Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

PHỎNG VẤN GAME THỦ ĐẠT VIP 10 THỨ 3 - CỬU ÂM CHÂN KINH

28-07-2022

Quý Nhân sĩ,

Nắng hè oi ả, nhưng khúc nhạc Cửu Âm vẫn rộn rã trong lòng, Cửu Âm Chân Kinh xin được chúc mừng và vinh danh người chơi ..HànThiênNgạo.. - trở thành VIP 10 thứ 3 của Cửu Âm Chân Kinh và là VIP 10 đầu tiên của Cụm 2!

Với niềm đam mê cháy bỏng dành cho Cửu Âm Chân Kinh, trong lòng Nhân sĩ ..HànThiênNgạo.. luôn chưa đựng những kỷ niệm và những chia sẻ muốn gửi đến mọi người. Nhân Sĩ hãy cùng lắng nghe nhé!

 

 

 

 

PV GOSU: Xin chào Ngạo Huynh, hôm nay Phóng viên GOSU xin được mạn phép phỏng vấn đôi lời với Huynh!

..HànThiênNgạo..: Chào Muội! 

 

PV GOSU: Ngạo Huynh có gợi ý hay có kỉ niệm gắn với chốn nào để muội đến đàm đạo cùng Huynh không?

..HànThiênNgạo..: Nơi luyện công cũ của phái Võ Đang tọa độ 530 160 trên đỉnh núi

PV GOSU: Muội đến rồi, trong lần phỏng vấn trước Huynh có nói rằng đang sống và làm việc ở Nhật Bản, sắp tới Huynh có kế hoạch gì không?

..HànThiênNgạo..: Kế hoạch tương lai còn ở Nhật vì công ty còn hoạt động bên này , sẽ cố gắng bay về Việt Nam đánh Hoa Sơn Luận Kiếm được mùa nào hay mùa đó.

 

PV GOSU: Cách xa nhau hơn 4 nghìn km như thế, Ngạo Huynh có gặp những khó khăn gì khi tham gia hay duy trì các hoạt động với Cửu Âm, Bang hội không ạ?

..HànThiênNgạo..: Ping cao là vấn đề lớn nhất khi ở xa đó muội, nhất là khi tham gia các hoạt động đông người

..HànThiênNgạo..: Cả các hoạt động như Thiên Thê, Hoa Sơn Luận Kiếm nữa nhưng vì đam mê vẫn vượt qua, Ping ảnh hưởng tới thao tác và mọi động tác của game đôi khi ping chênh nhau 10-15 số, nhiều lúc cũng trầm cảm lắm

PV GOSU: Vâng, khó khăn nhưng đam mê là vượt qua hết đúng không Huynh!

..HànThiênNgạo..: Mình chơi Cửu Âm từ ngày Cửu Âm chưa về Việt Nam, rồi vì công việc phải nghỉ nhưng đã tự nhủ sau này sẽ quay lại, sau 6 năm rời xa đã quay lại thật.

..HànThiênNgạo..: Vui vì có thể có bộ cầm cổ phổ hàng tháng để giúp cho anh em trong liên minh đỡ bị đánh te tua mỗi lần truy sát với đối địch muội à.

PV GOSU: Mình rất tò mò không biết cảm xúc sau khi lên VIP 10 của Ngạo Huynh như thế nào?

..HànThiênNgạo..: Mình đang mong chờ liệu GOSU có update VIP 11 và phần quà mới không đây 

 

PV GOSU: Gặp nhiều khó khăn như vậy, Ngạo Huynh có thể bật mí lý do gì mà Huynh đã tiếp tục đồng hành cùng Cửu Âm Chân Kinh không ạ?

..HànThiênNgạo..: Vì tính năng độc đáo chân thực của Cửu Âm khác với tất cả những tựa game khác, cả vì những anh em lúc mình mới chơi lại đã hướng dẫn và chỉ cho mình chơi đường chơi nữa, họ ko nghỉ nên mình quyết cũng ko nghỉ build acc gánh anh em đi lên

..HànThiênNgạo..: Qua đoạn phòng vấn gửi lời cám ơn tới những anh em đã đồng hành cùng mình tới giờ, có người còn ở lại có người đã đổi phe những kỷ niệm thì còn mãi

..HànThiênNgạo..: A Đại, Hào Hồ, Kira, Bigc, người em 9 ngón, Tam đầu bò và những anh em 141 cũ đã là động lực

PV GOSU: Vâng, bất cứ làm gì cũng không thể thiếu anh em bạn bè Huynh nhỉ!

 

PV GOSU: Mỗi ngày trong Cửu Âm Chân Kinh, Ngạo Huynh thích nhất là làm gì?

..HànThiênNgạo..: Mình chơi tới giờ chắc là Hoạt động Thiên Thê và Truy Sát Lệnh mỗi tối là hay nhất rồi, nhưng mình cũng thích nghiên cứu các dòng kỹ năng trong game để tự hoàn thiện nhân vật cho mình lắm, rồi đi chỉnh sửa nhân vật cho những anh em chưa rành nữa

..HànThiênNgạo..: Đỉnh núi này là kỷ niệm những ngày đầu khi mình chơi Cửu Âm Chân Kinh, từ server Red Phoenix US trải nghiệm rồi ngày đầu Thái Sơn mở ra những người anh em cũ của mình đều ở đây, tiếc là sau 6 năm quay lại chổ này đã không còn ai nhớ tới luyện công nữa rồi

 

PV GOSU: Không biết Ngạo Huynh đã có ý trung nhân của mình ở ngoài đời hay trong Cửu Âm Chân Kinh chưa ạ?

..HànThiênNgạo..: Mình chơi game trước giờ lại không yêu đương trong này bao giờ nên tiếc quá không có ý trung nhân rồi.

PV GOSU: Ngoài chơi Cửu Âm, Huynh có sở thích gì không ạ?

..HànThiênNgạo..: Mình cũng lập gia đình rồi nên hầu như ngoài công việc và thời gian chơi Cửu Âm Chân Kinh thì là dắt vợ đi chơi và phụ vợ chăm con thôi, sống lành mạnh lắm.

 

PV GOSU: Ngạo Huynh hoặc anh em bằng hữu của Huynh không biết có muốn gửi gắm hoặc góp ý gì đến Cửu Âm Chân Kinh không ạ?

 

..HànThiênNgạo..: Mong được gộp về cụm 1 sớm dể đc làm quen nhiều người mong GOSU xem xét thỉnh cầu. Mình nghe nói cụm 1 còn 2 VIP 10 nữa mình cũng muốn được về chơi cho vui

..HànThiênNgạo..: Hiện tại server bị dis game nhiều bất kể máy khỏe hay yếu có lẽ là lỗi sau khi cập nhật Phiên bản mới, nhờ muội nhắn gửi tới BQT xem xét fix, thường bị 1 vài lần trong trận Tam Minh hoặc Truy Sát Lệnh hệ thống báo trình tự bất thường hoặc ko có thông báo.

PV GOSU: Dạ vâng, muội rất cảm ơn góp ý của Huynh, muội sẽ gửi lại lời này với BQT

PV GOSU: Nếu sắp tới Cửu Âm Chân Kinh có kế hoạch tổ chức Offline, không biết Ngạo Huynh có thể thu xếp để tham dự cùng anh em không ạ?

..HànThiênNgạo..: Cái này còn phải xem vợ có cho về không đã, chờ BQT thông báo lịch off là xin về thôi

PV GOSU: Muội cũng rất háo hức chờ đón ạ!

PV GOSU: Hiện tại BQT đã trao những phần quà VIP 10, chỉ còn thiếu Tôn hiệu đang được thiết kế, không biết Ngạo Huynh có hài lòng về các phần quà VIP 10 hay muốn góp ý gì thêm không ạ?

..HànThiênNgạo..: Háo hức lên VIP 10 lấy tượng ở Tô Châu, hiện chưa làm được nên hơi hụt hẫng. 

PV GOSU: Chưa có tượng thật tiếc nhưng đẳng cấp của Huynh vẫn là mãi mãi. Huynh có câu nói tâm đắc nào không ạ?

..HànThiênNgạo..: Thích là chiến, đến là đón

PV GOSU: Vâng, xin cám ơn Ngạo Huynh đã dành chút thời gian để trả lời phỏng vấn của Phóng viên GOSU. Chúc Huynh luôn vui vẻ!

 

Hãy cùng chờ đợi các câu chuyện tiếp theo về những nhân vật đạt VIP 10 sắp tới nhé!

 

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code