Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

TRAO TẬN TAY BỘ PC TRỊ GIÁ 50 TRIỆU ĐỒNG ĐẾN GAMER MAY MẮN NHẤT S21

14-03-2024

Chư vị nhân sĩ,

 

Máy chủ Côn Luân khai mở ngay dịp Xuân Giáp Thìn đang về, là nơi anh hùng hào kiệt khắp nơi sum vầy đón Tết, Cửu Âm Chân Kinh cũng đã tưng bừng khai mở chuỗi sự kiện Cửu Âm Hội Ngộ - Độ PC Chất và trao tặng hàng loạt phần thưởng giá trị cho người chơi. Thông qua hình thức livestream quay số random tại Fanpage Cửu Âm Chân Kinh , BQT Cửu Âm Chân Kinh đã tìm gương mặt may mắn nhất trong hàng ngàn nhân sĩ khác, và trúng thưởng Bộ PC Trị giá 50 triệu đồng cực hot.

 

  • Chủ nhân của giải thưởng đặc biệt này đã thuộc về tài khoản mysoi****, nhân sĩ này đang sở hữu nhân vật Mysoi2402, đến từ máy chủ Côn Luân.

 

 

BQT đã chuẩn bị phần thưởng một cách kỹ lưỡng nhất và trao tận tay cho người chơi may mắn này vào ngày 14/03/2024 tại trụ sở Hà Nội. Chúng ta hãy cùng xem qua một vài hình ảnh trao giải và trò chuyện cùng Huynh ấy nhé!

 

PV GOSU: Chúc mừng bạn đã trúng giải thưởng lớn nhất trong sự kiện Cửu Âm Hội Ngộ - Độ PC Chất! Bạn cảm thấy thế nào khi biết mình là người may mắn nhận giải thưởng này?

 

Mysoi2402: Mình cảm thấy rất vui vì trong hơn 1000 người thì có mình trong đấy! Khi có người gọi điện thoại đến thì mình mới biết chứ mình không xem livestream vì mình sợ mình không được.

 

 

PV GOSU: Là một tựa game đã phát hành trong 11 năm, không biết bạn đã đồng hành và gắn bó với Cửu Âm Chân Kinh trong bao lâu rồi?

 

Mysoi2402: Mình đồng hành từ thời S3 Qùy Hoa Bảo Điển, khoảng năm 2014-2015, tựa game này mình thấy hơi khó đối với người chơi.

 

PV GOSU: Bạn đã chơi game lâu như thế rồi thì trong tương lai bạn sẽ đồng hành tiếp cùng game đúng không ạ? Bạn và anh em trong Bang hội có góp ý gì đến NPH trong thời gian sắp tới không?

 

Mysoi2402: Mình vẫn đang theo dõi và đồng hành cùng game, mình muốn BQT phát triển cộng đồng tốt hơn, hỗ trợ gamer nhanh hơn một chút.

 

 

PV GOSU: Sắp tới sẽ có Phiên bản mới, bạn có mong chờ gì về lần Update này không?

 

Mysoi2402: Mình muốn game thu hút nhiều người chơi hơn, sẽ có nhiều người chơi cũ quay lại game hơn để đông vui.

 

PV GOSU: Vâng, Phiên bản mới cũng sắp được cập nhật rồi. Bạn có thể gửi một lời chúc đến Cửu Âm Chân Kinh và các anh em trong Bang hội dịp này được không?

 

Mysoi2402:  Hy vọng game sẽ càng ngày càng phát triển, cập nhật nhiều phiên bản mới, nhiều người chơi quay trở lại hơn. Chúc game đạt thành công hơn mong đợi!

 

Xem thêm kết quả quay số: Tại đây 

Chi tiết sự kiện: Tại đây

 

  • Chắc hẳn với phần thưởng này, nhân vật của chúng ta sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ hơn cùng với Cửu Âm Chân Kinh. Thù Di mong sẽ gặp gỡ và giao lưu cùng với nhiều Huynh/Tỷ trong tương lai không xa nữa nha!

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút

KHUYẾN MÃI DANH TUẤN
Code