Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hoa Sơn Luận Kiếm Tháng 2 tại máy chủ Cụm 1

26-02-2017

Chư vị nhân sĩ thân mến,

 

Trời về khuya, bóng tối phủ kín khắp nơi, bao trùm lên cảnh vật. Thế nhưng, tại máy chủ Cụm 1 lại chẳng hề yên tĩnh, tiếng mãnh thú rít gào rung động cả non sông, cây cối rung lên, lá bay tán loạn.

 

Chốn rừng núi mênh mang cùng với vô số mãnh thú hồng hoang. Tiếng kêu đáng sợ của muôn loài rống lên trong bóng tối, khiến mặt đất như muốn nứt toác ra, song đó là tiếng vó ngựa dồn dập khắp tứ phía. Thì ra đêm ấy (25/02), các hảo thủ đang tức tốc trên đường tham gia tác chiến tại giải đấu Hoa Sơn Luận Kiếm gây rung động khắp nơi.

 

 

Sau một thời gian chính thức liên thông giữa hai máy chủ Liên Thông 1 và Liên Thông 2 thì đây là mùa Hoa Sơn Luận Kiếm đầu tiên tại máy chủ Cụm 1. Vốn là địa linh nhân kiệt, là nơi xuất thân của rất nhiều anh hùng tên tuổi lẫy lừng, các siêu cấp cao thủ đỉnh phong nay đã có cơ hội chứng tỏ thực lực của mình.

 

Ngay từ lúc bắt đầu vòng loại, ở khắp mọi đấu trường Hoa Sơn Luận Kiếm, những trận thi đấu diễn ra vô cùng ác liệt. Các cao thủ đến từ máy chủ liên thông 2 (cũ) không hề chịu lép vế trước những cao thủ bậc nhất từ máy chủ liên thông 1 (cũ). Để minh chứng cho điều này, họ đã cùng nhau vinh danh tên tuổi tại bảng xếp hạng Ngũ Tuyệt với 4/5 anh hùng đến từ liên thông 2.

 

Stream Hoa Sơn Luận Kiếm Cụm 1 Tháng 2 - 2017

 

Và hẳn rằng, ai ai cũng đều phải đứng ngồi không yên trước trận chung kết giữa LòKịtTắcNơKhoẳn Vô Khuyết Công Tử và ZzzGáiMộtConzzZ – người chơi mạnh bậc nhất CACK ở thời điểm hiện tại. Đây cũng chính là trận đấu nổi bật nhất mùa Hoa Sơn Luận Kiếm lần này.

 

Tại đỉnh Hoa Sơn, giữa những cây lá lung linh như được khắc từ lục ngọc, tuyết phủ đầy ấp lặng ngắt một cách chết chóc, từng đóm sáng nhu hòa bao trùm không gian của trận thi đấu.

 

Giữa những pha giao tranh cực kỳ kịch tính, ZzzGáiMộtConzzZ xuất hiện với những chỉ khí vô địch, chứng tỏ uy thế của một vị cao thủ bậc nhất. Cũng không hề thua kém, vị soái ca đẹp trai phong lưu cùng với lối PVP hết sức tuyệt vời LòKịtTắcNơKhoẳn-Vô Khuyết Công Tử đã giúp anh giành chiến thắng chung cuộc, trở thành cao thủ đầu tiên của Cụm 1 dành được Ỷ Thiên Kiếm.

 

Chung kết HSLK Cụm 1 tháng 2/2017

 

Vậy là sau bao nhiêu khổ ải, vượt qua bao phen tỉ thí binh đao, nay anh đã được sự vinh danh của khắp thiên hạ. Xin được chúc mừng LòKịtTắcNơKhoẳn công tử!

 

Vì phạm vi bài viết có hạn nên Bổn Trang không thể giới thiệu hết các vị võ lâm chí tôn của chúng ta đến quý nhân sĩ. Quý đồng đạo có thể xem thêm thông tin chi tiết tại mục tin tức sự kiện ở từng máy chủ nhé! Chúc quý vị anh hùng luôn có những giây phút hào hứng trong Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kinh bút