Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

TRÌNH LÀNG TƯỢNG VÀNG 24K HOT NHẤT SỰ KIỆN VẠN DẶM TƯƠNG PHÙNG

29-07-2023

Chư vị nhân sĩ,

 

Vừa qua có thể nói là chuỗi sự kiện Đặc Biệt Nhất - Ý Nghĩa Nhất của cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh. Khi mà chúng ta vừa có dịp đón chào Máy Chủ Mới Hoa Vô Khuyết, vừa đón mừng Sinh Nhật 10 Năm - tri ân sự đồng hành và gắn bó trong hơn một thập niên!

 

Và chắc chắn tiêu điểm của chuỗi sự kiện vừa qua chính là: Vạn Dặm Tương Phùng: Chinh Chiến Thập Ải - "Lãi" Tượng Vàng 24K.

 

 


 

 

Mỗi sự kiện sẽ có những hoạt động đặc sắc, thu hút riêng nhưng đối với sự kiện này, chiếm nhiều sự quan tâm nhất có lẽ là Tượng Vàng Hoa Vô Khuyết 24K vô cùng giá trị và ý nghĩa. Đây là phần quà vừa mang tính kỷ niệm vừa mang giá trị lớn về mặt vật chất.

 

Bây giờ, hãy cùng Thù Di ngắm nhìn món quà đặc biệt này, để lấy thêm động lực tham gia sự kiện nhé!

 

 

Tượng Hoa Vô Khuyết được mạ bằng vàng nguyên chất 24K và được các nghệ nhân đúc kết vô cùng tinh xảo trong suốt 480 giờ làm việc. Nhìn từ xa đã toát lên vẻ sang trọng - quý phải, ắt hẳn sẽ là món quà trang trí đầy ắp kỷ niệm dành cho nhân sĩ may mắn nhận được.

 

 

Tượng được cất giữ trong một chiếc hộp gỗ chắc chắn, bên trên là những hình rồng chạm khắc tinh tế.

 

 

Tượng mô phỏng phong thái của một anh tài kiệt xuất, hiên ngang, bất khuất.

 

 

Đế tượng được đính tag logo kèm dòng chữ "Cửu Âm Kiêu Hùng - Thập Niên Trùng Phùng" để ghi nhớ về một dấu mốc lịch sử - 10 năm gắn bó - 10 năm đồng hành tạo nên một huyền thoại game Nhập Vai Kiếm Hiệp 3D trên PC mang tên Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

Vì sao lại là tượng vàng Hoa Vô Khuyết?

 

Hoa Vô Khuyết là tên của máy chủ mới được ra mắt mừng Sinh Nhật 10 Năm của Cửu Âm Chân Kinh. Vậy nên, BQT muốn dùng tượng vàng mang tên Hoa Vô Khuyết - là một dấu ấn đặc biệt của Máy Chủ Mới, vừa để tri ân Sinh Nhật 10 Năm. Với nguyện ý, các nhân sĩ sẽ luôn nhớ về dấu mốc kiêu hùng của Cửu Âm thông qua chính sự hiên ngang, bất khuất của nhân vật Hoa Vô Khuyết.

 

Thù Di mong rằng tương lai 10 năm, 20 năm, 30 năm nữa... chúng ta vẫn luôn là một đại gia đình, vẫn mãi viết tiếp hành trình huyền thoại của Cửu Âm Chân Kinh như cách chúng ta đã từng.

 

Chúc quý nhân sĩ có những phút giây vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng quản kính bút!

KHUYẾN MÃI DANH TUẤN
Code