Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Giới thiệu Chiến Trường trong Cửu Âm Chân Kinh

24-09-2013

Quý nhân sĩ thân mến.

 

Chiến đấu trong Cửu Âm Chân Kinh luôn là một tính năng rất hấp dẫn người chơi. Vì vậy, ở phiên bản cập nhật sắp tới Cửu Âm Chân Kinh sẽ khai mở tính năng Chiến Trường trong game. Hy vọng với tính năng này phần nào giúp quý nhân sĩ có thêm cơ hội thể hiện tài PK của mình. Sau đây Bổn Trang giới thiệu một vài nét về tính năng này.

 

 Giới thiệu:

Quý nhân sĩ có thể tham gia 2 loại chiến trường là Thế Lực Đối KhángTử Vong. Tất cả nhân sĩ đã rời khỏi trạng thái bảo hộ tân thủ thì có thể tham gia chiến đấu, trong quá trình chiến đấu, quý nhân sĩ cần cố gắng diệt càng nhiều đối thủ càng tốt để nhận điểm tích lũy. Mỗi lần bị hạ có thể chọn trị thương lân cận, hồi sinh tại điểm hồi sinh ngẫu nhiên trong chiến trường để tiếp tục chiến đấu.

 

 Cách thức tham gia:

Ấn nút [Chiến Trường] ở góc dưới bên trái để tham gia.

 

 

Chọn kiểu chiến đấu rồi ấn nút [Vào chiến đấu] để bắt đầu tham gia chiến trường.

 

 

Sau khi đăng ký vào chiến trường quý nhân sĩ phải đợi vài phút sau mơi có thể vào khu vực chiến đâu.

 

 Kiểu Đối Kháng: 

Người chơi mở chiến trường Cổ Mộ Phái (6 VS 6) hoặc chiến trường Mộc Vân Sơn Trang (12 VS 12), quý nhân sĩ có thể tự do chọn phe mình muốn giúp.

Sau khi vào chiến trường, người chơi có cùng phe phải giúp đỡ nhau cùng tấn công đối phương, trong thời gian quy định chiến đấu hoặc khi trận chiến kết thúc thì thế lực nào có tỷ lệ diệt địch cao hơn sẽ giành chiến thắng.

 

 Kiểu Hỗn Chiến: 

Trong kiểu chiến trường này, quý nhân sĩ có thể mở chiến trường Cổ Mộ Phái 12 người hỗn chiến hoặc chiến trường Mộc Vân Sơn Trang 24 người hỗn chiến. Đây là 1 kiểu chiến trường hoàn toàn mới và cũng là kiểu chiến trường duy ngã độc tôn mà rất nhiều cao thủ mong đợi.

 

Sau khi vào chiến trường, người chơi sẽ phải hạ gục các đối thủ để có thể dành được điểm. Khi thời gian quy định chiến trường kết thúc, hệ thống sẽ thống kê tích điểm cho người chơi. Đồng thời, khi mở chiến trường hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên 1 người chơi vào vai Mật Tông Cao Thủ, được tăng thực lực đến mức nhất định và không chịu ảnh hưởng kỹ năng choáng thông thường, nhưng đồng thời cũng sẽ không được dùng đan dược để hồi phục.

 

Sau khi tiêu diệt Mật Tông Cao Thủ, người chơi sẽ nhận được khá nhiều kinh nghiệm và còn có 1 quyển bí kíp Mật Tông Cao Thủ bị rơi ra, người chơi nhấp để nhận và trở thành Mật Tông Cao Thủ tiếp theo, tiếp tục chiến đấu cho đến khi chiến trường kết thúc.

 

 

Chiến trường Cổ Mộ Phái

 

Chiến trường Mộc Vân Sơn Trang

 Lưu ý:

      Muốn đăng ký được trước tiên phải rời khỏi tổ đội.

      Khi vào trong chiến trường các nhân vật sẽ được tự động trang bị thời trang chiến trường.

      Không thể nhìn thấy tên của đối thủ.

 

 Thưởng chiến trường:

      Thưởng tích điểm và độ hảo cảm thế lực:

Sau chi chiến trường kết thúc, giao diện chiến tích sẽ hiển thị điểm kích sát của người chơi trong chiến trường này, hế thống sẽ dựa vào biểu hiện khi chiến đấu của người chơi trong chiến trường để cho người chơi điểm hảo cảm thế lực và thưởng tích điểm chiến trường.

 

 

 

      Tôn hiệu Bảng Xếp Hạng:

Tham gia chiến trường đạt thứ hạng cao sẽ nhận được tôn hiệu tương ứng với xếp hạng tại Anh Hùng Bảng.

 

       Phần thưởng khác:

Trong các phiên bản tiếp theo, tham gia chiến đấu chiến trường nhiều lần, Tích lũy tổng điểm chiến trường và điểm hảo cảm thế lực tương ứng, người chơi có thể nhận được phần thưởng chiến trường tương ứng bao gồm các loại trang bị chiến trường, võ học chiến trường giúp tăng thực lực của người chơi.

 

      Phạt Đào Vong:

Nếu người chơi chủ động rời khỏi chiến trường thì trên người sẽ bị đánh dấu đào vong, trong 30 phút không thể vào chiến trường.

 

 Đặc biệt: Trong thời gian tới Cửu Âm Chân Kinh sẽ khai mở hệ thống Kỳ Kinh Bát Mạch vào đầu tháng 10. Thông tin chi tiết về hệ thống chức năng này Bổn Trang sẽ đăng tải tại trang chủ Cửu Âm Chân Knh. Quý nhân sĩ vui lòng theo dõi cập nhật thông tin trên trang chủ Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chưởng Quản kính bút.

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code