Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hoàn tất cập nhật phiên bản mới

13-12-2016

Ding...dong! Tiếng chuông kết thúc thời gian bảo trì hệ thống đã vang lên. Sau bao nhiêu mong chờ mòn mỏi, cuối cùng phiên bản mới mang tên Tiếu Ngạo Giang Hồ cũng đã chính thức cập bến.

 

Dưới sức nóng của hàng vạn nhân sĩ tứ phương đang nô nức chờ đợi tham gia trải nghiệm là những hứa hẹn cho những cuộc chinh chiến xuyên ngày tháng. Và ngay bây giờ, toàn bộ hệ thống máy chủ đã hoạt động trở lại, chư vị hãy nhanh đang nhập vào game để tiếp tục hành trình chinh phục thế giới kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

Phiên bản mới khai mở khiến cho thế giới Cửu Âm Chân Kinh ngày càng thêm sôi nổi. Cùng nhiều tính năng được thay đổi, điều chỉnh và cập nhật là hàng loạt chuỗi sự kiện đặc sắc, hấp dẫn. Bên cạnh đó, đi kèm là những phần quà giftcode hữu ích và giá trị sẽ là một sự hỗ trợ đắc lực dành cho quý nhân sĩ.

 

Nhằm giúp cho quý vị có thể dễ dàng theo dõi các hoạt động đang diễn ra, Bổn Trang xin điểm lại một số nội dung đặc sắc như sau:

Ưu đãi đặc biệt

  • Tặng giftcode Tiếu Ngạo Giang Hồ, Hoa Sơn, Thần Thủy Cung khi tham gia các hoạt động sự kiện tại fanpage, diễn đàn, hoặc các kênh báo chí.

Hoạt động hấp dẫn

Phiên bản mới sẽ được ra mắt cùng với rất nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn. Nhân sĩ hãy đừng bỏ lỡ cơ hội quý báu sở hữu những phần thưởng giá trị.

 

Chuỗi sự kiện chào mừng phiên bản mới
Kỳ Ngộ Tương Duyên Tái Xuất Giang Hồ
Quà Tri Ân Nhân Đôi Phúc Lợi
Quà Mừng Phiên Bản Mới Cần Tu Khổ Luyện
Online Nhận Quà HOT Tích Lũy Nạp Vàng
Ngoài ra
  • Tại phiên bản mới, các lỗi như Kỳ Ngộ Phong Ân, Tiệm Dược Lôi Đài, Thiên Thê cũng đã được khắc phục hoàn toàn.
  • Tuy nhiên, sẽ còn tồn tại một số lỗi hiện thị nhất định, BQT sẽ tiếp tục khắc phục trong thời gian tới.

Rất mong được đồng hành cùng với chư vị trong những sự kiện hấp dẫn, nóng bỏng tiếp theo.

 

Trong quá trình hành hiệp quý bằng hữu có điều gì thắc mắc hãy liên hệ các kênh sau để được hỗ trợ: 

- Hotline: 19007189

http://hotro.gosu.vn/

 

Chúc quý vị có những phút giây vui vẻ và tràn đầy hứng khởi cùng Cửu Âm Chân Kinh. Bổn Trang xin chân thành cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của toàn thể nhân sĩ!

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code