Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo dự kiến liên thông cụm 1 & cụm 2

22-03-2019

Chư vị nhân sĩ,

 

Nhắc đến cụm máy chủ 1 của Cửu Âm Chân Kinh, có lẽ không ít người phải e dè. Từ người mới cho đến kẻ cũ, khi nói về cụm máy chủ 1, trong lời nói của họ dường như đều có sự thận trọng và thán phục. Không chỉ bởi mảnh đất này có "sự khởi đầu" đi trước vốn đã nhiều năm mà còn cả sự dày dạn kinh nghiệm, sự tích lũy của những con người đã từng gắn bó.

 

 

Nhà xác Tô Châu đã chứng kiến không biết bao nhiêu trận chiến giữa 2 khối liên minh LM NgạoThế và LM GVN, những cuộc đại chiến đẫm máu với nhiệt huyết dâng trào tưởng chừng như chẳng có hồi kết thúc. Chiến trường biến hóa vi diệu, sống chết như chỉ trong gang tấc, các nhà cầm quân của 2 phe làm thế cục xoay chuyển không ngừng, góp phần tạo nên sự thay đổi của giang hồ trong đoạn thời gian ấy.

 

 

Hai khối liên minh LM NgạoThế và LM GVN của cụm máy chủ 1

 

Mảnh đất cụm máy chủ 1 ấy còn lưu dấu rất rõ những cái tên Bang hội đi vào huyền thoại như những bức tượng đài khó lòng xô ngã như Họa Giang Hồ, Ngạo ThếDu Long, GVNBóng Đêm...  

 

Và cũng kể từ đó các anh hùng hào kiệt như  I.Thần.Phong.I, ChuBéBự, ..Thiên..Ân.., MộDungBạch, ... cũng dần dần đạt đến cảnh giới đỉnh cao của võ học, nếu để nói xếp vị thứ cao thấp quả thật là một câu hỏi khó.

 

 

Không hề kém cạnh đàn anh, cụm máy chủ 2 cũng là thánh địa của nhiều bang hội tiếng tăm lừng lẫy. Nơi đó đã từng là ánh lửa huy hoàng, là nơi điên cuồng luận tranh thiên hạ, chứng kiến mọi buồn vui, bi nộ. Các đại bang tại cụm máy chủ 2 có thể kể đến như: Lệnh Hồ Xung, Tam Thế, Nhất Phẩm Các,... với lực lượng hùng hậu cũng đã sẵn sàng thực hiện một cuộc khuynh đảo giang hồ lớn bất cứ lúc nào.

 

 

Mảnh đất cụm máy chủ 2 cũng đã sinh ra những những hảo thủ vượt trội như: ..2Linh.(S8), Duy.Ngã.Độc.Tôn, ...Mộng...,...

 

Đó là những anh hùng có tên tuổi lớn được nhiều người biết đến, vậy còn rất nhiều những cao thủ chưa muốn lộ diện thì sao? Phải chăng từ trước tới nay chưa phải là thời điểm thích hợp, từ trước tới nay chưa phải là lúc họ muốn "xuống núi"?

 

 

 

Chính khí không lưu...

 

Các môn phái đều co đầu rụt cổ không một ai dám xuất chinh chiến trận, giang hồ dường như không thể giữ được từng cơn cuộn trào đang gào thét. 

 

 

 

Dự kiến vào ngày 09/04/2019, BQT Cửu Âm Chân Kinh sẽ tiến hành liên thông cụm máy chủ 1 & cụm máy chủ 2, phá tan cơn núi lửa đang ngầm cuộn trào này. 

 

Điều gì sẽ xảy ra khi hai cụm máy chủ này "về chung một nhà"? Vẫn là câu nói: "Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên", hãy để chính những con người máu lửa, tại những vùng đất máu lửa này dựng nên một giang hồ thật khác!

 

 

Ngoài ra, thời gian liên thông chính xác cùng những tin tức mới nhất sẽ được cập nhật trong các bản tin tiếp theo tại Trang Chủ và Fanpage Cửu Âm Chân Kinh! Quý vị nhân sĩ hãy cùng đón xem!

 

 

Chưởng Quản kính bút

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code