Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Đại Hội Cửu Âm lần 1 đã tìm ra ngôi Minh Chủ

25-11-2013

Quý nhân sĩ thân mến.

 

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, sau buổi chung kết hôm qua (24/11/2013) hai thí sinh BeTapBuff (Bùi Tử Ánh) - hạng Sơ Danh và TiểuTăng (Đặng Đức Trung) hạng Thành Danh đã thể hiện sự tài năng và cống hiến hết mình cho Đại Hội Cửu Âm bằng những trận đấu đẹp mắt, để rồi xứng đáng với danh hiệu “Minh Chủ” Đại Hội Cửu Âm năm 2013.

 

Đại Hội Cửu Âm lần 1 đã tìm ra ngôi Minh Chủ

Đại diện NPH GOSU trao giải nhất hạng Sơ Danh cho “BeTapBuff”

 

“Minh chủ” của hạng Sơ Danh với giải thưởng 50 triệu đồng, thuộc về nhân vật BeTapBuff - phái Nga My, tên thật là Bùi Tử Ánh. Đây là thí sinh thi đấu xuất sắc được khán giả chú ý và đặt niềm tin ngay từ vòng đấu loại. Trên các kênh trực tiếp vòng đấu ngày 23/11, hầu hết các bình luận đều hướng về lối đánh tập trung, đẹp mắt của thí sinh này. Quả thật không phụ lòng người theo dõi, game thủ này đã rất bản lĩnh khi vượt qua nhân vật QuangTu ở trận chung kết cuối cùng, sau 3 hiệp đấu cân não và có phần kéo dài thời gian hơn thường lệ.

 

 Đại Hội Cửu Âm lần 1 đã tìm ra ngôi Minh Chủ

TiểuTăng: Minh Chủ Đại Hội Cửu Âm 2013 – hạng Thành Danh

 

Ở hạng Thành Danh, nhân vật TiểuTăng được đánh giá là thi đấu thành công suốt cả mùa giải. Thí sinh có tên thật Đặng Đức Trung, chơi và điều khiển nhân vật thuộc phái Thiếu Lâm cùng với môn võ sở sở trường nổi tiếng của môn phái là Thái Tổ Trường Quyền để tranh tài.

 

 

Vận dụng skill tốt, linh hoạt, cho nên dù là thí sinh có vẻ ngoài “búng ra sữa”, nhưng TiểuTăng là thí sinh chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả khi liên tục thắng trận. Chung cuộc, TiểuTăng đánh bại đối thủ ChâuTinhTrì để mang về giải thưởng lớn nhất của Đại Hội Cửu Âm lần một là số tiền mặt trị giá tới 100 triệu đồng.

 

 Đại Hội Cửu Âm lần 1 đã tìm ra ngôi Minh Chủ

Giải 3: MộngThố (phải), TiểuMạnh (trái)

 

 Đại Hội Cửu Âm lần 1 đã tìm ra ngôi Minh Chủ

QuangTu – Sơ Danh (phải), ChâuTinhTrì – Thành Danh (trái)

 

Ngoài hai vị “Minh chủ” kể trên, bốn thí sinh xuất sắc được điểm tên trong chương trình trao giải còn lại là MộngThố (tên thật Nguyễn Minh Đức - Sơ Danh), TiểuMạnh (Nguyễn Trí Độ - Thành Danh); QuangTu (Đặng Quang Tú - Sơ Danh), ChâuTinhTrì (Dương Nhật Hoa - Thành Danh) lần lượt đoạt các giải Ba và giải Nhì của mỗi hạng, ứng với số tiền thưởng 10 triệu đồng, 20 triệu đồng và 30 triệu đồng.

Như vậy, hình thức đấu song bại mà GOSU và các Đại Hội Cửu Âm Chân Kinh khác trên thế giới áp dụng đã đem đến cho nhân vật của game thủ hai cơ hội để xoay chuyển tình thế, lấy lại vị trí của mình. Thấy rõ điều này nhất là trường hợp hai thí sinh MộngThố và QuangTu, đã thua ngay ở trận đầu tiên nhưng sau đó đã biết nắm bắt cơ hội, vươn mình lên các hạng Nhì, Ba.

 

 Đại Hội Cửu Âm lần 1 đã tìm ra ngôi Minh Chủ

BTC trao quà cho thí sinh sau khi kết thúc Đại Hội Cửu Âm

 

Cũng trong ngày thi chung kết của Đại Hội Cửu Âm, NPH GOSU đã có thông báo mới nhất về việc Snails Game phát động mùa giải mới của Đại Hội Cửu Âm Thế giới 2014 (WAC 2014). Theo đó, 6 thí sinh ưu tú nhất Đại Hội Cửu Âm năm nay sẽ được NPH GOSU bồi dưỡng, sau đó tuyển chọn ra 4 người hội đủ điều kiện, kỹ năng để đi du đấu giải Cửu Âm Chân Kinh Quốc Tế vào tháng 3 năm 2014, tại thành phố Thượng Hải – Trung Quốc. Như vậy, sau chiến thắng đầy hào hứng của Đại Hội trong nước, các thí sinh của Cửu Âm Chân Kinh đã có mục tiêu tiếp theo để chinh phục thêm một bậc thang danh vọng. Họ sẽ là ai, chúng ta hãy cùng theo dõi đón xem.

 

Nguồn: http://gosu.vn

 

Chưởng Quản kính bút.

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code