 

Phúc sinh lễ nghĩa gia đường thịnh

Lộc tiến vinh hoa phú qúy xuân

Chưởng Quản kính bút

 

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code