Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Khởi tạo nhân vật máy chủ Thần Điêu - Sẵn sàng bước vào tân thế giới

12-11-2015

Quý nhân sĩ thân mến, 

Tân thế giới trong đại phiên bản Hiệp Khách Hành như một ngọn núi sừng sững, to lớn và tĩnh lặng nhưng thật sự có tĩnh lặng như thế? Nghìn trùng cảnh đẹp nhưng đầy rẫy nguy hiểm. Ẩn chứa rất nhiều bí tích võ công chưa bao giờ xuất hiện trên giang hồ nhưng cách đoạt lấy, mấy ai nắm rõ? Bát đại môn phái quần chiến, những trận chiến hàng nghìn người, mấy kẻ sống sót trở về?

Tân thế giới vẫn rất còn sơ nguyên, thách thức người người khai phá. Và cánh cửa mang tên Thần Điêu sẽ đưa quý nhân sĩ đến gần hơn với vùng đất đó. 

Trước khi máy chủ Thần Điêu chính thức hoạt động, Cửu Âm Chân Kinh đã cho phép người chơi tạo nhân vật trước. Hãy tận dụng thời cơ hiếm có này, sở hữu ngay vô vàn phúc lợi đi kèm cực kỳ hấp dẫn!

 

 

Khởi tạo nhân vật máy chủ mới Thần Điêu - Nhận ngay quà!

 

Thời gian

16:00 ngày 13/11/2015 đến 10:00 ngày 16/11/2015.

Phạm vi

Máy chủ mới Thần Điêu.

Nội dung

Khởi tạo nhân vật tại máy chủ Thần Điêu.

  • Khi người chơi tiến hành tạo tài khoản mới rồi sau đó tạo nhân vật trên máy chủ Thần Điêu là đã đủ điều kiện tham gia sự kiện Quà Tân Giang Hồ, nhận được gói Quà lớn bất ngờ (1). ( Sự kiện Quà Tân Giang Hồ nằm trong chuỗi sự kiện đặc sắc chào mừng máy chủ mới Thần Điêu).
  • Sau khi hoàn thành công việc, hệ thống sẽ căn cứ vào tài khoản người chơi đã tạo để gửi quà vào nhân vật tương ứng trong game.
  • Quà sẽ được hệ thống gửi vào thư cá nhân từ 3-5 ngày sau khi kết thúc sự kiện. 

 

STT

Tên vật phẩm

Hình ảnh

Số lượng

Mô tả

Cố định

1

Quà Tân Thủ Cửu Âm

1

Mở ra Bộ thời trang nam/nữ (14 ngày), 10 Sửa Công Cụ 2 Đại Như Ý Hoàn 2 Cửu Chuyển  Thông Minh Hoàn Danh vọng 1000

 

2

Tuyết Liên Đan

3

 Tăng 10.000 tu vi

 

3

Địa Hoàn Đan

5

 Thuộc tính cơ bản tăng 20 điểm trong 20"

 

 Gói Quà lớn bất ngờ (1)

Còn nhiều quà nữa không?

Gói Quà lớn bất ngờ (1) mới chỉ là món quà sơ nhập giang hồ, vẫn còn rất nhiều điều đáng mong đợi phía trước. Quý nhân sĩ nhớ thường xuyên dõi thông tin trên Trang chủ và Fanpage để chớp ngay những phần quà hấp dẫn hơn nữa. Hẹn gặp vào ngày 17/11/2015, ngày cập nhật phiên bản Hiệp Khách Hành, cũng là ngày khai mở máy chủ mới Thần Điêu.

 

Chúc quý nhân sĩ thuận buồm xuôi gió!

 

Chưởng Quản kính bút

 

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code