Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

9/9 Cửu Âm Chân Kinh Chính Thức Ra Mắt

09-09-2013

Thân chào quý vị nhân sĩ

 

Được ra mắt phiên bản thử nghiệm không xóa nhân vật vào ngày 19/07/2013, Cửu Âm Chân Kinh đã và đang dần sửa được hết các lỗi còn tồn đọng trong game. Bên cạnh đó, cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh cũng dần hình thành và ngày một lớn mạnh.

 

Trong khoảng thời gian này, đã có rất nhiều người chơi đóng góp các phản hồi, góp ý nhằm xây dựng, hoàn thiện trò chơi. Thay mặt đội ngũ vận hành sản phẩm, Bổn Trang xin có lời cảm ơn chân thành tới những nhân sĩ đã và đang ủng hộ cho sản phẩm.

 

Sau quãng thời gian dài tiếp nhận ý kiến góp ý của người chơi và hoàn thiện về mọi mặt của sản phẩm, Bổn Trang xin được thông báo tới toàn thể quý vị nhân sĩ: Phiên bản chính thức của Cửu Âm Chân Kinh mang tên Tình Nghĩa Giang Hồ sẽ được ra mắt vào ngày 09/09/2013.

 

 

Trong phiên bản chính thức, các tài khoản chơi cũ sẽ không bị xóa nhân vật. Bên cạnh đó, Bổn Trang cũng ra mắt thêm nhiều sự kiện và ưu đãi dành cho người mới. Cụ thể như sau:

 

   • Ra mắt sự kiện Kích hoạt nhận quà, có cơ hội nhận 1 điện thoại Samsung Galaxy S4 hàng tuần.

         Xem chi tiết tại đây.
   • Ra mắt Hội Quán Cửu Âm Chân Kinh trên toàn quốc.

         Xem chi tiết tại đây.

  • Khai mở sự kiện nhận code 9 Ngày Miễn Phí tại các Hội Quán.

         Xem chi tiết tại đây.

   • Ra mắt gói vật phẩm hỗ trợ tân thủ cực khủng.

         Xem chi tiết tại đây.

   • Ra mắt nhiều giải đấu hấp dẫn trên toàn quốc và quốc tế.
   • Ngoài ra còn có rất nhiều sự kiện hấp dẫn khác được tổ chức trên fanpage và diễn đàn Cửu Âm Chân Kinh.

         Xem chi tiết tại đây.

 

 

Phiên bản Tình Nghĩa Giang Hồ sẽ đánh dấu bước đi chính thức của Cửu Âm Chân Kinh tại Việt Nam. Tinh hoa võ học tuyệt đỉnh thiên hạ sẽ dần được khai mở. Nhân sĩ kỳ tài khắp tứ phương sẽ quy tụ, nhiều thế lực sẽ dần xuất hiện, giang hồ sẽ được một phen nổi sóng.

 

 

Chưởng quản kính bút.