Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

TRAO QUÀ "TƯỢNG VÀNG 24K" ĐẾN NHÂN SĨ MAY MẮN!

16-09-2023

Chư vị nhân sĩ,

 

Máy chủ Hoa Vô Khuyết khai mở quy tụ anh hùng hào kiệt khắp nơi tề tựu, sôi động hơn bao giờ hết khi đây cũng là server mừng sinh nhật 10 năm của Cửu Âm Chân Kinh. Thông qua hình thức livestream quay số random tại Fanpage Cửu Âm Chân Kinh , BQT Cửu Âm Chân Kinh đã tìm chủ nhân trúng thưởng Tượng Vàng Hoa Vô Khuyết 24K với tổng trị hàng chục triệu đồng.

 

  • Và chủ nhân của giải thưởng đặc biệt này đã thuộc về tài khoản tul****, nhân sĩ này đang sở hữu nhân vật .VânLi., đến từ máy chủ Hoa Vô Khuyết.

 

 

BQT đã chuẩn bị phần thưởng một cách kỹ lưỡng nhất và trao tận tay cho người chơi may mắn này vào ngày 15/09/2023 tại trụ sở Hồ Chí Minh. Chúng ta hãy cùng xem qua một vài hình ảnh trao giải và chúc mừng cho Sư Tỷ vừa may mắn, vừa tuyệt sắc này nhé!

  •  Bên cạnh đó, Phóng Viên GOSU cũng đã có một buổi trò chuyện ngắn, chia sẻ gần gũi với Tỷ ấy nữa:

PV GOSU: Chào Tỷ, mình có thể giới thiệu đôi chút về bản thân và nhân vật trong game được không ạ?

 

.VânLi. Tỷ: Chào Cửu Âm Chân Kinh, chào mọi người. Mình là .VânLi., đến từ máy chủ Hoa Vô Khuyết, cũng thường được biết đến nhiều hơn với cái tên AnhQuả - Cụm 1

 

 

PV GOSU: Tỷ có cảm nhận như thế nào khi hay tin mình nhận được giải thưởng cao nhất là Tượng Vàng 24K của sự kiện "Vạn Dặm Tương Phùng" ạ?

 

.VânLi. Tỷ: Tỷ chơi game cũng được gần 10 năm rồi, đây là lần đầu tiên mà Tỷ nhận được giải thưởng cao như thế này. Rất vui và bất ngờ vì thực sự chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày mình nhận được giải thưởng này!

 

PV GOSU: Tỷ có bí quyết gì để vượt qua 10 ải và "rinh" về con số may mắn này không ạ?

 

.VânLi. Tỷ: Thực ra thì cũng không có bí quyết gì nhiều ^^

Tỷ chơi game cũng rất lâu rồi, các thông tin dường như đã quá quen thuộc nên Tỷ cũng không gặp khó khăn nhiều trong việc chơi sự kiện này, cứ theo bản năng mà trả lời thôi.

 

 

PV GOSU: Tính ra cũng đã rất lâu rồi Cửu Âm Chân Kinh mới có cơ hội gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với người chơi. Vậy nhân dịp này, Tỷ có lời gì muốn nhắn nhủ với Nhà Phát Hành, với các Huynh/ Tỷ khác không ạ?

 

.VânLi. Tỷ: Chắc chắn là có rồi, Big update - Offline nè, mong rằng Nhà Phát Hành sẽ quan tâm và phát triển game hơn để mọi người có thể gắn bó cùng nhau lâu thật lâu!

 

PV GOSU: Vâng, rất mong là như vậy ạ. Cảm ơn Tỷ đã hưởng ứng sự kiện và đặc biệt đến đây để giao lưu cùng Cửu Âm Chân Kinh. Hẹn mình tái ngộ trong những dịp sắp tới ạ!

 

Chi tiết quay số: Tại đây 

Chi tiết sự kiện: Tại đây

 

 

  • Chắc hẳn với phần thưởng này, nhân vật của chúng ta sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ hơn cùng với Cửu Âm Chân Kinh. Thù Di mong sẽ gặp gỡ và giao lưu cùng với nhiều Huynh/Tỷ trong tương lai không xa nữa nha!

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code