Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hỗ trợ trường hợp kẹo Hồ Lô Cửu Châu quá "date"

04-06-2016

Quý nhân sĩ thân mến!

Tối qua, trong lúc vắt vẻo cạo lông chân trước hiên nhà thì La Vấn tiên sinh hốt hoảng chạy đến, hỏi rõ sự tình thì mới hay rằng lão ý bán Kẹo Hồ Lô quyên góp cho chương trình Vui Tết Thiếu Nhi đang gặp phải chuyện rắc rối. 

 

Chuyện là, có khách mua kẹo Hồ Lô Cửu Châu số lượng lớn, đến ngày hết date thì vẫn chưa sài hết nên quay ra bắt đền lão ý. La Vấn xưa nay tính tình hiền lành, chắc mãi bán buôn nên quên dặn dò khách mua hàng. Và để hỗ trợ cho những trường hợp này, Chưởng Quản xin có thông báo cụ thể như sau:

 

 

Đối với nhân sĩ mua trên 300 viên kẹo Hồ Lô Cửu Châu trở lên và trước 13h00, ngày 31/05/2016 thì tại hạ sẽ hoàn lại Bạc cho quý vị. Để có thể nhận được Bạc quý vị vui lòng gởi thông tin và số lượng kẹo đã mua vào trang hỗ trợ chăm sóc khách hàng : http://hotro.gosu.vn/ từ nay cho đến hết ngày 11/06.

 

Một lần nữa, xin thay mặt La Vấn cáo lỗi về trường hợp trên. Rất mong nhận được sự cảm thông của chư vị anh hùng. Chúc quý vị có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng Cửu Âm Chân Kinh!

Chưởng Quản kính bút

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code