Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cửu Âm Chân Kinh chúc tết mọi nhà

27-01-2017

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Tết Nguyên Đán là ngày khởi đầu cho một năm mới!

Nguyên là bắt đầu, Đán là buổi ban mai. Một năm mới tràn đầy hy vọng và những ước mơ đang đến khiến ta lại nhớ tới một câu thơ Tố Hữu: "Thế là Xuân đến đó cùng ta. Hồn nhiên như bạn cũ vào nhà".

Bầu không khí của ngày Xuân Việt Nam bao giờ cũng vui tươi, thanh bình, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ. Với thiên nhiên là ngàn hoa bừng nở, với con người là những nụ cười duyên. Lòng người cũng vì thế mà vui như hội, để đón chào một năm mới với nhiều hy vọng mới về công việc, cuộc sống.

 

Cửu Âm Chân Kinh cũng đang hòa mình trong không khí ấy. Trong suốt một năm qua, Cửu Âm Chân Kinh luôn có một cộng đồng vững mạnh, tin tưởng, đoàn kết, đó cũng là niềm cảm kích và tự hào của Cửu Âm Chân Kinh và GOSU.

 

Sự ủng hộ của quý nhân sĩ chính là nguồn động lực vô cùng to lớn và đáng trân trọng giúp Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam đứng vững trong làng game Việt, trở thành tuyệt phẩm kiếm hiệp 3D hàng đầu hiện nay. Thay mặt đội ngũ vận hành Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam, Bổn Trang xin gửi tới toàn bộ quý nhân sĩ đã đồng hành cùng Cửu Âm Chân Kinh lời cảm ơn chân thành nhất, hy vọng trong những năm tới sẽ vẫn nhận được sự quan tâm và yêu thích của tất cả chư vị.

 

 

Trong những ngày xuân mới, Cửu Âm Chân Kinh cũng sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động hấp dẫn nằm trong chuỗi sự kiện Vui Tết Cửu Âm. Đừng quên tham gia để có cơ hội nhận về những phần thưởng hấp dẫn nhé.

 

 

Bên cạnh đó, sự kiện Đố Vui Ngày Tết miễn phí 01 lượt chơi mỗi ngày cũng đang thu hút rất nhiều nhân sĩ tham gia nữa đấy!

 

 

Năm 2017 đã đến với nhiều kỳ vọng lẫn thách thức, chờ đón tất cả quý nhân sĩ là rất nhiều điều hấp dẫn khác sẽ đến với Cửu Âm Chân Kinh trong thời gian tới.

Một lần nữa, chúc quý nhân sĩ xuân Đinh Dậu vui vẻ, có một năm đầy thành công và hạnh phúc!

Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia hạnh phúc.

 


Chưởng Quản kính bút