Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

LỘ DIỆN NHÂN VẬT ĐẠT VIP 9 THỨ 9 CỦA CỬU ÂM CHÂN KINH

06-10-2021

Câu chuyện dưới đây dựa theo một cuộc trò chuyện có thực, nói về một người nông dân có sở thích "trồng rau nuôi Rồng", tên của người nông dân đó là MộcVôThiên…(Nông dân như vậy thì ai cũng thích làm nông dân - Chưởng quản said)

Cùng theo Di đến nhà VIP 9 thứ 9 của Cửu Âm Chân Kinh nào!

 

Xin chúc mừng nhân vật MộcVôThiên… máy chủ Di Hoa Cung

 

Di: Xin chào Huynh ạ, không hiểu sao dù đã chuẩn bị rõ các câu hỏi rồi nhưng mà vào lúc được đối thoại trực tiếp với Huynh, Di lại cảm thấy hồi hộp quá.
Lời đầu tiên cho Di xin được gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến Huynh nha.

MộcVôThiên…: 

Mình cũng hồi hộp theo ý 

 

Di: Hihi, để không làm mất thời gian của Huynh, Huynh có thể cho Di được phỏng vấn đôi điều được không ạ?

MộcVôThiên…:  Ok mình vào việc luôn nhé!

 

Di: Dạ vâng ạ. Đạt VIP 9 là điều ai cũng ao ước, không biết Huynh đã chơi game Cửu Âm Chân Kinh được lâu chưa Huynh nhỉ? (Bẻ lái khét ghê- Chưởng quản said)

MộcVôThiên…: 

Mình gắn bó với game cũng được 6 năm rồi hehe.

Di: Wow, 6 năm - chặng đường này cũng khá dài Huynh nhỉ.
Di tò mò chút là, lúc vừa chơi game, có lúc nào Huynh nghĩ rằng 1 ngày đẹp trời nào đó, Huynh sẽ trở thành VIP 9 không ta?

MộcVôThiên…:  À thì ngày xưa thì chơi kiểu nông trại thôi vì phần cũng chưa hiểu rõ về bản chất game, nhiều thứ bận rộn bên ngoài, sau được 2 3 năm ổn định dần, mình bắt đầu trải nghiệm game thật sự, thế chả biết vào một ngày đẹp trời nào đấy của vài năm trước, tự nhiên có ý định up VIP, cứ up dần up dần, mà ngày trước có lão MộDungBạch cũng vừa up VIP 9 cơ, chơi chung cả lão cứ bảo up VIP cùng để trải nghiệm tính năng game, và mình quyết định up luôn haha.  

 

Di: Cơ duyên nên dần dần nó cũng bén duyên thật sự ý Huynh nhỉ. Hihi. Đột nhiên nghe Huynh nhắc lại chuyện cũ, tự dưng Di lại thèm nghe Huynh kể lại ký ức lắm kìa.
Nay sẵn dịp, Huynh có thể bật mí cho Di và Cộng Đồng Cửu Âm Chân Kinh được biết 1 số những kỷ niệm đẹp mà Huynh đã có trong quãng thời gian 6 năm chiến game được không ạ?

MộcVôThiên…:  Kỷ niệm thì nhiều lắm, kể thì có mà hết mùa dịch mất, để xem kỷ niệm nào ảnh hưởng mình nhiều nhất. À vào một ngày nọ, không nhớ là mình đang nuôi tằm hay trồng trọt ở ruộng nông phu, tự dưng đâu 2 phe đánh nhau, 1 bên đuổi và 1 bên chạy, chả hiểu sao đánh ra tận nơi mình đang farm, đang thu hoạch đột nhiên bị rồng "dậm" chết hồi sinh mấy mạng lại bị dã cầu quyền 9 "đạp" chết, vừa thấy cay vừa thấy ham, duyên cũng bắt đầu từ đấy, sau một thời gian tìm hiểu mọi thứ thì mình quyết định đầu tư luôn, nhưng đầu tư ingame mình thấy chưa thỏa mãn, phải đầu tư cả cái "xác" (nhân vật), vừa rồng vừa có VIP thì đi trồng lúa người ta mới không ăn hiếp nữa 

 

Di: Uiza, rõ ràng cốt lõi câu chuyện là chuyện buồn mà Di đọc xong lại thấy buồn cười hơn ý, đúng thật là kỷ niệm, khó quên thật Huynh nhỉ?

Mong rằng từ đây đến về lâu sau này nữa, Huynh sẽ có thêm nhiều thật nhiều những kỷ niệm đẹp tại Cửu Âm Chân Kinh nha.

Di: À, lại nói về VIP 9. Cảm giác khi đạt được VIP 9 của Huynh thế nào vậy ạ? Hào hứng, vui mừng, tự hào.... Có thể chia sẻ chút gì đó cho Di cùng các Nhân Sĩ được biết không ta?

MộcVôThiên…:  À cảm giác thì vui chứ, trước tiên mình cảm ơn NPH GOSU đã tạo điều kiện để mình trở thành VIP 9 thứ 9 của tháng 9 trong mùa dịch Covid 19 

 

Di: Di lại định nói câu này luôn ý, chuỗi số 9 này kỳ thực lại làm dày thêm cho trang nhật ký kỷ niệm của Huynh rồi, .

MộcVôThiên…:  đúm đúm

Di: Được làm VIP 9 là một điều đặc biệt, tên tuổi cũng Huynh cũng sẽ được toàn thể Nhân Sĩ biết đến và ngưỡng mộ, điều này có làm ảnh hưởng gì đến quá trình trải nghiệm Game của Huynh không Huynh nhỉ? 

MộcVôThiên…:  Mình thì chắc không á, chơi vì mình mà, mình chơi quan tâm anh em với NPH game thôi, còn lại thì như nào cũng được , được nhiều người biết lên rồng để trồng lúa không bị bắt nạt cũng vui đấy chứ haha

 

Di: Có anh em là có tất cả Huynh ha. À mà không biết PVC nào đã may mắn lọt vào mắt thần của Huynh chưa ta? Tò mò lắm luôn ý ạ

MộcVôThiên…:  À Di nhắc mới nhớ, hôm lên VIP 9 hí hửng tưởng sắp được nhận Trầm Phù Chi Kiếm cơ, đi hỏi mọi người lại thì bảo chỉ Ỷ Thiên Kiếm hoặc Đồ Long Đao thôi, cái kia dành cho mốc VIP 10, thế là ngậm ngùi chọn Ỷ Thiên Kiếm cho đỡ đi hoa sơn giành kiếm, Trầm Phù tạm gửi nhờ ở NPH để mình lấy động lực nhé!

Di: Dạ tất nhiên rồi nè, Trầm Phù Chi Kiếm sẽ luôn được đặt ở vị trí cao sáng nhất, đợi 1 ngày đẹp trời thuộc về tay Huynh nè.

Di: Thực ra đến với buổi trò chuyện ngày hôm nay, ngoài việc chúc mừng ra thì Di cũng rất muốn được lắng nghe chia sẽ cũng như đóng góp của Huynh dành cho game Cửu Âm Chân Kinh, không biết Huynh có ý kiến nào đóng góp thêm cho Cửu Âm Chân Kinh ngày càng phát triển không ạ?

MộcVôThiên…:  chờ cái này lâu lắm rồi nè

MộcVôThiên…: Thật ra thì mình cũng thấy được nỗ lực của NPH GOSU trong thời gian gần đây, đặc biệt là 3 tháng đổ lại, game có chút tí khởi sắc, nhưng thế với mình và những anh em chơi lại vẫn thiếu một chút gì đó, nhân tiện ở đây mình xin góp ý đôi điều nhé:

  • Đầu tiên về đội ngũ Kỹ thuật viên, Hỗ trợ viên, cảm ơn các bạn đã tận tình hỗ trợ người chơi nhưng đôi khi vẫn còn hơi chậm tiến độ, nên nhiều anh em hơi khó chịu, mong các bạn có thể xử lý các yêu cầu hỗ trợ nhanh hơn xíu để anh em mình đỡ phải chờ lâu nhé vì cảm giác nạp vào lấy PVC hay quà cáp gì mà chờ hỗ trợ thường thì 2-3 ngày thậm chí 1 tuần cơ.
  • Thứ 2 vấn đề ingame, cảm ơn NPH GOSU đã một lần nữa mạnh tay bài trừ các loại auto để môi trường game sạch hơn, nhưng theo mình hóng được thì vẫn còn nhiều lắm, mong muốn các anh sẽ mạnh tay hơn nữa.
  • Thứ 3, điều này cũng như cộng đồng người chơi ở CỤM 1 đang hướng tới, mong NPH GOSU có những bước tiến mới mẻ giữa các server để có thể gặp gỡ hoặc giao lưu với những anh em server khác nhé!

Lần này VIP 9 đóng góp của mình 5 phần, 5 phần còn lại đại diện cho anh em liên minh ở CỤM 1 đề xuất với NPH GOSU các vấn đề trên, nhưng trên hết, các bạn đã làm rất tốt tới thời điểm hiện tại và một lần nữa cám ơn BQT đã tạo điều kiện cho mình trở thành VIP 9, tiếp theo mục tiêu tiếp theo là VIP 10 như lão Bạch kia, mong BQT thời gian sắp tới có thể tạo nhiều điều kiện cho mình nhé haha

Di: Di xin thay mặt toàn thể BQT game Cửu Âm Chân Kinh gửi đến Huynh lời cám ơn chân thành nhất về những đóng góp vừa rồi. Thực sự chỉ những game thủ chân chính và tâm huyết mới có thể nói ra được những điều này. Đó là một động lực to lớn để DiBQT cố gắng nhiều hơn nữa.

Di sẽ nhanh chóng chuyển lời đến BQT, các bộ phận phụ trách, và hi vọng rằng tất cả những đóng góp trên sẽ sớm được thực hiện.

BQT cũng đang tìm thêm và vạch ra nhiều dự định phát triển, gắn kết dành cho game mình, mong rằng sẽ luôn được nhận lấy sự yêu thương và đồng hành cùng Huynh cũng như toàn thể anh em tại CỤM 1 cũng như toàn server. Vì một Cửu Âm Chân Kinh vững mạnh, hãy cùng nhau phát triển Huynh nhé!

MộcVôThiên…: 

Thế lại tốt quá nhờ, thay mặt anh em liên minh CỤM 1 mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BQT nhé, nếu có những dự định như này thì không uổng công anh em chờ đợi và mong mỏi về 1 server nhộn nhịp có thể thực hiện được rồi haha

Di: Dạ vâng ạ, DiBQT sẽ cố gắng hết sức mình. Nếu Huynh có hình ảnh hoặc clip nào muốn gửi gắm cho cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh, hãy gửi cho Di nhé, Di sẽ đính kèm vào bài viết luôn nè

MộcVôThiên…: Cho mình 3 phút để xem nào

Di: Dạ cho Huynh hẳn 30 phút luôn 

MộcVôThiên…: Đây nha Di,tóm tắt quá trình chơi game của mình

Di: Kỷ niệm đầu tiên đáng nhớ và đáng để tự hào Huynh nhỉ! Di cám ơn Huynh nhiều lắm về cuộc thoại ngày hôm nay, chúc cho Huynh và các anh em sẽ mãi luôn vui vẻ và có thêm nhiều kỷ niệm tại Cửu Âm Chân Kinh, chúc Huynh cùng gia đình sẽ luôn mạnh khỏe. Mong được sớm gặp lại Huynh trong buổi phỏng vấn VIP 10 tới đây nhé.

MộcVôThiên…: Ok nhất định nhất định, cám ơn Di và chúc sức khỏe Di cũng như NPH GOSU về buổi trò chuyện hôm nay.

Di: Dạ vâng ạ ^^ Tạm biệt Huynh và hẹn gặp lại.

 

Hãy cùng chờ đợi các câu chuyện tiếp theo về những nhân vật đạt VIP 9, VIP 10 sắp tới nhé!

 

Chưởng quản kính bút!

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code