Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Khai mở Cửu Âm Chí máy chủ Đào Hoa, Di Hoa Cung

14-04-2015

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Thấm thoắt đã gần 5 tháng trôi qua, với sự phát triển mạnh mẽ của mình, máy chủ Đào Hoa đang dần rút ngắn khoảng cách thực lực với các máy chủ đàn anh đi trước. Bên cạnh đó, nhân khí dồi dào tại máy chủ Di Hoa Cung cũng đang sôi nổi hứa hẹn một tương lai phát triển không hề thua kém các đàn anh
Khoảng cách thực lực giữa các bên máy chủ sẽ được thu hẹp hơn nữa, khi Cửu Âm Chân Kinh chuẩn bị mở tiếp các chuỗi nhiệm vụ Cửu Âm Chí cho 2 máy chủ này.

 

 

Thông báo mở Cửu Âm Chí

 

Thời gian:

  • Máy chủ Đào Hoa: 07/04/2015.
  • Máy chủ Di Hoa Cung: 14/04/2015. 

Nội dung:

  • Mở chuỗi nhiệm vụ Cửu Âm Chí Phẩm 6 tại máy chủ Đào Hoa. Thông tin.

Máy chủ Đào Hoa mở cách chơi trang bị, vũ khí phẩm 6 hoàn toàn mới, có thể đồng hành các đại hiệp trên bước đường giang hồ. Người chơi có thể căn cứ sở thích cá nhân, thực lực bản thân, nhận độ khó dễ để chọn loại trang bị mình thích. Hiện tại Trang Bị phẩm 6 có thể có được thông qua các cách sau: Chế tạo, cấm địa trang, chiến trường trang, sư môn trang, thế lực trang.

Ngoài ra. cơ hội chinh phục Cấm địa Khoái Hoạt Đảo cùng Ngân Câu Phảng cũng sẽ đến với toàn quý nhân sĩ máy chủ Đào Hoa.

Nội công 3 khai mở với những hiệu ứng đặc thù của từng môn phái và thực lực người chơi sẽ được tăng cao, lực tay, phòng thủ, né tránh đều được tăng chỉ số. Đồng thời, hệ thống sẽ mở thêm tính năng đổi võ công tầng 6, 7 của các môn phái. Cục diện các môn phái sẽ thay đổi mạnh và các hướng đi, các bộ võ công sẽ phát huy tối đa sức mạnh hơn.

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh.

Chưởng Quản kính bút

KHUYẾN MÃI DANH TUẤN
Code