Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cửu Âm Chân Kinh Chúc Mừng Năm Mới 2024

10-02-2024

Nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh thân mến,

 

Mùa xuân, mùa khởi nguyên cho bao ước mơ, hy vọng, cho ý nguyện đong đầy. Chào mừng Tết Nguyên Đán 2024, Bổn Trang xin kính chúc quý nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh tràn đầy sức khỏe, vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!

 


 

Suốt gần 11 năm qua, NPH GOSU cũng như BQT Cửu Âm Chân Kinh đã không ngừng cập nhật, cải tiến, mở rộng tính năng võ học, môn phái, tính chân thật... đồng thời luôn sẵn có một lộ trình rõ ràng, chắc chắn. Bên cạnh đó là sự nỗ lực, tích cực thay đổi trong cách vận hành của NPH đã đem lại những trải nghiệm tốt nhất, cũng như sự tin tưởng, an toàn tuyệt đối với người chơi. Nhờ vậy mà trong năm vừa qua, Cửu Âm Chân Kinh đã xuất sắc đạt giải Game có thiết kế đồ họa đẹp nhất tại Lễ trao giải Game Awards 2023.

 

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, Chưởng Quản xin thay mặt NPH GOSU, BQT Cửu Âm Chân Kinh xin gởi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến với tất cả nhân sĩ đã gắn bó cùng với game trong nhiều năm qua.

 

Sự đồng hành và ủng hộ của quý vị chính là động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa Cửu Âm Chân Kinh trở thành TOP các game 3D đứng đầu Việt Nam.

Lì Xì Năm Mới 

  • Nhân sĩ hãy cùng nhau nâng chén rượu mừng năm mới và nhận ngay phần quà lì xì cùng với BQT Cửu Âm Chân Kinh nhé!
  • Nhận lì xì tại đây
  • Thời gian nhận từ 00h 09/02 đến 14/02/2024.
  • Một tài khoản chỉ được nhận 1 lần duy nhất.

 

Chưởng Quản rất vui mừng khi được gửi lời chào, lời chúc sức khỏe, một năm mới an lành, hạnh phúc tới các game thủ. Hy vọng các bạn sẽ có một ngày đầu tiên của năm mới tràn ngập niềm vui bên gia đình, người thân và bạn bè.

 


Chưởng Quản kính bút