Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo về việc xâm phạm phi pháp đến dữ liệu game

08-11-2016

Quý bằng hữu thân mến,

 

Những ngày vừa qua, khi mà thế sự giang hồ đang trở nên căng thẳng, NPH GOSU đã nhận được rất nhiều thông tin phản hồi từ phía cộng đồng về việc sử dụng một số phần mềm (plugin, addon, software…) không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng đến sản phẩm Cửu Âm Chân Kinh và làm hoang mang cộng đồng người chơi.

 

 

Nay phía NPH đưa ra một số thông tin và lưu ý như sau:

 

Hiện trạng:

- Phía NPH đã tiếp nhận thông tin về những vấn đề trên và đang trong quá trình làm việc với phía NSX Snail Games, để khắc phục triệt để vấn đề trong thời gian sớm nhất.

- Bên cạnh đó, NPH GOSU cũng xin gởi lời cám ơn chân thành đến cộng đồng Cửu Âm, đã kịp thời nhanh chóng cung cấp các thông tin giúp BQT thuận tiện hơn trong việc tìm ra giải pháp xử lý vấn đề.

- Song song với việc xử lý vấn đề dùng phần mềm can thiệp vào nội dung game, BQT vẫn tiếp tục ghi nhận những góp ý, tố cáo những cá nhân tổ chức cố ý sử dụng phần mềm tác động trực tiếp vào hệ thống game. Nếu có thêm bất kỳ thông tin liên quan đến vấn đề này quý bằng hữu vui lòng liên hệ về site: http://hotro.gosu.vn/

 

 

Cảnh báo về trục lợi cá nhân:

- NPH GOSU xin khẳng định mọi cá nhân trục lợi từ việc khai thác các phần mềm can thiệp vào nội dung game, đều bị xử lý theo quy định của NPH tùy vào mức độ nghiêm trọng của vi phạm.

- Việc xử lý vi phạm sẽ được BQT thông báo cụ thể và rõ ràng từng cá nhân tổ chức, hình thức xử lý khi có kết quả điều tra cuối cùng.

- Trong thời gian này người chơi cần thận trọng và cân nhắc khi tiến hành giao dịch ngoài game. Tránh bị mất hack và tiếp tay cho phần tử xấu trục lợi phi pháp. 

Lời tâm sự, chia sẻ:

Song song với việc các anh "GM" đang xử lý lỗi game thì các nhóm "Marketing – Content" vẫn đang vất vả hàng ngày để kịp thời với tiến bộ ra mắt phiên bản mới nóng hổi, sắp cập bến dự kiến vào cuối tháng 11, hoặc chậm nhất là đầu tháng 12 này. Hứa hẹn nhiều bất ngờ và mới lạ.

 

Phiên bản nóng hổi trong thời gian tới

 

Sau tất cả, hãy cùng chung tay xây dựng vì một Cửu Âm luôn nhiều kỉ niệm, vui vẻ, trong sạch và mạnh mẽ. Đừng vì một phút chốc sai lầm mà ảnh hưởng cả một cộng đồng đam mê kiếm hiệp 3D chân thật như Cửu Âm Chân Kinh. NPH GOSU cũng sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về tiến trình xử lý trên fanpage Cửu Âm Chân Kinh để quý nhân sĩ có thể theo dõi.

 

Chưởng quản kính bút