Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo dự kiến hợp nhất hai cụm liên thông 1 & 2

19-12-2016

Quần hùng thân mến,

 

Thuở ấy, hai cụm liên thông 1&2 đều là thánh địa của nhiều bang hội tiếng tăm lừng lẫy. Nơi đó đã từng là ánh lửa huy hoàng, là nơi điên cuồng luận tranh thiên hạ, chứng kiến mọi buồn vui, bi nộ.

 

Giữa vùng đất linh địa nhân kiệt ấy, thiên hạ thăng trầm trải qua không biết bao phen sóng gió. Cao thủ tựa như mây, những cuộc tranh đấu trên giang hồ liên miên bất tuyệt, chưa lúc nào ngừng nghỉ.

 

 

Ngày ấy, dưới tượng Quan Thánh, tiếng thề nguyện đồng tâm đồng dung, sinh tử có nhau của những bang hội vang lên, thể hiện một sự quyết tâm sinh tồn vô cùng mãnh liệt. Những cái tên như Ngạo Thế, GVN, Hoa Sơn đi vào huyền thoại như những bức tượng đài khó lòng xô ngã.

 

Và các anh hùng hào kiệt như .TìnhĐầu. Mộ Dung Bạch, Inori.Yuzuriha, Cậu.Bé.Bán.Gum, ... dần dần cũng đã đạt đến cảnh giới đỉnh cao của võ học. Do đó những giai thoại trong chốn trà dư tửu hậu về cụm liên thông 1 chưa một lần dừng lại.

 

 

Cũng không hề kém cạnh đàn anh, tại cụm liên thông 2 những hảo thủ vượt trội, không thể không kể đến như là: .ZzzGáiMộtConzzZ, CoopBank, .TrầnKiềuÂn, .ThiênTôn., ... trong họ luôn luôn tồn tại mong muốn khát khao cọ sát cùng với những tay chơi mạnh hơn để thỏa trí tung hoành.

 

Các đại bang tại cụm liên thông 2 như là: DuLong, LongHổMôn, BóngĐêm cũng đã sẵn sàng để thực hiện một cuộc khuynh đảo giang hồ thêm lần nữa.

 

 

Thế nhưng, hiện nay thế cục giữa giang hồ đang bất ổn, các môn phái đều co đầu rụt cổ không một ai dám xuất chinh chiến trận, anh hùng khó tìm, chính khí không lưu.

 

Chính vì thế, thỏa theo ước muốn của quần hùng, dự kiến vào giữa quý I/2017, BQT sẽ tiến hành liên thông, sát hợp hai cụm máy chủ Liên Thông 1 và Liên Thông 2 lại thành một, thỏa nguyện vẫy vùng của rất nhiều chí anh hùng khao khát muốn tung hoành.

 

 

Và đó sẽ là một trong những tin vui cho toàn thể quý anh hùng nói chung và nhân sĩ tại hai cụm liên thông nói riêng.

 

Trong thời gian "về chung một nhà" liệu rằng sẽ có điều gì thú vị? Khi các cường bang giáp mặt nhau, ai sẽ là người uy chấn lại võ lâm? Hiệu lệnh giang hồ sẽ thuộc về tay ai? Những trường tranh đấu giữa các anh hùng hào kiệt tại 2 cụm liên thông sẽ diễn biến như thế nào? Hãy cùng chờ đón câu trả lời.

 

Ngoài ra, thời gian liên thông chính xác sẽ được tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo tại Trang Chủ, Diễn Đàn, Fanpage. Quý vị nhân sĩ cùng đón xem!

 

Xin chân thành cám ơn sự đồng hành của quý vị cùng với Cửu Âm Chân Kinh trong thời gian vừa qua.

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code