Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Viết tiếp thiên tình sử Kiều Phong - A Châu tại Cửu Âm Chân Kinh

01-06-2017

Ngày ấy, bang chủ Cái Bang – Kiều Phong vốn là một vị anh hùng đỉnh thiên lập địa, chọc trời khuấy nước, suốt ngày chỉ biết đến rượu và võ công. Chàng được ví von như một con mãnh long được cả võ lâm tôn sùng nể phục. Thế nhưng, gió tanh mưa máu giang hồ không chừa một ai. Thế cục xoay vần, chỉ trong phút chốc chàng bỗng nhiên trở thành một tên Liêu cẩu bị cả thiên hạ quay lưng, đổ vấy bao tội lỗi tày đình.

 

 

Giữa lúc nghiệt ngã ấy, tình yêu của A Châu như một bàn tay cứu cánh, giúp cho Kiều Phong cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn. Lần đầu sơ ngộ, họ đã đem lòng yêu mến rồi nguyện một đời gắn kết. Cùng nhau vẽ nên bức tranh đời yên ả, phi ngựa như bay trên thảo nguyên bao la, vứt bỏ lại sau lưng ân oán tình thù, chỉ còn bầy cừu, đàn dê, tiếng sáo du mục dặt dìu hòa cùng giọng cười vui vẻ, vô lo.

 

 

Dương trần này đâu dễ kiếm kẻ tri âm, khúc Dương Xuân Bạch Tuyết đâu phải ai cũng có thể họa cùng? Nhưng tiếc rằng hạnh phúc vĩnh viễn mong manh. Ngày A Châu trút hơi thở cuối cùng dưới cái chưởng oan nghiệt của Kiều Phong, nỗi đau niềm ân hận trong lòng Kiều Phong nặng tựa Thái Sơn. Để rồi tâm trạng rơi sâu vào nỗi sầu tương tư, đến nhiều năm sau vẫn tha thiết, nhung nhớ vô cùng…

 

 

Chiều tà phủ xuống Nhạn Môn quan, trời nhuốm màu máu lửa. Trong lúc lang thang đi về chốn cũ. Tiêu Phong dừng trước cửa Nhạn Môn, xót xa tưởng nhớ lời hẹn ước xưa. Tiếng sáo Nhạn Môn vẫn vang lên réo rắt như ngày trước mà sao nghe đầy đau thương tiếc nuối. Một ánh mắt trầm buồn…

 

 

Nhưng có lẽ rằng, Tiêu Phong vẫn chưa hề biết rằng A Châu vẫn còn sống và mỗi ngày vẫn ngóng chờ chàng tại thế giới Cửu Âm Chân Kinh. Và liệu rằng đôi nhân tình khổ mệnh này sẽ sớm được trùng phùng sau chuỗi ngày nhớ nhung xa cách?

 

Quý nhân sĩ hãy cùng Cửu Âm Chân Kinh viết tiếp câu chuyện tình đầy cảm động này tại máy chủ Kiều Phong.

 

 

Thông tin chi tiết mới nhất về máy chủ Kiều Phong sẽ được cập nhật vào ngày 03/06/2017. Xin mời quý vị cùng đón xem!

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code