Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cửu Âm Chân Kinh - Tình Nghĩa Giang Hồ có gì mới?

09-09-2013

Quý nhân sĩ thân mến.

 

Giang hồ rộng lớn, rất khó để có thể trở thành anh hùng hào kiệt, vang danh thiên hạ nếu như chúng ta chỉ đơn thương độc mã mà không có sư phụ truyền dạy võ công, không bằng hữu tận tình chỉ bảo. Bước chân vào giang hồ, cũng đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm rình rập, nhiều thế lực thù địch bủa vây. Chính vì lẽ đó, có được một cô nương xinh đẹp hay một trang nam tử hán đại trượng phu cùng đồng hành, cùng tạo nên một võ lâm đầy hiệp nghĩa, xây dựng lên một thứ gọi là Tình Nghĩa Giang Hồ là điều mà tất cả nhân sĩ trong Cửu Âm Chân Kinh luôn tâm niệm.

 

Chắc hẳn, khi mới lần đầu đặt chân vào một thế giới đậm chất kiếm hiệp trong Cửu Âm Chân Kinh, có rất nhiều nhân sĩ đã gặp phải nhiều khó khăn trên bước đường bôn tẩu. Nào là không có màn thầu chống đói, không có ngoại trang hấp dẫn, không đủ tu vi để tu luyện nội công. Nhận được rất nhiều phản hồi từ quý nhân sĩ, Bổn Trang đã xem qua và phải suy nghĩ rất lâu. Sau cùng, cũng quyết định phát tặng vô số trân bảo quý hiếm dành cho tân thủ, với hi vọng giúp đỡ được phần nào trên con đường chông gai trước mắt.

 

 

Để chào mừng phiên bản Tình Nghĩa Giang Hồ, Cửu Âm Chân Kinh sẽ cập nhật các tính năng và sự kiện đặc sắc sau:

 

 

 STT  Tên sự kiện Nội dung
1 5 NGÀY CHƠI THỬ - Tất cả các tài khoản mới khởi tạo đều có cơ hội nhận 5 ngày chơi thử Cửu Âm Chân Kinh khi đăng ký tại đây (Link đăng ký sẽ được mở lúc 9h ngày 9/9/2013) (chi tiết)
2 9 NGÀY TRẢI NGHIỆM CÙNG HỘI QUÁN - Tặng code 9 ngày trải nghiệm tại các hội quán Cửu Âm Chân Kinh trên toàn quốc (số lượng có hạn). Sau khi kích hoạt code 9 ngày này, tài khoản sẽ được tặng thêm 3 ngày Danh Tuấn Giang Hồ miễn phí. (chi tiết)
3 Tặng 1 tuần Danh Tuấn Giang Hồ - Tặng 1 tuần Danh Tuấn Giang Hồ cho tất cả các tài khoản kích hoạt tham gia Cửu Âm Chân Kinh trước ngày 16/09/2013. (chi tiết)
4 Tình Nghĩa Giang Hồ - Ra mắt sự kiện “Tình Nghĩa Giang Hồ” nhằm nâng cao tình bằng hữu trong Cửu Âm Chân Kinh. (chi tiết)
5 Hành Tẩu Giang Hồ - Ra mắt gói quà Hành Tẩu Giang Hồ, hỗ trợ tân thủ dành cho các tài khoản khởi tạo từ ngày 9/9. Gói quà bao gồm các vật phẩm giá trị như: Tụ Hồn Đan, Ngựa, Danh Tuấn Giang Hồ, Thời Trang, Lệnh bài môn phái, Danh vọng giang hồ v.v... (chi tiết)
6 CHUỖI SỰ KIỆN - Ra mắt chuỗi sự kiện: Võ Động Toàn Cầu, Khiêu Chiến Cấm Địa, Phúc Lợi Thiên Giáng, Trung Thu Sum Vầy, Phúc Lợi Nhân Đôi. (chi tiết)

 

 

Lưu ý: Máy chủ Thái Sơn sẽ tiến hành bảo trì từ 7h00 tới 9h00 ngày 09/09/2013 để cập nhật, nâng cấp lên phiên bản mới.

 

Hi vọng, chuỗi sự kiện trên sẽ giúp sức phần nào cho tân thủ khi tham gia trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chúc quý nhân sĩ kiếm được tri kỷ trong thế giới kiếm hiệp mới mẻ này.

 

Chưởng Quản Kính Bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code