Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cùng bang Hắc Thiên vinh danh nghĩa tình huynh đệ

27-09-2016

Chư vị thân mến,

 

Trong một lần tình cờ ngang qua Tô Châu tại máy chủ Thần Điêu, Bổn Trang bỗng thấy một đám đông huyên náo, tiếng cười nói rộn rã, người người say sưa luận đạo và trò chuyện. Lại gần hỏi han, mới biết được danh tính của quý nhân sĩ nơi đây, không ai khác họ chính là những người anh em đến từ Bang Hắc Thiên.

 

 

Trong một dịp gần đây nhất, Bạch Sầu bang chủ đã đứng ra để tổ chức một buổi offline gặp mặt, nhằm tạo thêm sân chơi mới để các anh em trong bang có dịp gần gũi nhau hơn. Cũng chính nhờ đó mà, Hắc Thiên đã trở thành một trang bang hội hùng mạnh và đậm tình hữu hảo nhất tại Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

Hắc Thiên là một bang tồn tại khá lâu tại máy chủ Thần Điêu. Khi được chia sẻ về bang tộc của mình, Bạch Sầu sư huynh đã ngần ngại bộc bạch tâm sự để nhắc về những người huynh đệ vào sinh ra tử của mình.

 

 

Khi được dịp ngồi lại với nhau, họ bắt đầu luyên thuyên về những câu chuyện đã qua trên chặng đường hành hiệp đầy cam go, thử thách. Rồi lại tiếp đến những trận cười ha hả khi được dịp "vạch áo" cho thiên hạ xem lưng.

 

 

Tuy nhiên, những người trong bang luôn nhận thức được vai trò trách nhiệm của mình, Hắc Thiên Bang đã luôn không ngừng rèn luyện bản thân, nhiệt tình giúp đỡ nhau để nâng cao các tuyệt kỹ võ học, tăng thêm lực chiến.

 

 

Mặc dù lực lượng không quá hùng hậu nhưng nhờ sự đoàn kết hết mình, Hắc Thiên Bang đã tạo lập và duy trì được lối chơi vô cùng vững chắc, ổn định. Điều đó đã giúp cho họ luôn giành được những thứ hạng cao trong những lần giao tranh cùng các Bang Hội khác. Hạng 3 chung cuộc khi tham gia sự kiện Bang Hội Trang Hùng liên sever là thành tích vô cùng xứng đáng của Hắc Thiên trong thời gian vừa qua.

 

 

Phải nói rằng, tất cả mọi người ở Bang Hắc Thiên đều biết cách gìn giữ và thể hiện tình cảm của mình một cách rất tuyệt vời. Game là ảo, nhưng hành xử và tính cách của chúng ta là thật, nó thể hiện qua cách chơi và thông qua nhân vật, tình cảm giữa mọi người thật là đáng quý.

 

 

Và sắp tới Bổn Trang sẽ tiếp tục được gặp Bang Hội nào trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh này đây? Tất cả hãy cùng chờ đợi trong những lần chia sẻ tiếp theo nhé.

 

Chưởng Quản kính bút