Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Một số vấn đề liên quan đến hoạt động Tu Luyện Chí Bảo

06-12-2018

Chư vị nhân sĩ,

 

Giang hồ Chí Bảo tuy không phải là cách chơi mới nhưng rất được các nhân sĩ Cửu Âm yêu thích.

Quý nhân sĩ thông qua những giang hồ Chí Bảo này có thể tu luyện nội công, võ học tuyệt thế trong giang hồ và phải trải qua nhiều quá trình đồng thời trong quá trình tu luyện lại rất dễ bị gián đoạn.

 

Tuy nhiên, hiện tại đã xuất hiện một số đối tượng lợi dụng lỗ hỏng của game để tiến hành trục lợi đối với hoạt động Tu Luyện Chí Bảo.

 

 

Cảnh báo tình trạng trục lợi trong hoạt động Tu Luyện Chí Bảo

 

Theo đó, nhiều quý nhân sĩ dựa vào lỗ hỏng này của game đã có thể tiến hành tu luyện Chí Bảo. Trong quá trình tu luyện người chơi không thể bị người khác đánh (PK) dẫn đến việc mất cân bằng trong Cửu Âm Chân Kinh, gây ức chế đối với những người chơi khác.

 

Để ngăn chặn tình trạng này tiếp diễn, BQT Cửu Âm Chân Kinh quyết định ra thông báo nghiêm cấm tình trạng trục lợi trong hoạt động Tu Luyện Chí Bảo dưới mọi hình thức. Mọi sai phạm xảy ra sau thông báo này sẽ được quy vào tình trạng bug và được xử lý theo những hình thức như sau:

 

Hình thức xử lý tình trạng trong Tu Luyện Chí Bảo
Vi phạm lần 1 Khóa tài khoản 7 ngày
Vi phạm lần 2 Khóa tài khoản vĩnh viễn

 

Trước đó, BQT đã nhận được nhiều hình ảnh tố cáo về tình trạng trục lợi trong hoạt động Tu Luyện Chí Bảo và đã tiến hành cảnh cáo đối với một số trường hợp như sau: <MạcVôThần...>; <.Hoa.Tiên.Tử.>; <.Tiểu.Cô.Nương.>;...

 

.Tiểu.Cô.Nương. - Máy chủ Thần Điêu

 

MạcVôThần... - Máy chủ Kiều Phong

 

 

Nay thay mặt BQT Cửu Âm Chân Kinh, Bổn Trang gửi đến thông báo để quý nhân sĩ được nắm rõ.

 

Chưởng Quản kính bút

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code