Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

GIẢI THƯỞNG IPHONE 16 PROMAX 1TB ĐÃ THUỘC VỀ AI, XEM NGAY!

23-10-2024

Chư vị nhân sĩ,

 

Tháng 9 vừa qua cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh vô cùng phấn khởi với sự ra mắt máy chủ mới Quách Tĩnh lúc 10h ngày 19.09.2024 cùng rất nhiều sự kiện và phần thưởng giá trị được treo thưởng.

 

Sự kiện Mời Bạn Cùng Chơi - Nhất Thống Cửu Âm  diễn ra từ ngày 11/09 đến hết ngày 12/10/2024 đã đem lại niềm vui sướng và kết thúc bởi vô số tặng vật được trao đến người chơi, đặc biệt nhất là phần thưởng IPHONE 16 PROMAX 1TB thời thượng.

 

 

 

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng vào lúc 18H00 ngày 19/10/2024, Livestream quay số may mắn để tìm ra chủ nhân của IPHONE 16 PROMAX 1TB cũng đã diễn ra. Giờ thì chúng ta hãy cùng nhau chúc mừng những nhân sĩ may mắn đã có tên trong bảng sau:

 

KẾT QUẢ QUAY SỐ NHÂN SĨ MAY MẮN
Giải Đặc Biệt IPHONE 16 PROMAX 1TB S22-10293 PhiQuânDương
Giải Lệnh Bài 1 Lệnh Bài Mạ Vàng 24k

S22-10616

KiếmVôDanh
Giải Lệnh Bài 1 Lệnh Bài Mạ Vàng 24k S22-10129 Băng.Tâm

 

Ngoài ra trong buổi Livetream quay số may mắn cũng đã tặng nhiều phần quà cho người chơi xem Livestream như Code Livestream và GOSU Card giá trị. Thù Di xin chúc mừng!

 

Danh sách số may mắn: Tại đây 

Chi tiết sự kiện: Tại đây

Truy cập vào Fanpage để xem lại buổi quay số may mắn!

 

Cách thức nhận thưởng:

  • Nhân sĩ may mắn trúng giải Đặc Biệt, giải Lệnh Bài vui lòng dùng đúng ID trúng giải gửi thông tin về trang hỗ trợ để nhận quà.
  • Nhân sĩ trúng giải IPHONE 16 PROMAX 1TB bắt buộc phải đến văn phòng của công ty GOSU theo kế hoạch của NPH hoặc báo trước thời gian để nhận giải.
  • BQT sẽ liên hệ cho người trúng giải trong vòng 10 ngày kể từ ngày lên thông báo. Sau khi được BTC liên hệ, người trúng thưởng vui lòng phản hồi thời gian đến nhận, quá 10 ngày từ ngày BQT liên hệ nếu người chơi không có phản hồi thông tin thì BQT sẽ tiến hành quay số May Mắn lại.
  • Giải Lệnh Bài: BQT sẽ gửi trực tiếp về địa chỉ mà người chơi cung cấp.

 

Quý Nhân sĩ hãy luôn theo dõi Fanpage Cửu Âm Chân Kinh để cập nhật thông tin về các buổi Livestream tiếp theo cũng như các sự kiện hấp dẫn tại đây nhé.

 

 

Chúc quý nhân sĩ may mắn và có những phút giây vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

 Chưởng quản kính bút!