Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hàng trăm người hộ tống QTV gia nhập thế giới CACK

04-10-2016

Nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh thân mến,

 

Vào lúc 9h00 tối qua (03/10), QTV – cựu tuyển thủ trứ danh của đội tuyển Boba Marines, người từng cùng đồng đội của mình khuấy đảo các giải đấu LMHT lớn nhỏ trong nước và trong khu vực đã có một hành trình trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh đầy thú vị.

 

 

Người hâm mộ biết đến anh với phong cách hài hước nhưng vô cùng chuẩn mực, style thi đấu lạnh lùng đầy biến hóa. Tuy nhiên lần đầu tiên stream trên faccebook, QTV không tránh khỏi những bỡ ngỡ khi trải nghiệm một tựa game 3D "hardcore" như Cửu Âm Chân Kinh. Và để tiếp bước cùng QTV,  hàng ngàn fan hâm mộ đã có mặt tại máy chủ Lệnh Hồ Xung đồng hành cùng với anh.

 


QTV đồng hành cùng máy chủ Lệnh Hồ Xung

 

Cũng như đại đa số tân thủ khi bắt đầu hành trình chinh phục Cửu Âm Chân Kinh, QTV cũng đã thật sự bị choáng ngợp trước sự rộng lớn của thế giới kiếm hiệp này. Anh đã phải mất rất nhiều thời gian loay hoay để có thể hoàn thành xong chuỗi nhiệm vụ tân thủ.

 

 

Điều thú vị nhất chính là quá trình gia nhập vào môn phái, gian nan đã bắt đầu xuất hiện khi anh đã bỏ lỡ mất nhiệm vụ. Thế nhưng, một chặng đường dài chạy bộ từ Ác Nhân Cốc đến Cực Lạc Cốc đã làm cho không khí của chặng đường ngao du CACK trở nên vui hơn bao giờ hết.

 

5000 anh em tại máy chủ Lệnh Hồ Xung khi biết được sự có mặt của QTV với nickname MỏngDính thì đã liên tục chat kênh thế giới và  Anh Hùng Thiếp với những thông điệp cực kỳ vui nhộn "Dot* hay hơn LO*" ; "anh em lập pt săn QTV",...

 

 

Hơn thế nữa, ngay lập tức rất nhiều game thủ đã tìm ra được vị trí của QTV. Tuy nhiên với trạng thái đang còn bảo hộ tân thủ nên hẳn nhiên chẳng ai làm ăn gì được trước những lời thách thức của QTV  - "các ông vào đây, tôi chấp hết".

 

 

Có thể nói, chặng đường QTV qua Cực Lạc Cốc rồi băng sang Lạc Dương, vượt từ Kim Lăng sang Tô Châu được ví như chặng đường thỉnh kinh của Đường Huyền Trang năm xưa. Dòng người đi theo hộ tống anh càng lúc càng đông không tưởng.

 

 

Người người vẫn tiếp tục tăng lên, khi anh vừa đặt chân đến Cực Lạc Cốc thì đã có đến hàng trăm gamer theo sau, khiến cho Cực Lạc Cốc tưởng như sắp chìm vào một cuộc tấn công của đông đảo nhân sĩ khắp giang hồ và "newbie" QTV như vô tình trở thành người lãnh đạo của cuộc tấn công ấy.

 

Và cuối cùng, sau bao nhiêu vất vả thì QTV cũng đã gia nhập thành công Cực Lạc Cốc. Một chặng đường dài đi qua cùng với rất nhiều điều thú vị và đáng nhớ.

 

 

Có lẽ rằng, qua buổi livestream của newbie QTV, chúng ta đều có thể bắt gặp lại hình ảnh ngày xưa của mình ở những lần đầu tiên gia nhập vào thế giới Cửu Âm Chân Kinh rộng lớn. Ai cũng đã phải từng phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, phong phú trước hệ thống gameplay đồ sộ.

 

Với sự xuất hiện của hàng loạt streamer nổi tiếng như QTV, Lê Na, Hoa Nhật Quỳnh, Viruss, Uyên Pu, … đã mang lại một sự bùng nổ lớn tại máy chủ Lệnh Hồ Xung. Trong tương lai, sức hút của Cửu Âm Chân Kinh sẽ không chỉ dừng lại ở đó. Quý nhân sĩ hãy luôn giữ mình trong tư thế sẵn sàng để chào đón những điều bất ngờ sắp đến tại thế giới kiếm hiệp này nhé.

 

Chúc chư vị có những phút giây thư giãn thoải mái tại Cửu Âm Chân Kinh

 

Chưởng Quản kính bút