Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Điều ước Giáng sinh nào đã trở thành sự thật tại Cửu Âm Chân Kinh?

29-12-2018

Điều ước nào trong đêm Giáng sinh vừa qua sẽ trở thành sự thật tại Cửu Âm Chân Kinh?

Đã có rất nhiều mong ước được gửi về đại bản doanh Cửu Âm thông qua sự kiện Điều ước đêm Giáng sinh nhưng ông già Noel "hơi nhiều tuổi" chỉ có thể biến một vài điều ước thành sự thật thôi.

 

Chúng ta cùng theo chân ông già Noel Cửu Âm Chân Kinh này để biết những người may mắn đó là ai nhé!

 

 

 

Điều ước đầu tiên được già Noel Cửu Âm Chân Kinh "phù phép" chính là "một đám cưới như mơ với crush" của bạn .HànBảoQuân. ở máy chủ Độc Cô Cầu Bại. Năm mới sắp đến, phải tạo điều kiện nhiều hơn để các bạn trẻ bên nhau đúng không nào? 

 

Khi đọc được bài thơ này, ông già Noel đã rất cảm động trước những tình cảm của .HànBảoQuân. dành cho crush ở phe đối địch. Quả đúng chẳng có gì có thể ngăn cách được tình yêu phải không các bạn? Ngay lập tức, không do dự, ông già Noel quyết định chung tay góp sức hỗ trợ 10 Đĩnh để tổ chức đám cưới cho cặp đôi này:

 

Năm 2018 vừa qua, ai đen đủi, không may mắn thì điểm danh nào! Mong ước có Thẻ Đổi PVC Chí Tôn cho đời bớt đen của bạn .Ngơ.Ngáo. ở cụm máy chủ 2 sẽ được tọa nguyện nhé! Hi vọng sau khi bạn nhận được món quà này thì chỉ có may mắn trở lên thôi nhé!

 

Ước có PVC Vũ Tiên Thường đổi màu? Có luôn! Chúc mừng điều ước của bạn ChuBéBự ở cụm máy chủ liên thông 1 đã trở thành sự thật! Hi vọng bạn sẽ thật nổi bật giữa đám đông khi khoác trên mình bộ trang phục hường phấn này trong dịp lễ hội nhé! 

 

Có một điều ước mà ông già Noel rất trăn trở và không biết giúp bạn ấy bằng cách nào. Thôi thì ông già Noel Cửu Âm Chân Kinh hiệp nghĩa sẽ cùng bạn bao8923itvn ở máy chủ Độc Cô Cầu Bại cầu mong điều ước của bạn sẽ thành hiện thực.

 

Đồng thời, ông già Noel cũng muốn nhắc nhẹ "HắcCôngTử" nhớ trả 250L cho bạn ấy nhé. Cả nhà mình cùng góp chung tiếng nói giúp bạn ấy nữa nha!

 

Bạn .Nhược.Thiên.Lam ơi, bạn có sở thích giống ông già Noel đó. Ngày nào ông già Noel cũng vào Cửu Âm Chân Kinh dạo một vòng, khám phá cảnh đẹp rồi lâu lâu tức cảnh sinh tình lại có mấy bài thơ. Vì chúng ta giống nhau nên ông già Noel sẽ tặng PVC Vũ Tiên Thường cho bạn.

 

Vui chơi nhưng không quên nâng cao năng lực bản thân, bạn BBSev7n ở cụm máy chủ liên thông 1 sẽ được ông già Noel tặng ngay Bộ võ học Uyên Ương Song Đao. Năm 2019 hứa hẹn bạn không chỉ bằng bạn bằng bè mà còn vượt xa hơn nữa.

 

Yuuki.TuyếtDao yêu màu hường nên năm 2019 cũng sẽ hường rực rỡ nhé! Điều ước của bạn đã trở thành sự thật rồi, ông già Noel sẽ báo với BQT Cửu Âm Chân Kinh bán PVC Truy Vân Nhã 200 Vàng để bạn thỏa mong ước hoàn thành bộ set hường nha.

 

Ông già Noel Cửu Âm Chân Kinh sẽ mang gió tuyết lạnh lẽo đến bạn ChuNguyệtNhi cùng giftcode SEA và OFF mà bạn thích!

 

Bên cạnh đó, ông già Noel cũng sẽ phát giftcode đúng như mong ước của các bạn sau đây nữa nhé:

 

 

Ông già Cửu Âm Chân Kinh đồng ý với bạn ..Đậu.Ma.Ma.. nha!

 

Các bạn có tên trong danh sách nhận quà nhớ gửi yêu cầu về site Hỗ trợ để ông già Noel đi phát quà nhé! Lưu ý là các bạn mà gửi trễ, sau ngày 05/01/2019 thì ông già không thể phát quà được vì ông phải quay về xứ sở băng tuyết rồi.

 

Ông già Noel đã đọc hết những điều ước của các bạn tham gia và đều muốn trao quà cho tất cả mọi người nhưng quà thì chỉ có hạn. Tuy nhiên, năm mới 2019 sắp đến, với mong muốn các bạn có thêm nhiều niềm vui, ông già Noel quyết định trao phần quà giftcode Ngũ Tiên cho tất các các bạn có tham gia sự kiện hợp lệ. Phần quà sẽ được gửi đến tận tay cho các bạn qua inbox ở Facebook nhé!

 

Hẹn gặp lại các bạn vào mùa Giáng sinh sắp tới!

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code