Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Ra mắt phiên bản Hiệp Khách Hành và máy chủ mới Thần Điêu

11-11-2015

Quý nhân sĩ thân mến, 

Như lời hẹn đã từng nói trước, sau Thạch Phá Thiên Kinh - phiên bản đệm bước cho Big Update cực kỳ kinh khủng của Cửu Âm Chân Kinh nửa cuối năm nay sẽ là đại phiên bản mang tên Hiệp Khách HànhKhông rõ đã bắt đầu dậy sóng trong giang hồ tự lúc nào, chỉ biết không khí và những cuộc thảo luận về phiên bản mới luôn nóng đến không tưởng. Cuối cùng đại phiên bản Hiệp Khách Hành đã có thời gian chính thức ra mắt chính thức, 17/11/2015, nức lòng sự chờ đợi của biết bao người. 

 


 

Phiên bản Hiệp Khách Hành

Hiệp khách hành
Khách nước Triệu phất phơ dải mũ,
Gươm Ngô câu rực rỡ tuyết sương.
Long lanh yên bạc trên đường,
Chập chờn như thể muôn ngàn sao bay.
.........
(Lý Bạch)
 
Một lần tình cờ nhặt được Huyền Thiết Lệnh của Tạ Yên Khách, Thạch Phá Thiên đã bị ông mang đi và lưu lạc giang hồ, trở thành bang chủ của Trường Lạc, vướng vào vô số rắc rối và vòng xoáy tranh đấu. 
Nhưng với bản lĩnh hơn người, Thạch Phá Thiên không những giải quyết gọn gàng những vướng mắc mà còn học được võ công tuyệt thế, được giang hồ kính trọng bởi bản tính trung hậu thật thà, vung nét vẽ nên những trang Hiệp Khách Hành đầy sóng gió. 
Chuyến hành trình này đã sắp sửa một lần nữa được tái hiện ngay tại Cửu Âm Chân Kinh thông qua đại phiên bản Hiệp Khách Hành. Giữa tân thế giới rộng lớn không thể đo đếm, nguy hiểm có, mỹ lệ có, hiệp khách sẽ dũng cảm đi hết đoạn đường này?
 
 
  
 
 
Hiệp Khách Hành - Một thế giới kiếm hiệp chân thực đến từng chi tiết
 

 

 Một giang hồ hoàn toàn mới

 

 Máy chủ mới Thần Điêu 

Máy chủ mới Thần Điêu sẽ được khai mở cùng lúc với phiên bản Hiệp Khách Hành để tất cả quý nhân sĩ có thể tận mắt chứng kiến một tân thế giới độc nhất ở Việt Nam, cùng nhau trải nghiệm những tính năng độc đáo.
Hiệp Khách Hành chứa đựng một giang hồ đặc biệt và chân thực, khi mà yếu tố cảm xúc trở nên nhạt nhòa giữa thế giới game ảo thì Hiệp Khách Hành lại thổi một luồng sinh khí mới, chắc hẳn quý nhân sĩ sẽ bắt gặp chính mình trong đó. 
 
 
 

Còn điều gì hấp dẫn khi ra mắt phiên bản mới nữa không? 

Phiên bản Hiệp Khách Hành đã sẵn sàng, máy chủ mới Thần Điêu cũng mở rộng cửa, tất nhiên chuỗi sự kiện và phúc lợi kèm theo là điều không thể thiếu. 
Nhưng phải có điều gì thật đặc biệt trong một phiên bản lớn này chứ? Chính xác, Bổn Trang hiện tại chưa thể bật mí hơn được nữa, tất cả cùng hồi hộp dõi theo nhé!
 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 
 
Chưởng Quản kính bút
 
ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code