Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh không cần code kích hoạt

18-12-2013

Quý nhân sĩ thân mến.

 

Hiện nay trên thế giới, Cửu Âm Chân Kinh là game đã giành được nhiều giải thưởng danh giá cho dòng game kiếm hiệp qua sự bầu chọn của game thủ và các tạp chí uy tín. Game đã được phát hành dưới nhiều phiên bản ở các thị trường khác nhau như: Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Bắc Mỹ,  Singapore, Châu Âu và Việt Nam. Ở mỗi thị trường, tùy thuộc vào từng đặc tính của cộng đồng mà NPH đã bắt đầu cho sản phẩm tiếp xúc với game thủ bằng các hình thức ra mắt khác nhau, ví dụ Thái Lan, Singapore thì free-to-play ngay từ đầu, còn Bắc Mỹ, Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam thì để cân bằng thị trường, các NPH đều chọn hình thức pay-to-play, cụ thể là chơi sau khi sở hữu code kích hoạt.

 

 

 Cửu Âm Chân Kinh tuyên bố chơi không cần code kích hoạt.

 

Đến thời điểm này, tất cả các phiên bản nước ngoài đều kể trên đều đã chuyển đổi hình thức phát hành Cửu Âm Chân Kinh sang miễn phí, nhận được sử hưởng ứng cao của game thủ, thu hút được lượng người chơi lớn và đều đặn, hấp dẫn cả các game thủ Việt Nam. Chính vì vậy, NPH GOSU tuyên bố Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam chuyển đổi hình thức phát hành cũng là một bước tất yếu có sẵn trong hành trình dài của Cửu Âm Chân Kinh khi đi chinh phục trái tim game thủ khắp thế giới.

 

Thời gian chính thức cho phép chơi không cần code kích hoạt vào ngày 20/12/2013.

 

 

 Phiên bản mới của CACK – game thủ được chơi miễn phí.

 

Như một lời tri ân đến khách hàng, NPH đã có những phần quà dành cho người chơi cũ và người chơi mới sau khi chính thức cho phép chơi không cần code kích hoạt vào ngày 20/12/2013 như sau:

 

 Phần quà dành cho người chơi cũ (dành cho máy chủ Thái Sơn):

    Đối với người chơi kích hoạt code thường sẽ nhận được tặng 02 tuần Giang Hồ Danh Tuấn.

    Đối với người chơi kích hoạt chí tôn sẽ nhận được 02 tuần Giang Hồ Danh Tuấn và  bộ khinh công Thần Hành Vô Tung (không cố định).

 

 Phần quà hỗ trợ cho người chơi mới:

    Người chơi mới sẽ có cơ hội được nhận các loại code Ngũ Tuyệt (Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái, Trung thần thông) để dễ dàng hơn trong việc trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh.

 

Ngoài ra, nhân dịp này NPH cũng mở chức năng nạp ví GOSU bằng code kích hoạt Cửu Âm Chân Kinh (những code chưa sử dụng kích hoạt) với mệnh giá 100.000 VNĐ. Thời gian cho phép nạp ví GOSU bằng code kích hoạt từ ngày 20/12/2013.

 

 Lưu ý: Thời gian trao các phần quà trên bắt đầu từ ngày 20/12/2013. Do số lượng tài khoản khá nhiều nên có thể một số tài khoản nhận quà trễ.

 

Hy vọng, với việc thay đổi về hình thức free to play sẽ là bước tiến mạnh của Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chúc quý nhân sĩ có giây phút trải nghiệm thú vị cùng Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chưởng Quản kính bút.