Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Ra mắt phiên bản Thần Điêu Hiệp Lữ

22-03-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Chuyện tình của Cô Cô và Dương Quá là một trong những chuyện tình đẹp nhất và cũng khiến cho rất nhiều người rơi nước mắt. Vốn là thầy trò nên việc nảy sinh tình cảm của hai người bị người trong giang hồ phản đối, thậm chí gây chuyện để chia rẽ họ. Nhưng vượt qua mọi rào cản, sum họp rồi lại chia ly, cuối cùng sau 16 năm chia cách, đôi uyên ương này vẫn đến được với nhau, khiến cho bao con tim người đời thổn thức.

Mặc dù có kết thúc đẹp lòng người nhưng có lẽ, ấn tượng nhiều nhất của cặp đôi này vẫn là những năm tháng trắc trở bên nhau. Tình yêu ấy mang quá nhiều hy sinh, những biến cố nơi chốn giang hồ trùng điệp hiểm nguy, sự ngăn cản của Hoàng Dung – Quách Tĩnh, mưu đồ của Kim Luân Pháp Vương, những hiểu lầm nơi Tuyệt Tình Cốc… khiến đôi trai tài gái sắc tử biệt sinh ly.

Sẽ vẫn có chiếc dây thừng bắc qua làm giường, không thể thiếu những tuyệt kỹ Ngọc Nữ Tâm Kinh, Hàn Ngọc Quyết người người biết đến, một Cổ Mộ phái với cốt truyện được xây dựng từ nguyên tác tác phẩm kiếm hiệp kinh điển...Tất cả đều tồn tại chân thực trong phiên bản mới Thần Điêu Hiệp Lữ - Cửu Âm Chân Kinh.

Tuy nhiên, sẽ là một chuyện hợp tan của Cô Cô và Dương Quá đã từng thấy, hay có thể còn rất nhiều trắc trở trong mối tình này để thử thách tinh thần là điều chưa ai có thể nói trước. Xin được nhường lại thế giới kiếm hiệp chân thực này cho tất cả nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh. 

 

 

Phiên bản Thần Điêu Hiệp Lữ

Thời gian

  • Sau bảo trì ngày 29/03/2016.

Nội dung

- Những cuộc thảo luận về việc chọn Cổ Mộ để luyện Ngọc Nữ Tâm Kinh, hay trở thành sát thủ Huyết Đao Môn ngầu mê hoặc, làm soái ca vận tiêu Trường Phong Tiêu Cục, hay phái Niệm La Bá đã và đang diễn ra rất sôi nổi trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh. Thế cục giang hồ thay đổi khi Tân Tứ Đại Môn Phái xuất hiện trong thế giới kiếm hiệp chân thực này là điều không thể tránh khỏi. Chư vị nhân sĩ đã sẵn sàng đón nhận chưa?

- Hãy vào đây để hiểu rõ thêm về Tân Tứ Đại Môn Phái lừng danh này.

 

- Môn phái chiến liên server

- Tính năng Sơ Trang Các

- Khởi tạo nhân vật

- Tranh đoạt lãnh thổ

- Phúc lợi Thiên Giáng

- Võ học - PVC mới

- Lôi đài Thiên Thê

Download bản patch Thần Điêu Hiệp Lữ

  • Bổn Trang kiến nghị đối với những người chơi Cửu Âm Chân Kinh phiên bản trước đây, hãy download bản patch Thần Điêu Hiệp Lữ về máy tính để có thể tiến hành update nhanh chóng lên phiên bản mới Thần Điêu Hiệp Lữ. Mặt khác, còn có thể tránh được tình trạng quá tải của autoupdate trên launcher Cửu Âm Chân Kinh.
  • Hướng dẫn download có thể xem thêm tại đây.

 

Landing Thần Điêu Hiệp Lữhttp://cuuam.gosu.vn/landing/thandieuhieplu

Intro giới thiệu Tân Tứ Đại Môn Pháihttp://cuuam.gosu.vn/home/intro/thandieuhieplu/nhanvat 

Intro giới thiệu các tính năng phiên bản mới:  http://cuuam.gosu.vn/home/intro/thandieuhieplu/tinhnang

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 
 
Chưởng Quản kính bút
 
ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code