Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thiên hạ đệ nhất võ học - Giáng Long Thập Bát Chưởng

12-07-2017

Chư vị nhân sĩ thân mến,

 

Giáng Long Thập Bát Chưởng là võ học cấp vị tuyệt thế. Bao đời chưởng môn Cái Bang đã dựa vào 18 đường chưởng pháp tung hoành ngang dọc giang hồ, đả bại vô số đỉnh cấp cao thủ, trừ gian diệt bạo.

 

Chính thức xuất hiện trong phiên bản Tiềm Long Loạn Thế. Với sát thương ngoại công hủy diệt, từng chiêu từng thức đều hàm chứa Bá vương long khí, oai dung vô song. Và bây giờ, hãy cùng Bổn Trang tìm hiểu thêm về bộ thiên hạ đệ nhất võ học này nhé!

 

 

Bộ võ học này bao gồm 9 chiêu thức, mỗi chiêu thức có cách thi triển khác nhau nhưng cùng ẩn chứa sức mạnh vô biên, có thể quật ngã đối thủ trong nháy mắt. Nếu biết cách phối hợp nhuần nhuyễn giữa 9 các chiêu thức ấy, thì quý nhân sĩ sẽ trở nên bá đạo, không ai sánh bằng.

 

 

Đối với võ học Giáng Long Thập Bát Chưởng, một khí xuất chiêu thì không một ai có thể cản phá được. Chỉ một cái vung tay có thể phá phòng hàng loạt mục tiêu phía trước. Các thực chiêu vô cùng bá đạo trong cả quần công và đơn chiến. Hiệu quả đánh ngã dễ dàng, tạo tiền đề cho các liên chiêu hoặc cho đồng đội phát động tấn công vét sạch đối thủ.

 

Với nộ chiêu Long Chiến Vu Dã, đây chính là sát chiêu thực sự, sức mạnh hủy diệt có thể "lật kèo" các pha combat trong các trận quần công truy sát lệnh. Chỉ một nộ chiêu có thể đảo ngược cục diện, đạt oai lực càng cao số người gục ngã dưới chân người sử dụng càng nhiều. Hình thái xuất chiêu là Hồng bá thể khiến không gì có thể cản phá.

 

Đặc biết nhất là thực chiêu Thần Long Bài Vĩ, có thể ngắt mọi chiêu thức đang nhận vào người với chỉ bằng một cú xuất chiêu. Từ nộ Tham Hợp Chỉ, Nộ Hoa Thần Cổ,.. người sử dụng sẽ ngắt ngang đòn đánh của đối thủ đồng thời phản kích hất văng mục tiêu. Khi đạt đến tầng 10 thậm chí có thể ngắt cả Khai Thái Cực. Nó được ví như 1 cái Kim Thiền cực xịn, 30 giây dùng 1 lần có thể nói đây là tấm kim bài miễn tử cho người sử dụng Giáng Long chưởng pháp.

 

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra Giáng Long Thập Bát Chưởng quả đúng xứng danh là Thiên Hạ Đệ Nhất Võ Học. Với hai Xung phong liên miên bất tuyệt, tuyệt kỹ xung kích đánh mê từ 20m, "dựng long" khi bảo hộ cơ thể hấp thu 100% sát thương, nộ chiêu hủy diệt, lại còn có thể thoát khỏi bất kì loại chiêu thức nào. Sát thương ngoại công thích hợp với nhiều nội công. Trong quần chiến có thể phá hủy cân bằng lực lượng của đội, trong đơn chiến đả bại bất kì cao thủ nào.

 

 

Người sở hữu bộ tuyệt thế võ học này có thể nói nhất bước hóa rồng, tự do phóng khoáng tung hoành ngang dọc giang hồ mà không hề cố kị bất cứ điều gì. 

 

Quan trọng là muốn sở hữu Giáng Long Thập Bát Chưởng bạn phải là một trong đệ ngũ tuyệt Hoa Sơn Luận Kiếm Hàng tháng kèm theo lượng tài phú dồi dào. Tuy nhiên nếu một khi sở hữu được tuyệt học này, đó chính là một điều thực sự tuyệt vời. Quý vị có thể xem thêm thông tin chi tiết về bộ võ học này tại đây

 

Còn bây giờ, hãy cùng Chưởng Quản xem qua một số hình ảnh khi sử dụng bộ tuyệt thế võ học này nhé.

 

 

Chúc quý nhân sĩ sớm lĩnh ngộ được bộ võ học này. Bên cạnh đó, tại phiên bản mới Tiềm Long Thế sẽ có rất nhiều tính năng, cập nhật mới như là: Thanh Hải, Tam Đảo, Cải Lão Hoàn Đồng,... Xem thêm chi tiết tại đây.

 

Chưởng Quản kính bút

 

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code