Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Game thủ bất ngờ trước đáp án tên phiên bản mới

11-12-2016

Nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh thân mến,

 

Trải qua 7 ngày chạy nhiệm vụ mệt, cộng đồng game thủ đã lật mở các mảnh ghép của bức tranh ẩn chứa hình ảnh Lệnh Hồ Xung và Đông Phương Bất Bại – hai nhân vật kinh điển của tác phẩm Tiếu Ngạo Giang Hồ. Tuy nhiên, ở phiên bản này, họ đã trở thành… tri kỉ.

 

Đông Phương Bất Bại và Lệnh Hồ Xung tại CACK2

 

Trái với dự đoán của nhiều người, Tiếu Ngạo Giang Hồ là từ khóa mô tả chính xác nhất bức tranh bí ẩn, cũng chính là tên gọi của phiên bản mới sắp ra mắt.

 

 

Lý giải cho điều này, Tiếu Ngạo Giang Hồ là cái tên gần gũi và truyền tải đúng tinh thần mà câu chuyện phiên bản mới mang lại cho game thủ. Ở đó có máy chủ Lệnh Hồ Xung, có nhân vật Đông Phương Bất Bại cùng với sự ra đời của Hoa Sơn Phái.

 

 

Và trong phiên bản mới lần này, một số kỹ nghệ như nghề thư sinh, kỳ sỹ, họa sự, cầm sư sẽ được mở thêm danh phận. Bên cạnh đó, những tính năng mới như bang chiến server, hay việc mở rộng nội công và kinh mạch giang hồ cũng sẽ được tiến hành cập nhật.

 

 

Không chỉ dừng lại ở đó, bất ngờ sẽ nối tiếp bất ngờ khi mà bộ cổ phổ quần công Thánh Hỏa Lệnh cũng sẽ được cập nhật tại phiên bản lần này. Mở ra một chân trời bất tận cho võ học trong Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

Như vậy, bức tranh về phiên bản mới của Cửu Âm chân Kinh 2 cuối cùng cũng đã được hé lộ và tất cả những gì game thủ có thể làm bây giờ là chờ đợi vào sự xuất hiện của Tiếu Ngạo Giang Hồ vào lúc 10h00, ngày 13/12/2016.

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code