Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Một số chia sẻ về cập nhật phiên bản Hoa Sơn Luận Kiếm

20-12-2013

Chào quý nhân sĩ!


Như quý nhân sĩ đã biết, Phiên bản Hoa Sơn Luận Kiếm cùng máy chủ mới Hoa Sơn đã ra mắt ngày hôm nay, 20/12/2013. Do phiên bản cập nhật với dung lượng khá lớn (1,4 GB), số lượng người tải quá đông trong cùng thời điểm, sự chuẩn bị về hạ tầng chưa chu đáo đã dẫn đến rất nhiều quý nhân sĩ gặp khó khăn trong quá trình cập nhật. Bổn Trang kính mong quý nhân sĩ thông cảm vì sự chuẩn bị chưa chu đáo này và kiên nhẫn cập nhật phiên bản. Bộ phận kỹ thuật hạ tầng đang nâng cấp hệ thống nhằm cải thiện đường truyền được tốt hơn. Thêm 2 link download mới dành cho quý nhân sĩ:

 

 

Nhân đây Bổn trang cũng nhắc lại những vấn đề mà quý nhân sĩ thắc mắc về đăng nhập, lỗi tải, cập nhật để mọi người lưu tâm:

 

- Quá trình ứng dụng patch 32 – 33 là khá lâu và quý nhân sĩ sẽ tắt và mở lại client. Vì vậy, nếu client đang chạy ứng dụng patch nhưng đột nhiên đóng lại thì quý nhân sĩ KHÔNG CẦN LO LẮNG mà hãy bật lại để quá trình cập nhật được tiếp tục diễn ra.

 

- Lỗi hình ảnh kết nối máy chủ thất bại. Đăng nhập vào game 10s bị văng khỏi game (tất cả các acc). Quý nhân sĩ vui lòng tải lại file ini.pack tại đây.

 Sau đó để vào thư mục "Res".

 

 

- Trường hợp đăng nhập tài khoản A bị dis nhưng đăng nhập tài khoản B lại không dis quý nhân sĩ vui lòng gửi về http://hotro.gosu.vn/.

 

- Với lỗi thông báo như sau: 

 

 

Cần phải cài C++, down tại đây: http://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=29

 

- Cập nhật thành công nhưng không vào được game => tài khoản của quý nhân sĩ chưa được kích hoạt. Click vào đây để kích hoạt miễn phí.

 

- Nếu đã cập nhật thành công, nhưng chơi vài phút bị văng game thì có thể do đường truyền của quý nhân sĩ không ổn định hoặc đường truyền nhà cung cấp gặp sự cố.

 

- Nếu tải bản Client hoặc các bản chia nhỏ đầy đủ nhưng bị lỗi file nén -> quý nhân sĩ nhấp đôi chuột vào file chưa giải nén -> xuất hiện giao diện Winra,r chọn Tool--> chọn Repair, sau đó giải nén lại là được.

 

- Danh Tuấn sau khi được quý nhân sĩ nhận ở trang chủ thì không thể ngay lập tức hiển thị tại giao diện game. Quý nhân sĩ chờ 5 phút sau khi nhận rồi thoát game, đăng nhập lại sẽ nhận được.

 

- Lỗi hiển thị :

Nguyên nhân: Có thể do một các nguyên nhân sau

- DdirectX chưa update.

- Driver màn hình chưa update.

- Client bị lỗi. 

 

Khắc phục: Download lại client mới

 

- Lỗi sai phiên bản: 

 


Khắc phục: Tắt game, click phải vào icon fxlaucher và chọn Run As Administrator.

- Lỗi ứng dụng file thất bại 31-32 , 32-33.  

 

  

Khắc Phục: Tải manual patch để cài đặt nhanh hơn. 

 

- Lỗi đăng nhập game không được -> Kiểm tra đã có ghi mật khẩu game chưa? Lưu ý, mật khẩu ID không phải là mật khẩu game. https://id.gosu.vn/Account/GamePassword.

 

Chưởng Quản kính bút