Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Mua Đĩnh, Vật phẩm không "nguồn gốc" là cổ xúy cho nạn bug/hack

20-01-2017

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Nhiều gamer vẫn "nhắm mắt, đưa chân" mua Đĩnh hoặc Vật phẩm ingame, không cần biết liệu rằng đó phải là hàng có "nguồn gốc" minh bạch hay không?

 

Trong những ngày vừa qua của tháng 01/2017, BQT đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp người chơi bị hack tài khoản và đồng thời mất đi một lượng tài sản khá lớn. Nguyên nhân chủ yếu vẫn do người chơi đã "vô tư" chia sẻ tài khoản hoặc sử dụng một số phần mềm không rõ nguồn gốc, can thiệp vào game dẫn đến việc bị hack mất tài khoản cá nhân.

 

 

Đối với tình trạng này, BQT khuyến cáo người chơi không nên tùy ý chia sẻ thông tin tài khoản với người khác, hoặc sử dụng các phần mềm auto để can thiệp vào game. Bởi lẽ, những phần mềm này có thể chứa virus key log, gây mất mát cho tài khoản của mình.

 

Bên cạnh đó, việc giao dịch mua bán Đĩnh hoặc các Vật phẩm ngoài game chính là hành vi tiếp tay cho kẻ xấu thực hiện hành vi xấu. Để đảm bảo cho sự an toàn cho bản thân cũng như chung tay ngăn chặn những hành vi không tốt đang diễn ra, BQT rất mong quý vị nhân sĩ không nên giao dịch mua bán Đĩnh hoặc Vật phẩm ngoài game.

 

Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một cộng đồng game văn minh, tiến bộ. Quý vị nhân sĩ không nên tiếp tay, cổ xúy cho vấn nạn này. Các giao dịch ngoài game liên quan đến đĩnh và vật phẩm từ bug/hack, BQT sẽ tiến hành xử lý như sau:

- Tiến hành thu hồi 50% (nếu chứng minh được giao dịch 2 chiều)

- Tiến hành thu hồi 100% (nếu không chứng minh được giao dịch 2 chiều)

 

Lưu ý

- Giao dịch item ingame chêch lệnh so với giá trị thực sẽ được tính là giao dịch 1 chiều, ví dụ: mua 10 Hàn Nha Thảo với giá 1D...

- Các giao dịch ngoài game bằng item sẽ thu hồi 100%.

 

Bên cạnh đó, nếu phát hiện ra người chơi có hành vi bug/hack, quý vị nhân sĩ hãy thông báo ngay cho BQT để chúng tôi kịp thời xử lý.

 

Một lần nữa, Chưởng Quản rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của chư vị nhân sĩ khắp nơi. Chúng ta hãy cùng nhau gìn giữ hình ảnh của một game thủ chân chính, cùng nhau xây dựng một thế giới Cửu Âm Chân Kinh 2 văn minh tiến bộ, nói không với bug/hack.

 

Bổn Trang xin kính chúc quý nhân sĩ có những phút giây thư giãn thoải mái cùng Cửu Âm Chân Kinh 2. Xin chân thành cám ơn!

Chưởng Quản kính bút

KHUYẾN MÃI DANH TUẤN
Code