Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Theo dòng sự kiện Tình Nghĩa Giang Hồ

12-09-2013

Quý nhân sĩ thân mến. 

 

Giang hồ rộng lớn, rất khó để có thể trở thành anh hùng hào kiệt, vang danh thiên hạ nếu như chúng ta chỉ đơn thương độc mã mà không có sư phụ truyền dạy võ công, không bằng hữu tận tình chỉ bảo. Bước chân vào giang hồ, cũng đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm rình rập, nhiều thế lực thù địch bủa vây. Chính vì lẽ đó, có được một cô nương xinh đẹp hay một trang nam tử hán đại trượng phu cùng đồng hành, cùng tạo nên một võ lâm đầy hiệp nghĩa, xây dựng lên một thứ gọi là Tình Nghĩa Giang Hồ là điều mà tất cả nhân sĩ trong Cửu Âm Chân Kinh luôn tâm niệm.

 

 

Như đã biết, khi tham gia sự kiện Tình Nghĩa Giang Hồ quý nhân sĩ có cơ hội nhận Danh Tuấn Giang Hồ Tuần. Để nhận được phần thưởng quý nhân sĩ phải có 3 chí hữu đạt 500 điểm hảo hữu trở lên.

 

Sau khi sự kiện diễn ra, có một số nhân sĩ thắc mắc làm sao để có điểm chí hữu? Cách nào để điểm chí hữu tăng nhanh? Sau đây Bổn Trang sẽ hướng dẫn một số cách để có điểm chi hữu.

 

Muốn có điểm chí hữu quý nhân sĩ phải kết giao (hảo hữu) bạn bè trong game. Sau khi đã trở thành hảo hữu của nhau, muốn tăng điểm chí hữu, quý nhân sĩ có thể: Cùng nhau lập tổ đội để làm nhiệm vụ hay cùng nhau đi các phụ bản; Cùng nhau vận tiêu hoặc giải cứu bắt cóc. Số lần tham gia các hoạt động cùng nhau càng nhiều thì điểm hảo hữu càng tăng.

 

 

 

Ngoài ra, quý nhân sĩ và hảo hữu nói chuyện (chat riêng) với nhau thường xuyên cũng làm tăng điểm hảo hữu.

 

Quý nhân sĩ tham gia sự kiện Tình Nghĩa Giang Hồ tại đây.

 

Chúc quý nhân sĩ có giây phút trải nghiệm trải nghiệm thú vị cùng Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chưởng Quản kính bút.