Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thực hư thông tin liên thông máy chủ vào cuối tháng 11/2016?

01-11-2016

Nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh thân mến,

 

Tại Lãng Khách, Thần Điêu …

 

Từ thuở khai sinh cho đến nay, giữa vòm trời ân oán của giang hồ đã xuất hiện không biết bao nhiêu hiệp khách tài nghệ hơn người. Họ không chỉ giỏi giang việc trau dồi nâng cao võ học mà còn luôn đứng đầu trong việc dẫn dắt quần hùng tung hoành khắp nơi.

 

  

Và hẳn nhiên, trong chốn thị phi, binh đao loạn lạc ấy không thể nào thiếu đi những cuộc thanh trừng bang hội đẫm máu, hoặc là những cuộc tranh chấp ngấm ngầm quẩn quanh đây đó.

 

 

Thế nhưng thời thế xoay vần, anh hùng nào cũng muốn có cơ hội thi tài cao thấp, khẳng định bản thân. Tuy nhiên thiên hạ thì rộng lớn nhưng quả thật lại ít có đối thủ xứng tầm để trau đồi võ nghệ, rèn luyện kỹ năng.

 

 

Do đó, những trường tranh đấu càng lúc càng chật hẹp trước lòng khát khao chinh phục cả thế giới kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh. Cùng với sự mong mỏi sớm gặp gỡ thêm nhiều anh tài khí chất phi phàm để luận tranh võ học. Khắp nơi bỗng xuất hiện những tin đồn về việc hợp nhất hai máy chủ Lãng Khách và Thần Điêu vào thời điểm Phiên Bản Mới chuẩn bị ra mắt.

 

Thực hư thông tin ấy như thế nào? Hãy cùng Bổn Trang tỏ tường mọi chuyện …

 

 

Theo thông tin chính thức từ NPH, dự kiến vào khoảng ngày 30/11/2016, sẽ tiến hành liên thông, sát hợp hai máy chủ Lãng Khách và Thần Điêu lại thành một, thỏa nguyện vẫy vùng của rất nhiều chí anh hùng khao khát muốn tung hoành.

 

Đồng thời tiếp sau đó, vào khoảng tháng 12/2016 sẽ tiếp tục ra mắt Phiên Bản Mới cùng với 2 môn phái mới Hoa Sơn - Thần Thủy Cung cùng nhiều sự kiện hấp dẫn khác.

 

 

Và đó sẽ là một trong những tin vui cho toàn thể quý anh hùng nói chung và nhân sĩ tại hai cụm máy chủ Lãng Khách và Thân Điêu nói riêng.

 

Thế nhưng trong Phiên Bản Mới sẽ có điều gì thú vị? Những trường tranh đấu giữa các anh hùng hào kiệt tại 2 cụm máy chủ liên thông sẽ diễn biến như thế nào?

Những cái tên huyền thoại như: Sir.Anton1983, .KêKhang., .BằngCa., LangBạt., Giang.Hồ.Mộng, hoặc là .PhầnTịch, HắcThiênVân, HắcThiênNgọc, Triệu_Minh, Hà.Linh.Phiêu sẽ còn giữ vững phong độ trước sóng gió tới hay không? 

Có lẽ rằng không thể nóng vội hơn, tất cả chúng ta chỉ có thể chờ đợi những thông tin mới trong thời gian tới.

 

Để không phải bỏ lỡ những thông tin sốt dẻo, nóng bỏng thì quý vị nhân nhớ thường xuyên truy cập và cập nhật thông tin tại trang chủ, diễn đàn, fanpage nhé! Sự đổi mới này nhất định sẽ đem đến cho quý vị nhiều niềm vui, nhiều cơ hội thi tài, thử thách chinh chiến mới.

 

Hẹn gặp lại quý nhân sĩ trong bản tin lần tới. Chúc quý vị có những phút giây thư giãn thoải mái tại Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chưởng Quản kính bút