Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo thay đổi STK của kênh Thanh Toán Trực Tiếp

27-08-2020

Chư vị nhân sĩ,

 

Thanh Toán Trực Tiếp, kênh thanh toán GOSU tiện lợi, đồng thời đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi ưu đãi tỉ giá 100%. Chính vì vậy đây là kênh thanh toán được rất nhiều nhân sĩ yêu thích và lựa chọn khi nạp thẻ.

 

Kể từ ngày 01/09/2020, một số STK của các ngân hàng tại kênh Thanh Toán Trực Tiếp sẽ có sự thay đổi, chư vị lưu ý nắm thông tin để quá trình nạp thẻ được diễn ra thuận lợi nhé!

 

 

Thời gian áp dụng

  • Kể từ ngày 01/09/2020

Thay đổi STK của một số ngân hàng tại kênh Thanh Toán Trực Tiếp

  • Các tài khoản Thanh Toán Trực Tiếp của ngân hàng MB Bank, Sacombank, Agribank, BIDV, ACB, VPbank,Viettinbank sẽ được thực hiện chuyển đổi thông tin thanh toán sang một tài khoản khác.
  • Riêng về các tài khoản Thanh Toán Trực Tiếp của Ngân Hàng Vietcombank, MSB, TechcombankVIB vẫn như cũ.

Lưu ý cách thức nạp đối với STK của ngân hàng có thay đổi

Với việc chuyển đổi thông tin này, chắc chắn bước đầu quý nhân sĩ sẽ gặp nhiều trở ngại. Vì vậy, nếu nhân sĩ thực hiện nạp qua các ngân hàng có trong danh sách thay đổi, cần nắm bắt rõ các thông tin như sau:

 

Bước 1: Truy cập vào dịch vụ Thanh Toán Trực Tiếp thông qua link https://pay.gosu.vn/Payment/Recharge?Type=tttt

 

Bước 2 :  Tại giao diện Thanh Toán Trực Tiếp, quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu:

 

  • Chọn số tiền cần nạp: Là số tiền mà khách hàng sẽ thanh toán sau khi đăng ký nạp GOSU bằng hình thức Thanh Toán Trực Tiếp.
  • Nhập số điện thoại: Quý khách vui lòng cập nhập chính xác số điện thoại cá nhân của mình để trách trường hợp nhân viên không thể liên hệ hỗ trợ quý khách khi có sự cố xảy ra.
  • Chọn ngân hàng thanh toán: Là chi nhánh ngân hàng mà khách hàng muốn sử dụng để giao dịch chuyển tiền.
Lưu ý:
  • Quý khách có thể chọn lựa chi nhánh ngân hàng gần nơi ở và làm việc để thuận lợi trong việc chuyển tiền cũng như kiểm tra khi có sự cố diễn ra.
  • Chọn “XÁC NHẬN THANH TOÁN”. 

Bước 3: Sau khi xác nhận thanh toán, hệ thống sẽ gửi cho quý khách thông tin tài khoản Ngân hàng nhận tiền của NPH bao gồm: Chủ Tài Khoản, Số Tài Khoản, Ngân Hàng, Chi Nhánh.

Lưu ý

  • Nếu gặp trở ngại trong quá trình thanh toán trực tiếp, có thể liên hệ HOTLINE 090.88.77.689 để được hỗ trợ sớm nhất.
  • Trường hợp khách hàng đã nạp về thông tin của ngân hàng cũ vẫn sẽ được hỗ trợ, tuy nhiên thời gian có thể kéo dài từ 24h đến 48h.

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút