Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cung chúc Tân xuân - Kỷ Hợi 2019

05-02-2019

Chư vị nhân sĩ,

 

Thêm một năm nữa có dịp cùng chư vị nhân sĩ đón năm mới, Cửu Âm Chân Kinh không mong gì hơn mọi sự may mắn, hạnh phúc sẽ đến với tất cả mọi người. 

Những ngày đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019 đã đến mang theo không khí năm mới tinh khôi, bao cảm xúc bồi hồi đọng lại cùng chút hồi hộp cho những sự khởi đầu.

 

Năm mới, khởi đầu mới. Chúc quý nhân sĩ có những niềm vui mới, bước tiến mới, đạt được thành công mới trong cuộc sống lẫn quá trình hành tẩu giang hồ! 

 

 

 

Trong năm vừa qua, Cửu Âm Chân Kinh tổ chức Offline tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh vào ngày 04/11/2018 nhằm kỉ niệm chặng đường 5 năm và tìm kiếm tuyển thủ đại diện Cửu Âm Việt Nam tham gia giải đấu SEA tại Malaysia. Điều này một lần nữa khẳng định Cửu Âm không chỉ dừng lại ở những giải đấu nhỏ mà tựa game này đã mang lại tự hào cho công đồng game thủ Việt khi vươn ra tầm khu vực và thế giới.

 

 

Buổi offline tại tp Hà Nội trong năm 2018

 

 

Buổi offline tại tp Hồ Chí Minh trong năm 2018

 

Hai đại diện Việt Nam tham dự giải SEA 2018

 

Năm 2018 đánh dấu cột mốc Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam 5 năm tuổi, có đầy đủ sự tự tin và trưởng thành của một cộng đồng game thủ vững mạnh. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình, giành cả hai ngôi vị cao nhất tại đấu trường khu vực Đông Nam Á trong giải SEA 2018. Quán quân của giải đấu SEA 2018 thuộc về Thái Tài và Phạm Minh Đức giành ngôi vị á quân.

 

 

Cùng xem lại toàn bộ giải đấu SEA 2018

 

Trong một năm qua, với rất nhiều sự thay đổi, cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh ngày càng trở nên chân thực và gần gũi, đáng yêu. Các bản update liên tục được ra mắt đã đem đến những luồng gió mới lạ tại vùng đất này. Cũng trong năm này, Cửu Âm Chân Kinh đã ra mắt thêm máy chủ Độc Cô Câu Bại, thu hút nhiều anh hào khắp nơi tụ hội.

 

Ngay sau tết Nguyên Đán, một phiên bản mới được cập nhật hy vọng sẽ là món quà vừa ý với toàn bộ nhân sĩ.

 

Năm mới Kỷ Hợi, quý nhân sĩ đừng quên làm giàu với sự kiện Nuôi heo nhận quà hay nhận những phần quà lì xì hấp dẫn tại Cửu Âm Chân Kinh nhé! 

 

Tân niên, tân phúc, tân phú quý

Tấn tài, tấn lộc, tấn bình an!

 

Chưởng Quản kính bút

 

 

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code