Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Offline] Gắn kết cộng đồng - tuyển chọn cao thủ tham dự giải SEA 2018

26-10-2018

Chư vị nhân sĩ,

 

Cửu Âm Chân Kinh từ những ngày đầu tiên (19/07/2013) có mặt tại Việt Nam đã vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm để trở thành tượng đài game kiếm hiệp 3D như hiện nay. Để duy trì sự phát triển bền vững của Cửu Âm Chân Kinh đến cột mốc 5 năm, không thể không kể đến yếu tố hết sức quan trọng và cũng giá trị nhất là chính là cộng đồng 4 triệu người chơi gắn kết, tâm huyết. 

Gần nửa thập kỷ gắn bó thanh xuân với tựa game không cấp độ, cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh đã tạo nên sợi dây liên kết chặt chẽ với nhau, thường xuyên tổ chức các buổi offline tự phát hoặc được NPH tài trợ để hiểu biết nhau hơn. Như mới đây đã có nhiều bang hội thông qua sự kiện Anh Em Tương Phùng, hẹn thành viên gặp mặt để bàn chiến lược tại máy chủ mới Độc Cô Cầu Bại. 

 

5 năm không ngắn cũng chẳng dài nhưng vừa đủ để NPH GOSU cùng những gamer tâm huyết ngồi lại với nhau, kỷ niệm hành trình đẹp đẽ này và viết tiếp câu chuyện 10 năm, 20 năm của tựa game MMORPG 3D kinh điển trong một buổi offline hoành tráng nhất từ trước đến nay, diễn vào ngày 04/11/2018, trên cả hai đầu đất nước.

 

 

 

Không chỉ là một buổi offlline giao lưu đơn thuần, buổi offline Cửu Âm Chân Kinh diễn ra cùng ngày tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ là ngày hội tuyển chọn cao thủ tham dự giải Đông Nam Á SEA 2018 tại Maylaysia vào tháng 11 sắp tới. Qua đây, Bổn Trang xin được giới thiệu trang intro chính thức của giải đấu Offline tuyển chọn cao thủ tham dự giải SEA 2018 tại đây.

 

 

Nếu như Đại Hội Cửu Âm hay giải đấu Cửu Âm PK được tổ chức vừa qua là giải đấu chỉ quy tụ những anh hào trên 3 miền toàn quốc, thì SEA chính là thước đo kỹ năng thực chiến của gamer Việt Nam tại trường đấu khu vực Đông Nam Á, đối mặt với những tinh anh đến từ các nước Singapor, Thái Lan hay Malaysia. Có thể nói rằng, chỉ có Cửu Âm Chân Kinh là game kiếm hiệp đầu tiên và duy nhất được nâng tầm như một môn thể thao điện tử đối kháng.

 

Tuy nhiên, để có được tấm vé danh giá tham dự giải SEA 2018 tại Maylaysia này, các bạn phải có mặt, tham gia thi đấu trực tiếp tại buổi Offline vào ngày 04/11/2018 và vượt qua được những cao thủ lớn trên khắp cả nước. 

 

Với những lý do như vậy, đã đủ để chúng ta gặp nhau chưa?

Offline tại đâu?

Chính vì hoàn thành 2 "sứ mệnh" giao lưu và tổ chức thi đấu, offline Cửu Âm Chân Kinh sẽ diễn ra tại 2 cyber game lớn nhất nhì Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh:

 

  • Vikings Esports Arena, Tầng 5 Machinco, số 10 Trần Phú, Hà Đông, tp Hà Nội (dự kiến)

 

 

  • Kingdom Next Gen, Số 796 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, tp Hồ Chí Minh (dự kiến)

 

Khi nào?

  • Đúng 13h30" ngày 04/11/2018.

Có gì?

  • Kỷ niệm Cửu Âm Chân Kinh hành trình 5 năm đã qua và chặng đường sắp tới.
  • Giao lưu, văn nghệ, chơi minigame, bốc thăm trúng thưởng.
  • Tổ chức giải đấu cho 8 cao thủ mỗi miền tham gia tranh tài giành tấm vé tham dự giải Đông Nam Á SEA 2018.

<Lịch trình và nội dung giải đấu offline>

  • Đấu giá vật phẩm ingame.
  • Nhiều thông tin hấp dẫn về lộ trình phát triển của Cửu Âm Chân Kinh trong thời gian tới.  

Quà?

  • Giftcode, vipcode... giá trị xài thả ga, nhiều vô số kể.
  • Hiện vật tính bằng Việt Nam đồng (Bổn Trang xin được giữ bí mật)
  • Tài trợ toàn bộ chuyến đi cho tuyển thủ thi đấu giải Đông Nam Á - SEA 2018 tại Malaysia.

Lưu ý

  • Khi đi nhớ mang theo băng rôn, hoa quả trái cây để cổ vũ cho các tuyển thủ thi đấu.
  • Quần áo có túi, hoặc túi xách tay (nhét giftcode và quà) 

Một tấm vé tham dự giải SEA 2018 sẽ được xác định thông qua giải đấu offline tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sắp tới. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam lần này có đến 2 suất "đem chuông đi đánh xứ người", vậy suất còn lại được chọn ra bằng cách nào?

 

Những tuyển thủ tham gia giải Cửu Âm PK ơi, các bạn cố gắng lên nhé! Quán quân của giải đấu Cửu Âm PK, người đã trải qua những cuộc thi đấu nghẹt thở để đi đến đích đầu tiên chính là cái tên xuất sắc đại diện Việt Nam trên đấu trường khu vực Đông Nam Á. Lưu ý rằng, vì nguyên nhân chủ quan mà quán quân của giải đấu Cửu Âm PK không thể đến Malaysia tranh tài, NPH GOSU có quyền nhường lại suất thi đấu này cho tuyển thủ xếp hạng tiếp theo. Có lẽ ngay từ bây giờ, những tuyển thủ của chúng ta nên chuẩn bị sẵn Hộ chiếu để sẵn sàng cho cuộc hành trình sắp tới!

 

Với giải đấu Offline hay giải đấu Cửu Âm PK, NPH GOSU luôn tâm nguyện sẽ mang đến một sân chơi chuyên nghiệp đúng nghĩa, tìm ra được người đại diện Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam xứng đáng nhất tranh tài cùng các nước bạn. Và cơ hội này, dành cho tất cả những gamer chân chính của Cửu Âm Chân Kinh. 

 


Thông tin Big Offline và những hình ảnh mới nhất sẽ được cập nhật liên tục trên trang chủ và fanpage Cửu Âm Chân Kinh! 

Hẹn gặp tất cả mọi người vào ngày 04/11/2018 nhé, không gặp không về!

 

Chưởng Quản kính báo

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code