Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Giải đấu Cửu Âm PK - Đã tìm ra ngôi vị quán quân

29-10-2018

Chư vị nhân sĩ,

 

Trải qua các lượt đấu của nhánh thắng và nhánh thua vô cùng căng thẳng, cuối cùng thì chúng ta cũng tìm ra được tuyển thủ xuất sắc nhất của giải đấu, giành chiếc vé tham dự giải Đông Nam Á SEA 2018 tại Malaysia vào tháng 11 sắp tới.

 

 

Trận chung kết hấp dẫn giữa Miu.Miu và TịnhNhi

 

Ngay từ vòng loại của giải đấu Cửu Âm PK, các trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và không kém phần kịch tính. Nhưng phải kể đến khi vòng chung kết bắt đầu khởi tranh, những điều bất ngờ, những pha tranh đấu nghẹt thở liên tiếp đã khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 

Cái tên đáng chú ý nhất ngay từ ngày đầu khởi tranh vòng chung kết, không ai khác chính là tuyển thủ Miu.Miu. Danh hiệu "Vua lật kèo" dành cho tuyển thủ này cũng từ đây mà ra khi các trận đấu trước Cửu.Thần, Sesshomaru hay ngay cả quán quân vòng loại đợt 2 .Hắc.Hổ., Miu.Miu đều khiến đối thủ bại dưới tay mình vào những phút cuối hồi hộp nhất.

 

 

Các trận so găng của tuyển thủ thuộc nhánh thua dường như còn căng thẳng hơn các trận ở nhánh thắng. Bởi, nếu như thua ở nhánh thắng, tuyển thủ sẽ có cơ hội xuống nhánh thua để thi đấu. Nhưng nếu thua tiếp ở nhánh thua thì sẽ bị loại hoàn toàn.

 

Tuyển thủ TịnhNhi đã có một trận thua đầy đáng tiếc với HoàiNam ở nhánh thắng nên anh đã bị đưa xuống nhánh thua. Tuy nhiên khi ở nhánh thua, anh đã có được cú lội ngược dòng ngoạn mục khi hạ gục lần lượt đối thủ LốiXưa, MiracleInSept hay Sesshomaru với tỷ số cách biệt 2-0 và 2-1. Sau đó tiếp tục xuất sắc vượt qua đấu thủ HoàiNam để gặp Miu.Miu trong trận chung kết.

 

 

Chung kết Cửu Âm PK ngày 28/10/2018

 

Ở trận chung kết, cả 2 tuyển thủ của chúng ta đã cống hiến cho khán giả những trận đấu vô cùng mãn nhãn. Mặc dù bị dẫn trước tỷ số nhưng bằng khả năng quan sát cùng lối đánh có kỹ thuật, kết quả chung cuộc, Miu.Miu đã giành chiến thắng 2-1 và trở thành tân vương của giải đấu Cửu Âm PK năm nay. Với 6 trận toàn thắng, quán quân Miu.Miu hoàn toàn xứng đáng đại diện cho Việt Nam tham gia giải Đông Nam Á SEA 2018 vào ngày 17/11/2018.

 

Xin cảm ơn tất cả các tuyển thủ đã tham gia và đồng hành cùng giải đấu Cửu Âm PK! 

 

--- BXH TOP 32 giải đấu Cửu Âm PK ---

 

Hạng Tên nhân vật Phần thưởng
1 Miu.Miu Một suất du đấu SEA tại Malaysia tháng 11
20.000.000 VNĐ
PVC Tọa kỵ (tùy chọn)
Phi phong phiên bản mới
2 TịnhNhi Một suất dự phòng tham gia giải SEA tại Malaysia tháng 11
10.000.000 VNĐ
Phi phong phiên bản mới 
3 .Mạc.Thiên.Quân. Một suất dự phòng tham gia giải SEA tại Malaysia tháng 11
5.000.000 VNĐ

Phi phong phiên bản mới 
5 - 8  StingDâu
Sesshomaru
Cửu.Thần
MiracleInSept
Thời trang phiên bản mới
Thẻ Đổi PVC Chí Tôn
9 - 16 .ThiênThư.
NhơnBo
LốiXưa
XảoCờNhon
.HắcTiểuThư.
NhấtĐạo
Hàn.Trầm 
Thẻ Đổi PVC Chí Tôn
17 - 32

HắcThiênSát
TầnTrảm
BearNTA
NgọcNữThiênTâm
_Hoài.Diệt_
.ThiênSát.
.Hắc.Hổ.
TiêuLang
HắcÁmChiếnLang
.NhânTâm.
ĐôngPhươngLãngTử
HuyếtVânCơ
.DươngThanh.
.Louise.
.2Linh.
GàNướngMậtOng

Thẻ Đổi Phong Vật Chí 2 Sao

 

Trong danh sách TOP 32 này có vị trí TOP 4 - HoàiNam và Tuyết.Tháng.10 hạng 9 - 16 không được BQT công nhận. Lý do 2 nhân vật này đã chỉnh sửa file cài đặt trong quá trình thi đấu nên đã bị loại khỏi giải và hủy bỏ phần thưởng. 

 

Các tuyển thủ lọt vào TOP 8 vui lòng cung cấp thông tin theo mẫu sau về http://hotro.gosu.vn/ để có thể nhận quà tương ứng.

 

  • Tên tài khoản:
  • Tên nhân vật: 

(VD: GOSU.Live (DHCA2000))

  • Máy chủ:
  • Giới tính nhân vật:
  • Xếp hạng:
  • PVC Tọa kỵ, Phi Phong phiên bản mới (Dành cho Top 3):
  • Thông tin tài khoản ngân hàng: Chủ tài khoản, Ngân hàng, chi nhánh Ngân hàng và Số tài khoản (Dành cho Top 3)  

Phần quà sẽ trao đến các tuyển thủ từ 3-7 ngày qua thư hệ thống.

 

Lưu ý
  • Cập nhật: Quán quân của giải đấu Cửu Âm PK bắt buộc phải cung cấp Hộ chiếu (Số hộ chiếu + Ngày cấp + Ngày hết hạn + Hình ảnh) cho BTC trước ngày 05/11/2018. Nếu không cung cấp theo quy định, BTC buộc phải nhường suất tham dự giải SEA 2018 cho vị trí á quân.
  • Về nguyên tắc trao thưởng bằng tiền mặt, NPH GOSU sẽ giữ lại 10% để nộp thuế thu nhập cá nhân khấu trừ tại nguồn (đơn vị thực hiện chi trả thưởng), tương tự như việc chi trả vé số và các giải khuyến mãi, trúng thưởng.
  • PVC Tọa kỵ có thể tùy chọn 1 trong các PVC bất kỳ có trong phiên bản trừ Lãnh Long Câu & Hãn Huyết Bảo Mã.

 

Đến với giấc mơ chinh phục đấu trường Đông Nam Á, mặc dù tham gia giải đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi bạn bè quốc tế là chính nhưng chúng ta vẫn luôn tin tưởng vào một chiến thắng của 2 gương mặt đại diện. Một gương mặt đã được xác định thông qua giải Cửu Âm PK, một gương mặt khác vẫn còn là ẩn số trong giải đấu Offline vào ngày 04/11/2018 sắp tới.

 

Ai sẽ cùng tuyển thủ Miu.Miu chinh phục giải SEA 2018, giải đấu hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng game thủ khu vực Đông Nam Á những màn thi đấu đỉnh cao và đẹp mắt? Chúng ta cùng chờ đón nhé!

 

Chưởng Quản kính bút.

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code