Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hoàn tất bảo trì cập nhật phiên bản Phong Khởi Kiếm Ca

07-03-2023

Chư vị nhân sĩ,

 

Vào lúc 13:00 ngày 07/03/2023, Phiên bản mới Phong Khởi Kiếm Ca đã hoàn tất cập nhật tại Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

 

Ngay từ bây giờ, quý nhân sĩ đã có thể vào game, đồng thời nhận quà mừng phiên bản mới tại đây.

 

  

Đặc biệt tại phiên bản này có sự ưu hóa:

Ưu hóa vấn đề client 32bit và 64 bit khi chiến đấu hàng trăm người thời gian dài có vấn đề về bộ nhớ, tăng FPS khi người chơi chiến đấu.

Sau khi cập nhật phiên bản mới nếu vẫn còn xảy ra tình trạng giảm FPS, cần đại hiệp thay đổi file bằng thủ công trong thư mục file client, quả thật bất tiện, xin lượng thứ. Cách thao tác cụ thể như sau:

  • Bước 1: Mở file trong thư mục gốc client, địa chỉ cụ thể như sau:

\updater\updater_cfg\url_config.ini

  • Bước 2: Thay nội dung sau và lưu lại (Trước khi thay đổi hãy backup file client hoàn chỉnh, để dự phòng trường hợp khẩn cấp).

Đổi http://222.255.168.65/config/ thành http://222.255.168.65/config_64/

 

Nhắc nhở:

1. Thay đổi file hệ thống 64bit vẫn ở giai đoạn test, không thể tương thích hoàn hảo với tất cả phần cứng và môi trường áp dụng, chỉ cung cấp cho Đại Hiệp test, trải nghiệm.

2. Nếu sau khi thay đổi file, nếu game xuất hiện tình trạng tụt fps , lag… xin hãy copy client đã bảo lưu trước đó sang 1 ổ cứng khác và chạy game lại để giải quyết vấn đề này.

3. Nếu sau khi đổi file, trong quá trình sử dụng xuất hiện những điều bất thường khác, đại hiệp hãy ghi chú thông tin cài đặt cụ thể, phiên bản hệ điều hành, đường dẫn cài đặt và gửi những thông tin này cho NPH. Đồng thời kiến nghị đại hiệp khôi phục file về cài đặt ban đầu hoặc dùng file client backup để tiến hành trải nghiệm game.

 

Mặc dù BQT đã cố gắng hoàn thiện phiên bản mới Phong Khởi Kiếm Ca một cách chỉnh chu nhất nhưng vẫn không thể tránh khỏi những thiếu sót trong thời gian gian đầu trải nghiệm bản update này.

Rất mong nhận được sự phản hồi và góp ý từ quý nhân sĩ để Cửu Âm Chân Kinh ngày một hoàn thiện hơn.

 

Xem thêm

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code