Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Những hình ảnh đáng nhớ về ngày Offline Cửu Âm Chân Kinh tròn 5 tuổi

07-11-2018

Đánh dấu cột mốc 5 năm tuổi, Cửu Âm Chân Kinh đã tổ chức offline vào ngày 04/11/2018 tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Những khuôn mặt rạng rỡ, vẻ háo hức và lòng nhiệt thành khi đến tham gia offline của tất cả các bạn chính là món quà quý giá nhất của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam!

 

Đây là lần đầu tiên Cửu Âm Chân Kinh tổ chức buổi offline cùng ngày trên cả hai đầu đất nước. Đồng thời thông qua buổi offline này, giải đấu offline cũng được tổ chức nhằm tìm kiếm tuyển thủ xuất sắc tham dự giải SEA Đông Nam Á 2019 tại Malaysia vào ngày 17/11/2018.

 

 

Tràn ngập nụ cười

 

Hai địa điểm cyber game lựa chọn để tổ chức offline Cửu Âm Chân Kinh được đánh giá thân thiện và trẻ trung.  

 

  • Vikings Esports Arena, Tầng 5 Machinco, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Tp Hà Nội
  • Kingdom Next Gen, Số 796 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp Hồ Chí Minh

 

Ở Hà Nội hay Sài Gòn, đâu đâu cũng nghe tiếng cười, những cuộc trò chuyện rôm rả khi nói về Cửu Âm Chân Kinh.

 

Trò chuyện vui vẻ tại Hà Nội

 

Ở cả hai miền, nếu so độ am hiểu về tựa game này, quả thực không xếp hạng được vị trí hơn thua. Tất cả các câu hỏi đặt ra đều rất nhanh đã nhận được một rừng "cánh tay" trả lời.

 

Gamer tham gia trả lời câu hỏi ở tp Hồ Chí Minh

 

 

Gamer Hà Nội cũng không kém cạnh

 

Tham gia giao lưu và trả lời đúng các câu hỏi, tất nhiên sẽ nhận được những phần quà thú vị rồi! Game thủ ở đầu cầu Hồ Chí Minh còn được các mỹ nữ tặng quà nữa nhé!

 

Một trong những phần quà tại buổi offline

 

 

Trao quà cho các bạn ở tp Hồ Chí Minh

 

Ở đầu cầu Hà Nội còn có bốc thăm may mắn tặng quà cho các bạn đến tham gia offline. Hình như ai đến cũng có một túi quà mang về.

 

 

 

 

Gamer quá tuyệt vời

 

Mặc dù đến sát giờ bắt đầu chương trình nhưng số lượng game thủ đến đăng ký vẫn không ngừng tăng lên. Ban tổ chức ở đầu cầu thành phố Hồ Chí Minh cho biết số lượng các bạn đến tham gia offline đã vượt quá con số dự tính ban đầu. Chính vì thế, rất nhiều bạn đã không có chỗ ngồi, đây chính là một thiếu sót rất lớn của BTC. 

 

 

 

Tuy nhiên, sự đông đúc hay cái nóng của Sài Gòn chẳng thể giảm bớt đi niềm đam mê, sự vui vẻ khi đến tham gia offline Cửu Âm Chân Kinh. Mặc cho mồ hôi ướt áo, tất cả đều hướng chung màn hình cổ vũ cho các tuyển thủ tham gia giải đấu Offline

 

 

Chăm chú theo dõi trận đấu offline ở tp Hồ Chí Minh

 

Dõi theo trận đấu offline ở tp Hà Nội

 

Không những thế, độ chịu chơi của game thủ Cửu Âm Chân Kinh vốn đã nổi danh từ lâu, nay còn được tận mắt tai nghe thông qua buổi đấu giá vật phẩm tại buổi offline:

 

Game thủ ở tp Hồ Chí Minh đấu giá thành công

 

 Nụ cười chiến thắng của game thủ ở Hà Nội khi đấu giá thành công

 

Đã tìm ra chủ nhân tấm vé tham dự giải SEA 2018

 

Không chỉ là một buổi offlline giao lưu đơn thuần, buổi offline Cửu Âm Chân Kinh diễn ra cùng ngày tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh chính là ngày hội tuyển chọn cao thủ tham dự giải Đông Nam Á SEA 2018 tại Maylaysia vào tháng 11 sắp tới. Chính vì thế, công tác chuẩn bị máy thi đấu rất được quan tâm, bảo đảm các tuyển thủ tham gia với tinh thần thoải mái và tự tin nhất.

 

Dàn máy tính ở đầu cầu tp Hồ Chí Minh

 

Các trận đấu được diễn ra công khai, tuyển thủ hai miền đã có những giây phút thi đấu nghẹt thở.

 

Các tuyển thủ tham gia thi đấu tại buổi offline tại Hà Nội

 

Các tuyển thủ tham gia thi đấu tại buổi offline tại tp Hồ Chí Minh

 

Sau những trận thi đấu loại trực tiếp, kết quả chung cuộc, tuyển thủ .2Linh.(S8) đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân của giải đấu offline, đồng thời đại diện Cửu Âm Chân Kinh nhận tấm vé thứ 2 tham dự giải SEA 2018 tại Malaysia vào ngày 17/11 sắp tới. 

 

.2Linh.(S8) nhận giải quán quân giải đấu Offline

 

Cũng trong buổi offline này, BQT Cửu Âm Chân Kinh đã trao giải quán quân giải đấu Cửu Âm PK cho tuyển thủ .Miu.Miu. tại đầu cầu tp Hà Nội. Một lần nữa, xin chúc mừng 2 đại diện xuất sắc nhất của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam sẽ đem chuông đi đánh xứ người. Chúng ta cùng cùng đặt niềm tin ở 2 cái tên vàng này và đừng quên cổ vũ cho các tuyển thủ trên đấu trường khu vực sắp diễn ra nhé!

 

.Miu.Miu. với nụ cười tỏa nắng (ngoài cùng, phía bên tay trái màn hình)

 

Đã xác định được 2 đại diện Việt Nam tham dự giải SEA 2018

 

Bên cạnh đó, các tuyển thủ tham gia giải đấu offline tuy không giành được vị trí quán quân nhưng vẫn nhận được những phần quà giá trị từ BQT Cửu Âm Chân Kinh. 

 

 

5 năm, 1 chặng đường

 

Tuy tiệc sinh nhật 5 năm Cửu Âm Chân Kinh diễn ra có hơi muộn nhưng với sự tham gia đông đảo của cộng đồng game thủ, chuyện đó cũng chẳng thành vấn đề.

 

Cộng đồng game thủ ở tp Hồ Chí Minh tham gia cắt bánh sinh nhật và chung vui:

 

 

 

Các bạn ở đầu cầu Hà Nội cùng vui vẻ cắt và ăn bánh sinh nhật mừng Cửu Âm Chân Kinh 5 năm tuổi.

 

 

 

Mặc dù đã rất cố gắng trong công tác chuẩn bị offline nhưng chắc chắn không thể tránh được những thiếu sót, rất mong nhận được sự thông cảm của các bạn.

 

Xin cảm ơn những tình cảm quý báu mà các bạn đã dành cho Cửu Âm Chân Kinh và hy vọng, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau trong một ngày gần nhất. 

 

Theo CTV GOSU 

 

KHUYẾN MÃI DANH TUẤN
Code